ZingTruyen.Info

(12 chòm sao/BL - ABO) Con đường hướng tới tự do

Chap 20: Biến thái (18+)

Kasumi_Suzuki

Sagittarius gãi gãi đầu. "Tao chưa kịp xem tin tức, nhưng mày giả vờ có gia đình để trốn tránh công chúa là tội khi quân đấy! Bị phát hiện là bay đầu!"

Pisces thở dài, tay cầm cốc cà phê, ánh mắt xa xăm. "Vậy nên tao phải chữa cháy sớm. Nhanh chóng tìm một người gửi gắm trái tim thôi."

Libra há hốc mồm, liếc qua Scorpio đang muốn bổ nhào vào màn hình đến nơi. Sagittarius nhếch môi cười. "Đúng là đọc sách nhiều, ngôn tình quá ha?"

"Tao đang nói đến người nam. Là đam mỹ! Đó là hai khái niệm khác nhau!"

"..."

Sagittarius kiểu, còn có loại phân biệt này sao? Leo gật gù, tiểu thuyết gia Moreira không ngờ là dị nhân, đã vậy còn có chút thú vị. Trên màn ảnh, Pisces nghiêm túc, khí chất rạng ngời, đời thường lại lầy lội không kém. Scorpio mím môi, tay nắm chặt, dường như đang suy nghĩ. Pisces vỗ vai Sagittarius. "Chiều còn có buổi diễn thuyết, tao đi trước đây."

"Khoan đã!"

Scorpio hét lên, Pisces nhìn Sagittarius, Sagittarius lắc đầu không phải mình, chỉ vào màn hình điện thoại. Libra ngước lên nhìn Scorpio, bán tính bán nghi. "Mày thực sự nghĩ kĩ rồi sao?"

Scorpio không trả lời Libra. Pisces nhìn vào màn hình, lần đầu Scorpio thấy gương mặt điển trai của anh ở khoảng cách gần như vậy. Tim đập loạn xạ không khống chế được. Cậu hồi hộp đến mức không thể phát ra thanh âm. Pisces quay sang hỏi Sagittarius. "Mày đã làm quen với các dị nhân bên Marcus rồi à? Nhanh nhỉ?"

"Ừ. Hôm qua tao có giúp bọn họ thoát ra ngoài. Hơn nữa tao hứa sẽ chia sẻ thông tin chúng ta lấy được. Mày không giận vì tao tự tiện chứ?"

Chỉ cần Pisces đồng ý thì mọi chuyện đều êm đẹp thôi, Sagittarius trông chờ nhìn anh. Pisces mỉm cười. "Không sao. Cùng là đồng minh dị nhân. Giúp họ cũng là giúp chúng ta."

Leo nghe Pisces nói mới thở phào nhẹ nhõm, Library của Emmanuel chính là đầu não, có sự thừa nhận của anh thì không phải lo lắng nữa rồi. Libra giục Scorpio. "Nhanh nói đi! Anh ấy chạy mất bây giờ?"

Scorpio hít một hơi thật sâu, sau đó nghiêm túc. "Anh Pisces."

Pisces nghe Scorpio gọi tên mình thì nhìn màn hình, ánh mắt anh hòa nhã, nhưng cậu cảm nhận được trong đó có chút lạnh lùng. Scorpio ôm ngực, làm sao đây? Pisces là gu của cậu, chỉ cần nhìn anh thôi đã thấy tim đập chân run. Pisces thấy Scorpio bối rối không nói lên lời thì mỉm cười. "Em muốn hỏi anh gì sao?"

Scorpio cố gắng bình ổn lại tâm tình đang xúc động. Đôi mắt tím nhìn thẳng vào anh. "Anh nói anh cần tìm người gửi gắm trái tim đúng không?"

Pisces vuốt cằm, ánh mắt hiện lên ý cười. "Ừm. Vậy nên?"

Scorpio cảm thấy mừng thầm trong lòng, Pisces thật sự chưa có vợ, anh ấy vẫn độc thân! Cậu phải nắm bắt cơ hội này. "Em yêu anh! Xin hãy trở thành bạn trai của em!"

"..."

Leo và Libra sốc nặng, tỏ tình công khai luôn? Sagittarius giật giật khoé môi, dạo này các Omega bạo dạn vậy ư? Thời đại mới à? Không phải Alpha theo đuổi Omega nữa, mà là Omega theo đuổi Alpha? Scorpio bộc bạch. "Từ khi nhìn thấy anh trên truyền hình, em đã yêu anh rồi! Hôm qua nghe tin anh có vợ, em đã rất tuyệt vọng. Nhưng, nếu cuộc gọi này đã khiến em hiểu rõ hơn về anh, rằng anh cũng là một dị nhân giống em, thì xin anh hãy cho em một cơ hội. Anh vẫn còn độc thân đúng không? Nếu bây giờ em không nói, anh sẽ có người khác. Em không thể để tuột mất anh được."

