ZingTruyen.Com

(12 chòm sao/BL - ABO) Con đường hướng tới tự do

Chap 76: Ám sát

Kasumi_Suzuki

Libra tiễn Sagittarius ra xe, cậu ánh mắt không cam nhìn anh. Cả hai chỉ vừa mới gặp lại, chỉ vừa mới làm lành thôi mà đã phải xa cách nữa. Sagittarius hôn trán Libra an ủi. "Cố lên, khoảng thời gian này, em tạm thời yêu xa một chút nhé. Thỉnh thoảng anh sẽ đến thăm em. Nếu nhớ anh, em có thể gọi điện cho anh."

"Em biết rồi. Em lo an toàn của anh hơn. Cẩn thận đấy!"

Libra dặn dò. Sagittarius gật đầu. Hai người không giấu nổi xúc động ôm chầm lấy nhau. Pheromone nhàn nhạt hoà quyện.

Pisces và Scorpio đứng đó im lặng, cặp đôi nào phải xa nhau mà chẳng phản ứng như vậy? Nên để họ có không gian riêng sẽ tốt hơn.

Virgo nói với Leo. "Em để mắt đến anh dâu và hai đứa cháu nhỏ nhé! Có chuyện gì thì báo với anh."

"Em nhớ rồi. Anh mau về đi, để Trưởng công chúa phát hiện anh lén ra ngoài sẽ bị phạt nặng hơn đó."

"Ừ. Bảo bối chờ anh, anh sẽ sớm rước em về dinh!"

Virgo đỡ đầu Leo, hôn môi cậu. Leo đỏ mặt đánh nhẹ vào ngực anh. "Không biết xấu hổ! Có người đang nhìn mà!"

Virgo không câu nệ, hôn Leo thêm lần nữa, rồi kéo Sagittarius vẫn còn mải mê ôm Libra lên xe.

"Nhớ cẩn thận!"

Pisces nhắc nhở. Virgo nhún vai khởi động xe. "Biết rồi. Mày cằn nhằn nhiều y hệt mẹ tao vậy."

"..."

Quan tâm đồng đội thôi cũng bị coi là gà mẹ thái quá, Pisces khổ tâm. Ba Omega vẫy tay chào theo đến khi xe khuất bóng.

Libra thở dài. "Mong mọi chuyện sẽ suôn sẻ."

Scorpio vỗ vai Libra. "Sẽ ổn thôi. Đừng lo quá!"

"Ừ."

Leo nhìn đồng hồ đã gần 10h đêm. "Muộn rồi. Chúng ta nên vào trong."

"Tí nữa phải đến bệnh viện thay ca cho Water và Tree nữa. Tranh thủ ngủ một giấc thui!"

Scorpio vươn vai, ngáp một cái thật to. Pisces nhẹ nhàng xoa đầu cậu. Libra bĩu môi khinh bỉ. "Eo! Omega gì mà không có ý tứ, ngáp mồm rộng đến tận mang tai! Đừng quên crush còn ở ngay cạnh đó!"

"Lúc trước mới cần! Giờ ảnh đã là chồng tao rồi! Mày đừng có bắt bẻ!"

Scorpio phản bác. Libra không chọc cậu nữa, có gì phá sau, giờ cũng hơi buồn ngủ. "Rồi rồi! Biết mày giỏi!"

"Chuyện!"

"..."

Scorpio vênh mặt. Leo nhìn Pisces cảm thương. Pisces mặt bình tĩnh tỏ vẻ đã quá hiểu.

Jasmine nằm trên giường đọc sách chờ Glenda về. Bình thường xong chuyện ở quân doanh, Glenda sẽ về ngay, muộn nhất cũng chỉ đến 11h đêm thôi. Vậy mà hôm nay, Jasmine chờ mãi, chờ đến hai mắt díu vào gật gù muốn ngủ quên, Glenda vẫn chưa về. Lúc Jasmine cảm giác không thể chịu đựng được nữa, cuối cùng cửa cũng mở ra, pheromone linh lan nhanh chóng ập đến. Jasmine vui mừng nhảy bổ lên thân ảnh quen thuộc bấy lâu. "Hu hu, cậu về rồi!"

"Ừ. Mình đã bảo nếu muộn quá thì cậu cứ ngủ trước đi. Thức khuya không tốt cho sức khỏe đâu."

Glenda yêu chiều vuốt vuốt lưng cho Jasmine. Cô rúc mặt vào hai quả đồi Alpha. "Không có cậu, không ngủ được. Sao hôm nay về muộn thế? Gần 1h sáng đến nơi."

Glenda ôm Jasmine thả lên giường, cởi quân phục. "Nhị hoàng tử vừa nhậm chức thay Tam hoàng tử muốn cải tổ lại cách điều hành. Rồi còn lên kế hoạch chuẩn bị tìm lại Z1."

Jasmine lo lắng. "Nếu vậy bên Gemini sẽ nguy to. Chúng ta đã cố tình để lạc mất Z1. Bọn họ không có công cụ tìm kiếm, chắc chắn sẽ chậm hơn quân đội. Vậy coi như toan tính bấy lâu đều trở lên công cốc!"

Glenda ngồi xuống mép giường, đưa tay gãi gãi cằm Jasmine. "Tam Điện hạ đã có dự liệu. Hơn nữa ngài ấy còn nói, sẽ có người căn dặn chúng ta. Trước mắt, phải giải quyết vụ thuốc tiêm định kì cho các dị nhân quân đội."

"Ừ. Bọn họ nhớ ra sớm được ngày nào, thì tốt ngày ấy."

Jasmine gật đầu an tâm.

Samuel nửa đêm ngáp ngắn ngáp dài rời khỏi phòng đi tìm nhà vệ sinh. Trời thì tối, mắt nhắm mắt mở lò mò. "Xây nhà xí gì mà xa quá thể! Lạnh muốn teo ch*m!"

Samuel vừa làu bàu vừa bám vào tường tìm đường. Khi mắt đã thích nghi được chút ánh sáng, thì hắn thấy một bóng đen ngồi ở sân tập. Samuel giật thót, suýt chút nữa ra trong quần. Hắn sợ hãi, không lẽ là ma sao? Nửa đêm nửa hôm...

Nghĩ đến đây, Samuel vội vàng chạy vọt tới WC, sau khi giải quyết xong, hắn nhòm nhòm ra quan sát tình hình. Con ma vẫn ngồi đó...

"Má! Ma mà cũng hóng gió lâu thế? Giờ làm sao mình về phòng đây?"

Samuel thật sự muốn khóc. Dù hắn là Alpha, nhưng hắn rất sợ mấy thứ không phải người như này. Samuel đau khổ, chẳng lẽ hắn phải ngủ ở WC...không phải chứ?

"Ây...nhưng sao bóng dáng đó thấy quen quen ta?"

Samuel nhìn kĩ lại, không hiểu sao hắn lúc này gan dạ lạ thường, rón rén nhẹ nhàng đi ra cái cột gần chỗ con ma.

Oriana không ngủ được, những kí ức kia mỗi lúc hiện ra một nhiều. Cô có thể ngờ ngợ được chuyện quá khứ. Quả nhiên không biết thì sẽ không buồn!

"Ai đấy?"

Samuel đi rất nhẹ, nhưng Oriana là dị nhân âm thanh, nên tai cô rất thính. Lúc cô quay ra thì nghe tiếng thét the thé. Samuel quỳ rạp xuống đất không dám ngẩng lên, mồm luyên tha luyên thuyên. "Ớ ớ! Chị ma dừng giết em! Chị ma tha cho em! Em không biết gì hết! Em không có nhìn thấy chị đâu mà! Hu hu!"

"..."

Oriana nhìn bộ dạng khóc lóc thảm thiết của Samuel, mí mắt giật giật. Đây là biểu cảm một Alpha nên có sao? Hơn nữa cô vẫn còn sống, chị ma là thế nào?

"Là tôi, Oriana đây. Cậu nhìn kĩ lại đi."

Oriana nhàn nhạt. Samuel ngẩng lên, chớp chớp mắt nhìn. Oriana không tin được, hắn thật sự khóc đến nước mắt nước mũi tèm lem. Có thật tên thấy Omega xinh đẹp là trêu ghẹo đây không?

"Chị...chị ban đêm còn ngồi ở đây làm gì? Sao không đi ngủ? Báo hại em tưởng có ma, suýt hồn lìa khỏi xác đó!"

Samuel bù lu bù loa. Oriana thở dài, đưa cho hắn chiếc khăn tay. "Tôi không ngủ được. Còn cậu, nửa đêm chạy ra ngoài làm gì?"

Samuel nhận lấy chấm chấm nước mắt. "Em tìm WC. Chị phải chịu trách nhiệm vì đã doạ em!"

"..."

Oriana cũng bó tay với cái lý lẽ này. Cô quay ra trầm tư tiếp, không để ý đến tên Alpha ngu ngốc kia nữa.

Samuel thấy mình bị bơ thì không vui, hắn trèo ra, ngồi cạnh Oriana. Phải nói, Alpha thường sẽ giữ khoảng cách, bọn họ có tính lãnh thổ cao, cạnh tranh giống đực mạnh nên rất dễ đánh lộn. Samuel cũng ghét các Alpha khác, hắn cho rằng Alpha càng nhiều sẽ càng cướp đi nhiều Omega. Nhưng Oriana không giống vậy, làm nhiều lúc Samuel nghĩ, thật ra thử với Alpha cũng được...

"Chị có tâm sự à?"

Samuel nấn ná hỏi chuyện. Oriana thở nhẹ. "Ừm."

"Tình cảm hay công việc?"

"Tôi không biết nữa."

"..."

Lạ đời!

Samuel biết Oriana bí ẩn, mà không nghĩ cô cũng bất thường quá đi!

"Cậu có từng...yêu ai chưa?"

Samuel không ngờ Oriana sẽ bắt chuyện lại với hắn. Hắn nhìn sườn mặt đẹp chuẩn từng centimet của Alpha nữ, kiêu ngạo. "Rồi chị! Nhiều lắm!"

"Tôi nói thật lòng. Chứ không phải cứ thấy Omega nào, là yêu Omega đó."

"..."

Sao chị cứ nhắm trúng tim đen người ta thế hẻ? Thiệt là...

"Chưa chị. Nhìn vậy thôi chứ em chưa có người yêu..."

"Cậu đào hoa thế mà chưa có sao? Buồn nhỉ?"

"Em biết chị có ý tốt, nhưng đừng xoáy vô đó được không chị?"

"À...ừ..."

Oriana thuộc dạng khô khan thẳng tính, chứ thật ra cô không định tổn thương trái tim Alpha ế lâu năm đâu...thật đấy!

"Nhưng sao chị lại hỏi vấn đề này vậy?"

Samuel không bỏ được tính tò mò. Oriana mỉm cười làm hắn ngơ ra. "Muốn cảm nhận được chút đồng điệu. Người yêu cậu...chết trước mặt cậu thì cậu có đau lòng không?"

"..."

Tất nhiên có rồi! Ủa hỏi gì kì thế?

"Chị à...chị đừng nói chuyện kinh dị ban đêm thế này được không? Người yêu chết chẳng lẽ vui được sao chị? Em sẽ đau khổ chết theo luôn ấy! À mà em chưa có người yêu, cũng đủ đau khổ muốn chết rồi đây!"

Chiếc khăn tay sạch sẽ thơm pheromone oải hương của Oriana đã dính đầy nước mắt, nước mũi của Samuel trông rất ghê.

"Cậu sẽ trả thù không?"

"..."

Samuel thề, Oriana hôm nay bị chập mạch chắc luôn, bình thường nói ít, mà sao nay nói nhiều, còn toàn vấn đề linh tinh?

"Có chị! Em sẽ giết hết những kẻ làm hại người yêu em! Là Alpha phải đội trời đạp đất!"

Oriana nhìn Samuel tạo dáng oai phong lẫm liệt, bật cười. "Cảm ơn cậu! Giờ tôi biết phải làm gì rồi!"

"...em vui vì giúp được cho chị..."

Nói vậy thôi, chứ hắn cũng chẳng biết mình đã giúp được Oriana cái gì, ngoài mấy câu thoại tào lao!

Một thời gian sau, trong hoàng cung. Chuyện của Capricorn đã nháo thành một trận hỗn loạn, mọi người đều rất mệt mỏi. Chỉ có vài người là càng nháo càng vui. Không loạn đời không nể!

Thái tử Reginald tuy không thích cách hành xử của Donald III, nhưng suy cho cùng đó cũng là cha anh, anh sao có thể không lo lắng khi sức khoẻ ông ngày một suy yếu. Capricorn cũng vậy, Thái tử Reginald đau đầu không biết làm sao mới khuyên được cha thả em trai ra?

Phe cánh Thân vương Meredith và Nhị hoàng tử Griffith đang dần đà lớn mạnh. Chẳng mấy chốc sẽ lật đổ Donald III, bọn họ độc tài cũng không kém cạnh vua cha. Đất nước sẽ đi về đâu chứ? Tương lai thần dân đế quốc và các dị nhân chỉ sợ còn đen tối hơn hiện tại!

Thân thể Omega của Thái tử Reginald làm sao chịu được áp lực công việc và tranh quyền đoạt vị thời gian qua? Anh ngày nào cũng 2, 3h sáng mới ngủ, thân thể gầy đi trông thấy. Dai rất lo lắng, thậm chí còn giấu bớt sổ sách đi không cho anh xem nữa. Ai đời Omega lại phải lao lực đến kiệt sức? Hoàng cung đúng là con dao hai lưỡi, ở vị trí càng cao thì càng bị đè nặng!

Nhưng đó chỉ mới là khởi đầu của chuỗi ngày biến cố. Vào một đêm nọ, cánh cửa phòng ngủ của Thái tử Reginald bị cạy mở, bóng đen vọt vào trong. Hắn nghĩ chỉ có mình anh trong phòng, nhẹ nhàng tiến tới giường. Thái tử Reginald ngủ khá sâu, có lẽ cũng vì quá mệt, nên anh không biết có kẻ đột nhập. Tên kia cầm con dao giơ lên cao, chuẩn bị đâm xuống cổ Thái tử. Hắn không biết rằng, Dai chui trong chăn sớm phát hiện dị thường, cậu chồm dậy, điều khiển con dao quay ngược lại đâm vào ngực phải kẻ ám sát, làm hắn ngã lăn ra đất kêu gào, máu văng tung tóe lên chăn, lên thảm.

Thái tử Reginald nghe tiếng động lớn thức giấc bật đèn. Dai đã chế ngự tên kia. Con dao đâm không vào chỗ hiểm, nên hắn còn sống. Dai làm sao có thể để hắn chết dễ dàng thế được? Phải tra hỏi kẻ đứng sau, hơn nữa dám to gan hành thích Thái tử của cậu, cậu cho hắn sống không bằng chết!

"Nói! Mày là ai? Ai sai mày đến giết Thái tử?"

Con dao theo sự điều khiển đâm sâu hơn, làm tên kia đau đến mặt mũi trắng bệch. Thái tử Reginald kéo tay Dai. "Em bình tĩnh chút! Để xem hắn nói gì? Đừng giết vội!"

"Vâng. Em sao để hắn chết dễ thế được?"

Dai tà ác.

"Thái tử tha mạng! Thái tử tha mạng!"

Tên kia cầu xin. Dai lườm hắn sắc lẹm. "Im mồm! Có khai không? Muốn chết à?"

"Á á!"

Dao lại đâm thêm một tấc.

"Úi úi đến muộn rồi! Đến muộn rồi! Bắt được thích khách nhanh thế?"

Sagittarius ngó mặt vào. Ba người trong phòng. "..."

(au: Thái tử giấu Dai trong chăn, có vệ sĩ nào lại sướng vậy không? Hai người một A một O ngủ cùng là ý gì :)))?

A. Ngủ bình thường thôi 😴.

B. Tình anh em trong sáng 😌.

C. Tất nhiên là "súng bên súng, đầu sát bên đầu. Đêm rét chung chăn thành đôi tri kỷ" 🌚!

D. Chuyện khó nói... 🤭

Các tình yêu nghĩ đáp án nào khả thi nhất nè :v?)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com