ZingTruyen.Asia

(12 chòm sao/BL - ABO) Con đường hướng tới tự do

Chap 71: Muốn đẻ

Kasumi_Suzuki

Các dị nhân trở lại sân thượng bệnh viện, Sophie dịch chuyển đón Aquarius về. Aries vừa thấy anh thì lao đến ôm chầm. Aquarius xoa xoa đầu, hôn trán cậu yêu thương. Pisces hỏi. "Ống nghiệm đâu?"

"Đây."

Aquarius đưa cho Pisces. "Hệ thống điện tử duy trì đã hỏng nặng, không có khả năng phục hồi, vì vậy không xác định được thời gian Z1 rời khỏi nó là khi nào?"

"Không có cách nào tìm nó sao?"

Gemini nhìn nhìn cái ống bị vỡ nguyên một mảng. Aquarius lắc đầu. "Không có. Z1 một khi đã thoát ra ngoài, nó sẽ bắt đầu hình thành ý thức con người. Vì dị năng của nó rất mạnh, nên chắc chắn có thể thay đổi hình dạng theo ý muốn. Thậm chí nó còn có thể tự tạo màn chắn, tự bảo vệ để không dị nhân nào phát hiện ra nó. Sống dưới lớp một người bình thường. Thật ra cũng không có gì đáng ngại, nhưng nếu dị nhân quân đội tìm được nó, cải tạo lại nó thì công sức của chúng ta coi như đổ sông đổ biển."

Selena âm trầm. "Nên điều quan trọng nhất hiện tại vẫn là phải tìm được Z1 trước bọn chúng."

"Ừ."

Scorpio khó hiểu. "Nhưng mà chúng ta không tìm được thì lý nào dị nhân quân đội tìm được? Chúng có cách gì đặc biệt sao?"

"Lúc chế tạo ra Z1, phòng thí nghiệm sẽ trích xuất một lượng máu của nó đề phòng bất trắc xảy ra. Ví dụ như vụ thất lạc mất Z1 này. Hơn nữa, bên đó còn có mã gen của Z1 và nhiều thành phần cấu tạo cơ thể nó, bản sao hỏng cũng là một cách thức khá ổn để tìm được bản chính."

Các dị nhân nghe xong đều không khỏi lo lắng. Nói vậy, bọn họ hoàn toàn bất lợi.

"Không thể chậm trễ nữa. Mọi người bắt đầu chia ra đi tìm đi."

"Ừm!!!"

Aquarius dùng máy tính chuyên dụng tìm một số dữ liệu còn sót trong bộ điện tử ống nghiệm. "À quên. Vì Z1 là dị nhân, nên nó cũng sẽ sớm tìm một dị nhân khác nương tựa. Nó không tin con người yếu đuối đâu. Nó sẽ đi theo dị nhân mà nó nhìn thấy đầu tiên, nhưng dưới lốt của một con người."

"Sở thích cũng quái dị ha? Thường thì các dị nhân vẫn sống độc lập và không ảnh hưởng đến dị nhân khác. Không lẽ nó muốn kết đôi?"

Fiona nói đùa. Lily gật gù. "Cũng có thể có khả năng đó."

Aquarius giải thích. "Z1 không xác định giới tính lúc còn trong ống nghiệm. Nhưng nó sẽ hình thành giới tính khi nó tìm được người nó muốn kết đôi. Thậm chí nó sẽ có tình cảm mãnh liệt hơn cả người bình thường."

"Chẳng hiểu vũ khí chiến đấu nguy hiểm hay đứa trẻ khát cầu yêu thương nữa?"

Libra bó tay, cái thiết lập gì vậy không biết? Aquarius thở dài. "Trên thực tế nó sẽ không có tình cảm, chỉ là một cỗ máy giết chóc phục tùng mệnh lệnh. Nhưng tài liệu mật mà ba ba đưa cho anh, có nói về sự thay đổi này. Ba ba và các giáo sư muốn giúp chúng ta, dù bọn họ bị ép phải chế tạo Z1 thì vẫn tìm đường lui cho các dị nhân. Z1 có tình cảm vẫn tương đối dễ đối phó."