Sagittarius ái ngại, không ngờ Pisces lại có fan yêu điên cuồng thế này. Libra che mặt kiểu, tao không quen mày! Mồm thì bảo người ta không có tí giá nào, mình đây cả rổ đựng giá cũng chẳng còn! Leo ray ray thái dương, chuyện tình yêu mệt mỏi thật đấy. Pisces sau khi nghe Scorpio thổ lộ lòng mình, chỉ cười nói. "Em yêu anh? Em nghĩ mình thật sự hiểu anh đến đâu? Nếu chỉ nhìn qua màn hình mà có thể yêu sâu đậm thì anh...không tin."

Sagittarius, Leo và Libra trừng mắt nhìn Pisces, giọng điệu tra nam này là sao? Scorpio run rẩy. Pisces lại thản nhiên. "Đúng thật anh đang rất gấp tìm một nửa đời mình. Nhưng không có nghĩa ai tỏ tình cũng được. Nếu nói như em, chỉ với một câu, "Em yêu anh", thì anh...đã có cả nghìn người để yêu rồi."

Sagittarius thật sự muốn bịt cái miệng khẩu nghiệp của Pisces lại. Mặc dù, Pisces nói không sai, anh có rất nhiều fan và không ít người muốn gả cho anh, nhưng Pisces lại quá thẳng thắn, thẳng đến mức, từng câu từng chữ như dao cứa vào tim người ta vậy. Sagittarius giờ mới hiểu, ý nghĩa của việc dùng lời nói làm tổn thương người khác. Đối với người đọc sách như Pisces, vốn từ rất phong phú, chỉ cần thốt ra thôi, cảm tưởng đã muốn vả cho anh một cái rồi. Libra nhìn Scorpio cúi mặt im lặng, không biết nên cho lời khuyên thế nào. Chắc chắn cậu đang rất thương tâm, thương tâm đến nỗi thân thể đều run lên bần bật.

Pisces lạnh lùng. "Nếu em cho rằng tình cảm của em là chân thật, thì hãy chứng minh bằng hành động. Chúng ta thậm chí còn chưa gặp nhau ngoài đời. Tốt nhất, không nên nói từ "yêu" quá sớm! Các mối quan hệ trên mạng, đều chóng vánh và khó có thể tiến tới bước ngoặt trong cuộc đời. Anh rất bận, không có thời gian để lãng phí cho những thứ vô ích."

Nói rồi, Pisces cầm áo khoác rời đi, còn không thèm nhìn lại lấy một cái. Cửa phòng đóng rầm, không khí im lặng bao trùm cả trước và sau màn hình. Sagittarius nở nụ cười áy náy, cố gắng bào chữa. "Xin lỗi các em. Thỉnh thoảng nó có hơi khó tính. Nhưng thực sự nó không có ác ý đâu. Các mối quan hệ trên mạng đều không trọn vẹn. Nó thật sự muốn tìm người sẽ thấu hiểu và nghiêm túc."

Leo nuốt nước bọt cái ực, Pisces trong tình cảm lại khắt khe như vậy, không dễ tính như trong công việc gì cả. Có chút đáng sợ! Libra vỗ vai Scorpio, lo lắng cậu sẽ vì chuyện này mà suy sụp. "Mày không sao chứ? Nếu không được thì thôi. Mặc dù, Moreira là thần tượng của tao đấy, nhưng mà bạn thân như mày vẫn quan trọng hơn ổng. Nếu mày cảm thấy buồn, tao sẽ...đốt hết sách ổng viết."

Scorpio run rẩy càng kịch liệt hơn, Leo và Libra xanh mặt sợ hãi. Không phải vì bị từ chối mà hoá điên đấy chứ? Sau đó, Scorpio ngửa mặt lên trời cười lớn làm Sagittarius đằng sau màn hình cũng phải rùng mình. Libra gẩy gẩy tay Leo. "Hình như nó bị điên rồi."

Leo quát nhỏ. "Tầm bậy! Sẽ không vì bị crush từ chối mà phát điên đâu! Cùng lắm chỉ chạm mạch thôi."

"..."

Libra khó hiểu, bộ có khác nhau à? Chẳng phải cũng đều là bị thần kinh sao?

Scorpio ngừng cười, ánh mắt rực lửa, khí huyết sôi trào. Cậu gầm lên vui sướng. "Người đàn ông mình để ý phải như vậy chứ? Cứng được mềm được mới không bị quyến rũ bởi vật chất tầm thường! Moreira Pisces, anh nhất định phải là của em! Em sẽ không để, bất cứ kẻ nào có được anh đâu!"

"..."

Sagittarius, Leo và Libra muốn chắp tay vái lạy luôn, phút trước còn đang thương cảm cho Scorpio, phút sau cậu đã bộc lộ bản chất biến thái. Đúng là nồi nào thì úp vung nấy! Trời sinh một cặp! Thôi, tốt nhất là nhanh nhanh chóng chóng về với nhau đi cho chúng tôi đỡ khổ.

Scorpio tự luyến xong, sau đó quay ra nhìn Sagittarius làm anh giật nảy tinh thần. Cậu nở một nụ cười thân thiện. "Anh Thunder, cho em xin toàn bộ lý lịch của anh Pisces. Số điện thoại, nhà riêng, thời gian biểu thường ngày...tất cả mọi thứ nhé anh!"

"Ok, không thành vấn đề!"

Sagittarius vội gửi hết toàn bộ cho Scorpio, vừa gửi vừa thầm mong Pisces sẽ tha thứ cho anh. Nếu không đưa cho Scorpio, Sagittarius chỉ sợ mình sẽ không còn mạng để mà nhìn thấy ánh mặt trời ngày mai. Omega khi tức giận rất đáng sợ a!

Libra thấy khí tức hắc ám của Scorpio cũng phải vội vàng lùi ra xa, ôm cánh tay Leo cho đỡ sợ. Quả này thằng bạn thân nó làm thịt thần tượng của mình là cái chắc!

Sagittarius toát mồ hôi hột, cười đau khổ. "Vậy...anh cúp máy ha?"

Libra nghe Sagittarius muốn cúp máy, vội vàng lao đến giật điện thoại, cậu gấp gáp. "Tối em sẽ gọi cho anh! Anh nhớ nghe máy nha!"

"Ok em nhé!"

Sagittarius cúp máy, Libra liền thở phào nhìn Scorpio đang cầm trên tay thông tin về Pisces, cười nham nhở như có bệnh. Leo cũng không dám ở lại lâu, tìm cách trốn. "A, tao nhớ ra còn có việc."

"Ấy ấy, tao cũng thế! Đi cùng với!"

Libra vội lấy cớ chuồn theo Leo. Scorpio có được đồ cậu muốn, nâng niu như báu vật, không thèm để ý đến ai. Libra trước khi đi còn ngó vào. "Mày cứ từ từ nghiên cứu nhé! Đừng ra khỏi phòng nghe chưa?"

Libra nói xong liền chạy mất. Scorpio vẫn đứng đó vuốt ve tấm ảnh chụp Pisces trên máy tính bảng. Cậu mỉm cười. "Anh không trốn được em đâu! Em sẽ khiến anh yêu em đến mức, không thể nào dứt ra được!"

Bên ngoài cửa vẫn đóng chặt, nhưng trong phòng 103, pheromone của Alpha và Omega không ngừng hoà quyện vào nhau. Trà xanh với chanh thơm mát, nhưng lại làm không khí nóng đến lạ thường. Aires nằm trên giường, tay nhỏ đặt lên hai vai Aquarius, được anh vòng tay ôm lấy tấm lưng mềm mại. Hai người loã thể quấn quýt lấy nhau, lớp chăn mỏng bên trên bị động tác của Aquarius làm trượt xuống vùng hông săn chắc của anh. Aires thở dốc, cùng Aquarius hôn môi, sau vài lần làm, cậu đã không còn e ngại, thậm chí còn dám mút mát cánh môi anh, đùa nghịch lưỡi với Aquarius. Aquarius vừa hôn, vừa nhìn Aries nhắm mắt hưởng thụ, chân còn quặp chặt lấy hông anh. Hậu huyệt non mềm co giãn, cứ nuốt vào nhả ra côn thịt lớn, trơn trượt ẩm ướt, không khó xâm nhập như lúc đầu. Aquarius cắn cắn tai Aries, vừa yêu vừa đùa cợt. "Anh không có đeo bao. Em có sợ không?"

Aires da thịt non mềm, gương mặt ửng hồng, cậu đang thoải mái hưởng thụ khoái cảm, đột nhiên nghe Aquarius nói vậy, tuy có hơi sợ, nhưng mà nghĩ nghĩ một hồi liền cười nói. "Anh sẽ không làm vậy với em đâu. Mà kể cả có lỡ thì...cùng lắm là nuôi thôi."

"Em mạnh miệng quá ha? Tiểu yêu tinh, được khai phá xong em gan nhỉ?"

Aquarius bóp bóp mũi Aries, mắng yêu. Cậu hôn lên má anh. "Ai kêu anh suốt ngày thả thính người ta? Có làm thì có chịu. Giờ anh định thoái thác à?"

Aquarius ngậm lấy cánh môi đang lải nhải không ngừng của Aries, cả hai ra sức rút không khí của đối phương, giống như đang đánh nhau chứ không phải hôn nữa. Mãi cho đến khi Aquarius và Aries đều thở hổn hển, mới quyến luyến tách rời. Cậu mỉm cười nhìn anh. Aquarius gian xảo, nhấp hông một cái. