ZingTruyen.Info

(12 chòm sao/BL - ABO) Con đường hướng tới tự do

Chap 74: Quay lại bên nhau

Kasumi_Suzuki

Pisces và Scorpio đuổi theo Libra và Paul, nghe tin xong hai người này bỏ luôn bữa cơm đang ăn dở, vội vàng chạy đến bệnh viện. Các dị nhân cũng đi theo, nhưng tránh đông người gây dị nghị thì họ trốn trong thế giới tinh thần của Pisces. Cơm có thể ăn sau, ăn nhiều bữa, nhưng chuyện hay thì chỉ đến một lần, nên điều quan trọng chính là hóng hớt trước đã.

Scorpio thở hồng hộc, gọi với theo. "Chạy từ từ thôi! Làm gì mà như ma đuổi thế? Bọn họ cũng đâu có biến mất chứ!"

Nhưng dường như hai người nào đó không nghe. Giờ trong mắt họ chỉ có người thương thôi, đúng là con ciu làm mờ con mắt =))!

Pisces nắm tay Scorpio, chạy chậm lại, rồi thành đi bộ luôn. Anh nói. "Kệ đi. Chúng ta từ từ chút. Xem em kìa, mồ hôi nhễ nhại hết rồi."

Scorpio được Pisces lấy khăn tay thơm nồng pheromone rượu vang lau cho. Cậu ôm cánh tay Pisces dụi dụi. "Anh là tốt nhất! Nếu em phải xa anh lâu như hai người kia, chắc em sẽ phát điên mất!"

Pisces vuốt ve mái tóc Scorpio, hôn trán cậu. "Anh cũng vậy. Anh sẽ lật tung hành tinh này lên tìm em!"

"Còn em sẽ khử hết những kẻ dám giấu anh đi. Đám hoàng tộc kia cũng không ngoại lệ!"

Scorpio trong mắt loé lên tia ác độc. Pisces mỉm cười không nói gì, rõ ràng ngầm dung túng hành động ngỗ ngược của cậu.

Các dị nhân trong thế giới tinh thần đều nhìn thấy hết. Bọn họ nghĩ, hai người có đi nhanh lên không? Đến nơi chắc tàn cuộc rồi, còn hóng gì nữa? Tình tứ hoài, chưa no cơm tối, nhưng no cơm chó là điều chắc chắn!

Aries rúc vào lòng Aquarius, ôm chặt anh như thể sợ anh sẽ biến mất. Aquarius cũng ôm trọn cậu, trấn an. "Đừng lo. Chỉ là ví dụ thôi. Chúng ta sẽ không bao giờ rời xa nhau."

"Ưm."

Gemini đằng sau cũng vô thức nắm tay Cancer. Cậu đan tay vào tay anh, trái tim như hoà chung nhịp đập.

Leo muốn nói sự thật về thân thế của Virgo để lát nữa cả đám không bị sốc thông tin. Nhưng quả thật có hơi khó mở miệng...

Libra và Paul cuối cùng cũng chạy được đến phòng bệnh Taurus nằm. Hai người nhìn nhau, Libra có chút bối rối, cứ vậy xông vào ư?

Paul vỗ vai Libra khích lệ. "Dũng cảm lên nào! Anh nghĩ Thunder cũng rất muốn thấy em! Chỉ cần em chịu đối mặt, thì mọi chuyện liền dễ giải quyết rồi!"

"Vâng."

Paul đẩy cửa mở ra, Libra theo vào bên trong.

Cảnh tượng mà họ nhìn thấy là Taurus dựa lưng vào chiếc gối đầu giường, Virgo ngồi bên cạnh. Cả hai đang nói chuyện, trong mắt anh thoáng hiện lên áy náy.

Doris cầm bình sữa nhỏ màu xanh, nhìn thấy Paul và Libra nói. "Hai anh đến rồi!"

"Ừm."

Saint và Sagittarius đang làm mặt hề với hai đứa nhỏ cũng dừng lại. Ngước lên thì chạm mắt với Paul và Libra. Paul xúc động lao đến ôm Saint. "Đồ ngốc! Sao giờ anh mới về? Anh có biết em lo cho anh lắm không?"

Saint vòng tay ôm Paul, mỉm cười trêu anh. "Không phải anh đã trở về rồi sao? Em là Alpha mà, đừng có khóc nhè chứ?"

"Ai nói anh, em khóc nhè? Đi chết đi!"

Paul thẹn quá hoá giận đá vào chân Saint. Saint la oai oái. "Bới người ta vừa gặp lại đã đòi giết chồng!"

"Anh! Đứng lại đó!"

Vậy là họ đuổi nhau trong phòng bệnh. Fiona đang múc sữa vào bình đành phải nhắc nhở. "Hai anh à, anh Diamond còn phải nghỉ ngơi, đừng ồn nữa."

Bọn họ nghe xong liền dừng lại, Paul bắt được Saint, liền nhéo hông anh cho bõ ghét.

Bên này đã xong, còn bên kia thì sao? Sagittarius nhìn Libra, anh không biết nên mở lời thế nào? Không biết cậu có còn giận anh không? Nếu như Libra vẫn không muốn thấy mặt anh, Sagittarius sẽ chủ động rời đi. Dù sao giấu giếm thân phận, cũng là bản thân anh sai trước. Libra không chấp nhận được việc bạn trai là một quý tộc cũng dễ hiểu. Hoàng gia đã gây ra quá nhiều đau thương cho các dị nhân.

"Lib...em có khoẻ không?"

Một câu hỏi xã giao của bạn bè lâu ngày không gặp. Ngoài câu này, Sagittarius cũng không nghĩ ra được câu hỏi nào thoả đáng hơn? Tình hình của cả hai vốn đã rất căng thẳng rồi.

Libra không trả lời, cậu chỉ chăm chăm nhìn Sagittarius. Sagittarius tưởng Libra còn giận, nên không muốn nói chuyện với anh. Anh buồn bã. "Nếu em không thích sự xuất hiện của anh. Vậy thì...anh sẽ rời đi."

Sagittarius tiến lên phía trước, toan định lướt qua người Libra, đột nhiên bị cậu nắm lấy cổ tay. "Anh muốn trốn tránh em sao?"

Virgo và Taurus đang nói chuyện cũng tạm dừng xem đôi trẻ này giải quyết mâu thuẫn ra sao?

"Anh..."

Sagittarius cúi mặt, đôi mắt tím của Libra nhìn anh như đang thăm dò. Cậu đưa tay còn lại chạm vào má Sagittarius. "Anh sợ em ghét bỏ anh vì anh là người hoàng tộc? Anh không muốn em tức giận nên mới chọn cách im lặng?"

Sagittarius nhìn Libra, trong mắt thoáng hiện lên vẻ kinh ngạc. "Em...sao em lại biết..."

Libra mỉm cười, ôm Sagittarius. "Em đã tiến hoá thành S+, đọc được suy nghĩ của anh không có gì khó."

"Vậy...vậy sao."

Sagittarius xấu hổ, thế là anh nghĩ gì Libra đều biết hết.

Pheromone Alpha này, cậu đã rất lâu không ngửi thấy. Libra rúc mặt vào ngực Sagittarius, thoải mái. "Em thật sự đã mong anh thành thật, chứ không phải dùng dị năng để biết."

"Anh xin lỗi..."

Sagittarius có chút lạnh sống lưng, vậy là từ giờ anh không thể nói dối, cũng không thể giấu giếm được gì nữa. Năng lực của Libra thật...đáng sợ!

"Em sẽ không tùy tiện đọc suy nghĩ của anh, nên anh không cần phải sợ."

"..."

Chẳng phải đọc nên mới biết anh sợ đó sao...

"Em chỉ muốn anh có thể thành thực trả lời em."

Libra nhìn thẳng vào mắt Sagittarius. Anh rùng mình, cậu định thao túng tâm lý anh à? Sao trông nghiêm trọng thế?

"Được..."

Nhìn Sagittarius bị Libra ép cung, Scorpio và Pisces không đi vào, mà đứng ở cửa rình xem. Scorpio cảm thán. "Omega mà đi uy hiếp Alpha thế kia, chắc chỉ có mình nó."

Pisces mắt hiện lên ý cười, nhưng trong lòng thầm nghĩ, không phải em cũng vậy sao? Với một vài thành phần khác trong nhóm cũng đâu phải dạng vừa...toàn trèo đầu trèo cổ Alpha bọn anh...

Aquarius ôm Aries xem kịch hay. "Chà chà, thằng bạn thân hôm nay tới số rồi!"

Libra không quan tâm đang có rất nhiều ánh mắt nhìn hai người. "Em đã gặp cha anh."

Sagittarius tái mặt, vội vàng sờ sờ xem xét Libra. "Cha lớn có làm gì em không? Em và mọi người không bị ông ấy đả thương chứ?"

Libra chạm vào tay Sagittarius, lắc đầu. "Ông ấy thực sự đã gây khó dễ cho bọn em. Nhưng anh yên tâm, mọi người vẫn ổn."

Sagittarius thở phào nhẹ nhõm. Libra lại nói. "Quả thực em đã từng rất ghét người hoàng tộc! Tuy nhiên..."

Libra nhìn Taurus, lại nhìn hai đứa bé đang được hai chị em Doris cho nhấm nháp vài giọt sữa. "Em nhận ra, không phải người hoàng tộc nào cũng xấu xa. Họ cũng có thể là nạn nhân của chính trị, của tư quyền. Khi thấy cha anh, em cũng phần nào hiểu được nỗi đau anh phải trải qua cũng không khác gì em cả. Chúng ta đều không có một gia đình trọn vẹn vì cùng là dị nhân. Lúc trước là em suy nghĩ không thấu đáo, nên mới nói lời chia tay với anh, trốn tránh anh, khiến anh tổn thương. Em...xin lỗi..."

Sagittarius mím môi, khoá chặt Libra vào lòng. "Anh không trách em. Dù em có ghét anh, anh cũng không trách em đâu. Bởi vì...đó là lựa chọn của em."

Libra không chần chừ, đỡ đầu Sagittarius cúi xuống, hôn anh. Fiona và Doris phấn khích. Hai đứa nhỏ vừa mút sữa vừa tròn mắt ra nhìn hành động kì lạ của người lớn.

Scorpio không rời mắt như thể đang học tập. Libra bạo gan, đẩy lưỡi ép Sagittarius mở miệng. Alpha choáng váng, không thể tin được Omega lại chủ động đến như vậy? Anh đình trệ hoạt động, cứ thế bị cậu chiếm tiện nghi.

Tiếng môi lưỡi cả hai dây dưa vang vọng khắp phòng, Taurus đỏ mặt không dám nhìn nữa. Virgo cười trừ, thật ra Leo thỉnh thoảng còn bạo hơn thế này nhiều, anh quen rồi. Paul và Saint thì kinh ngạc muốn rớt hàm xuống đất. Các dị nhân cũng sốc nặng, bát cơm chó này không những to mà còn béo ngậy!

Mãi sau Libra mới chịu buông tha Sagittarius, cậu thở hổn hển, môi đỏ hồng dính đầy nước bọt của cả hai. Anh cũng thế. Nếu không có nhiều người đang nhìn, chắc Libra đã sớm kéo Sagittarius đi hành sự :))!

Libra ôm cổ Sagittarius tỏ tình. "Em yêu anh. Chúng ta quay lại nhé?"

"Ừm. Anh cũng yêu em."

Sagittarius ngại ngùng gãi gãi má. Đáng lẽ câu này phải là anh nói mới đúng...mà thôi kệ đi.

Libra nhéo nhéo má Sagittarius, gian xảo. "Sao anh lại đáng yêu thế hả? Làm em muốn "ăn" anh ngay bây giờ!"

"!!!"

Các dị nhân không tin nổi tai mình nữa. Đây là gạ ch*ch công khai!

Scorpio lắc đầu khinh bỉ. "Khiếp! Giá không còn cọng nào!"

"..."

Pisces thật sự muốn nói, lúc trước em cũng vậy. Nhưng mà anh không dám...

Aries đỏ mặt tía tai. "A! Anh Hypnosis thẳng thắn quá!"

Aquarius vuốt vuốt lưng Aries tránh cho cậu hưng phấn quá đà...

Gemini ghé vào tai Cancer thủ thỉ. "Em có muốn "ăn" anh không?"

Cancer thẹn thùng, lườm Gemini. "Anh im đi..."

"Ha ha."

Doris nhìn cặp đôi vừa mới quay lại đã như nước sôi 100°C thì phải nhắc nhở tiếp. "Hai anh à...chỗ này còn có sản phu và trẻ nhỏ. Nếu muốn hành sự làm ơn tìm nơi kín đáo một chút!"

Các dị nhân cười phá lên. Libra và Sagittarius nhìn nhau xấu hổ, bọn họ vô thức đã biến địa bàn chung thành địa bàn riêng. Kể ra có hơi ngại thật...

Taurus vừa mới sinh xong, cười làm cậu động đến bên dưới vừa đau, mà vừa không nhịn nổi. 

Virgo vỗ vỗ lưng cho Taurus nén xuống, tỏ vẻ nghiêm túc. "Khiến sản phu cười lúc mới sinh xong là một tội ác nha mấy người!"

"Ây da...xin lỗi! Xin lỗi!"

Mọi người không dám cười to nữa. Nhưng chuyện của Libra và Sagittarius chắc chắn sẽ bị họ nhai lại cho xem.

"Nhân tiện đây tôi cũng muốn tiết lộ cho mọi người một bí mật."

Pisces thả các dị nhân ra ngoài, chật kín cả phòng bệnh. Có chuyện vui thì phải cùng nhau hóng chứ!

Virgo toát mồ hôi hột, ai oán nhìn Pisces, mày đây là muốn cười trên nỗi đau của người khác! Pisces híp mắt gian tà, tự làm thì tự chịu.

Virgo "..."

Leo tiến đến nắm tay Virgo, giúp anh có thêm động lực. Taurus có hơi khó hiểu, bộ là chuyện gì nghiêm trọng lắm sao?

Các dị nhân cũng cảm thấy chuyện họ sắp nghe, chắc không đơn giản?

Virgo hít một hơi thật sâu, bình tĩnh nói. "Thật ra...tôi cũng là người hoàng tộc!"

"..."

Vừa nói xong, rất nhiều đôi mắt chiếu về phía Virgo với đủ loại sắc thái khác nhau. Anh khóc thầm trong lòng, lên thớt rồi! Amen...

(au: chúc anh may mắn Thế tử :)))! Đôi bạn thân Scorpio và Libra đúng là khiến các Alpha phải khiếp sợ :v!)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info