"Nói cũng đúng."

Các dị nhân gật gù tán thành. Leo đã âm thầm nhắn cho Virgo mọi sự. Cậu nói với cả đám. "Vậy giờ chúng ta chia ra tìm Z1. Chú ý tất cả các dị nhân quanh đây và người đi cùng họ."

Các dị nhân nhanh chóng rời đi. Dị nhân quân đội chắc chắn vẫn lảng vảng gần chỗ này nên bọn họ phải hết sức cẩn thận, không được để lộ hành tung. Aries ở lại với Aquarius nghiên cứu kĩ ống nghiệm xem có tìm được manh mối cụ thể của phòng thí nghiệm Z1. Nếu tìm được thì anh có thể biết Ivor và các giáo sư có an toàn hay không? Cha anh rất lo cho ba ba của anh. Aquarius thấy họ bị chia cắt mấy tháng nay, quả thực đau lòng không thôi!

Aries ôm cánh tay Aquarius, ngước lên nhìn anh. Aquarius mỉm cười, có cậu ở bên, anh không sợ gì cả. "Chúng ta nhất định sẽ cứu được ba ba!"

"Ưm."

Virgo nghe tin Capricorn bị tống giam, còn bị tước huy hiệu hoàng kim thì lo lắng chạy đến thăm. Nói là giam giữ nhưng đãi ngộ của Capricorn chắc chắn hơn hẳn người khác, vì anh là Hoàng tử. Virgo đứng trước nhà giam, thấy Capricorn ngồi đó, cầm ảnh của Taurus. Dù bên trong có đủ các thứ, từ phòng khách đến phòng bếp giống như một căn hộ mini nhưng Capricorn chẳng buồn động vào. Anh chỉ ngắm hình Taurus. Capricorn thở dài, biết vậy đã chụp lại ảnh hai đứa nhỏ. Chắc chắn anh sẽ không được thả ra sớm, cho nên anh cảm thấy có lỗi khi không thể chăm sóc cho Taurus và hai con, cậu mới sinh, cần được tẩm bổ nhiều.

"Biểu huynh..."

Lính canh mở cửa cho Virgo vào. Capricorn ngả người ra ghế, nhắm mắt nhàn nhạt. "Đến rồi thì ngồi xuống."

Virgo liếc mắt nhìn lính canh, sau đó ghé sát vào tai Capricorn thì thầm. "Sao lại bị lộ thân phận dị nhân? Mày bảo là đã trong tầm kiểm soát mà?"

"Cái gì cũng có xác suất, giống việc Windy phân hoá thành Omega vậy."

"Hai chuyện này làm sao giống nhau? Tại tao không biết Alpha hoàng tộc chúng ta có khả năng khiến Beta phân hoá thành Omega nếu hít quá nhiều pheromone!"

Virgo nhăn mày. Capricorn lườm anh. "Giờ thì mày biết rồi đấy."

Virgo đỡ trán đau đầu."Ý tao là...mày thông minh như thế, đã kiểm soát mọi việc, tại sao lại để xảy ra cơ sự này?"

Capricorn vuốt ve khuôn mặt Taurus trong tấm ảnh giãi bày. "Tao đã quá coi thường hoàng thúc của mình rồi. Không ngờ ông ta lại giật dây Vương đại phi, để bà ta trước mặt Phụ hoàng và mọi người vạch trần thân phận dị nhân của tao. Huy hiệu hoàng kim được giao cho Nhị hoàng huynh, Vương đại phi cứ nghĩ là đã đắc thắng. Nhưng tất cả chỉ là kế hoạch của Meredith, ông ta sẽ cướp lại nó sớm thôi. Không chỉ có quyền điều hành quân đội. Ngay cả ngai vàng cũng sẽ không thoát khỏi tầm ngắm của ông ta."

Virgo rùng mình. "Meredith rất tàn ác. Thậm chí còn mưu mô hơn cả cha mày. Ông ta mà lên được ngôi vị hoàng đế, dân chúng đã khổ lại càng khổ hơn cho coi."

Capricorn thở dài. "Hiện tại tao bị nhốt ở đây. Meredith chắc chắn sẽ âm thầm ra tay với Phụ hoàng và Vương huynh. Mong dì và mày có thể chiếu cố Mẫu hậu và Laura."

"Tao hiểu rồi. Tao sẽ cập nhật tình hình cho mày thường xuyên."

Virgo đưa điện thoại cho Capricorn. "Leo nhắn là bọn họ đã thành công phá đám dị nhân quân đội vận chuyển Z1. Nhưng mà đã để lạc mất nó, giờ đang đi tìm."

"Mong là mọi chuyện sẽ không đi quá xa."

Capricorn tính toán. Virgo lại nói. "Tao sẽ tới thăm Diamond, nhân tiện thông báo cho bọn họ biết trong cung có biến. Thật mong chờ xem mặt hai đứa cháu quá!"

Virgo háo hức, hoàn toàn khác với Capricorn sầu não. "Tao không phải một người chồng, một người cha tốt đúng không, Biểu đệ?"

"Giờ mày mới biết à?"

"..."

Capricorn lườm Virgo, đánh anh một phát. "Tin tao vặn cổ mày không? Láo toét!"

"Ơ...mày hỏi thì tao trả lời thật lòng thôi chứ bộ..."

"Im miệng!"

"..."

Capricorn cáu bẩn, Virgo mím môi. Hỏi mà không cho người ta nêu ý kiến xấu, dỗi ghê.

"Chiếu cố em ấy thời gian này giúp tao. Em ấy thiếu gì? Cần gì? Đều cứ làm theo. Tao không thiếu tiền cho mấy thứ đó."

"Chắc Diamond thì thiếu tiền?"

"..."

Virgo nói trúng tim đen của Capricorn. Anh rũ mắt. Công nhận, Taurus làm gì thiếu tiền? Thậm chí cậu còn giàu hơn anh nữa.

"Em ấy chỉ cần tình cảm của mày."

"Tao biết. Nhưng hiện tại tao không thể ở cạnh em ấy."

Virgo ngửa mặt lên than thở. "Tao mà xuất hiện. Diamond chắc chắn sẽ đánh chết tao mất! Mọi người cũng sẽ hội đồng tao sau khi tao công khai thân phận. Hu hu!"

Capricorn thừa nhận chuyện này khả năng rất cao sẽ xảy ra. Chỉ đành mặc niệm cho thằng em họ.

Các dị nhân tìm cả buổi trời cũng không phát hiện ra điều khả nghi. Họ đành buồn bã quay về. Pisces an ủi. "Kiên nhẫn chúng ta sẽ sớm tìm ra thôi. Thời gian này chú ý động tĩnh của đám dị nhân quân đội chút là được, có gì chúng ta sẽ tương kế tựu kế."

Doris hốt hoảng. "Chết rồi! Anh Diamond chưa có ăn gì! Chúng ta cũng chưa kịp mua sữa cho hai đứa nhỏ!"

"..."

Bọn họ vội càng chạy tới phòng VIP Taurus nằm. Y tá thấy tiếng bước chân ồn quá, đành nhắc nhở. "Các vị làm ơn giữ im lặng giùm ạ!"

"Vâng chúng tôi xin lỗi!"

Selena cúi đầu, sau lại đuổi theo đám người đã tụ tập trước cửa phòng. Người nào người ấy tròn mắt nhìn bên trong, biểu cảm rất kì quái. Selena khó hiểu ngó vào. "Có chuyện gì vậy..."

Bên trong phòng Taurus đang ăn cháo, Rosa thì lấy thìa đút sữa cho hai đứa nhỏ, cạnh cô là một cậu trai tóc xanh lá, mắt tím rất soái, đang chăm chú nhìn ba người. Taurus thấy bọn họ chen chúc ở cửa thì nói. "Mọi người về rồi à? Mau vào đây."

"Đó là ai vậy?"

Libra chỉ chỉ vào cậu trai kia. Cậu trai cũng nhìn anh, chớp chớp mắt tỏ vẻ ngu ngơ. Rosa giới thiệu. "Lúc em đi mua cháo, sữa cho anh Taurus với hai bé thì thấy anh ấy ngồi ven đường. Quần áo lấm bẩn, mắt nhìn em hoài. Em hỏi thử, hoá ra anh ấy bị tai nạn mất trí nhớ, không biết mình là ai, nhà ở đâu...em thấy thương quá nên mới...dẫn anh ấy về đây."

"..."

Doris mắng yêu. "Chưa rõ thân phận của cậu ta mà em đem về sao? Thật là..."

Fiona che miệng cười. "Em lại mê trai chứ gì? Chị hiểu quá mà!"

"Ơ...em không có!"

Rosa phồng má oan ức. Cậu trai đứng dậy che trước mặt cô, nhìn bọn họ lạnh lùng.

"..."

Các dị nhân đều giật giật mí mắt. Hành động này là ý gì?

Rosa kéo tay cậu trai. "Zen, bọn họ là người nhà của em. Trêu vậy thôi, chứ không có ác ý!"

Zen gật đầu, lại ngồi xuống, nhìn nhìn hai đứa nhỏ.

Taurus nói đỡ. "Cậu ấy hiền lắm! Chúng ta cưu mang vài hôm, đến khi cậu ấy nhớ lại không vấn đề gì."

"Vậy cũng được."

Các dị nhân không phản đối. Dù sao nuôi thêm một miệng người cũng chẳng có gì khó khăn đối với họ.

"Zen là em đặt cho cậu ấy à?"

Aquarius hỏi. Rosa mỉm cười. "Vâng! Em thấy tên đó hay mà!"

Cancer chạy đến chỗ Taurus, nhìn bát cháo cậu vừa ăn xong. "Anh ăn vậy đủ no không? Mới sinh xong phải tẩm bổ nhiều cho mau khoẻ."

"Anh thấy cũng ngang dạ rồi."

Gemini đặt tay lên vai Cancer, nói với Taurus. "Em vẫn nên chịu khó ăn nhiều hơn chút để nhanh hồi phục. Bọn anh sẵn sàng phục vụ mà."

"Vâng."

Taurus mỉm cười, các dị nhân tuy bận, nhưng vẫn săn sóc cậu rất chu đáo.

"Woa, chép miệng nè, ăn ngon quá ha?"

Aries và Scorpio gia nhập hội ngắm hai đứa nhóc. Aries thốt lên. "Em bé đáng yêu ghê! Em muốn có em bé quá đi!"

"..."

Aquarius trừng mắt nhìn Aries, Paul vỗ vai anh giơ ngón cái. "Triển thôi."

"Điên. Chưa phải lúc!"

Ít nhất cũng phải giải quyết xong chuyện đã, ôm bụng bầu ra chiến trường không tốt chút nào. Hơn nữa thấy Taurus mang thai, sinh nở cực khổ. Aquarius vẫn chưa dám để Aries đối mặt với chuyện đó.

Pisces híp mắt nhìn Zen, thư viện sách không có dữ liệu gì về cậu ta. Thật đáng nghi!

Scorpio đột nhiên quay ra nhìn Pisces hùng hồn. "Đẻ thôi anh yêu!"

"..."

Phụt!

Libra đang uống nước nghe xong sặc nước. Cậu lau lau miệng, không tin nổi. "Mày chập mạch à?"

"Tao muốn có Pisces nhỏ! Muốn có thì phải tự thân đẻ chứ sao?"

"..."

Các dị nhân kiểu, chưa thấy ai thèm đẻ như này.

(au: giờ thì thấy rồi đó :)))! Nhiều vote ta sẽ sớm hoàn thành truyện nè ❤️!)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia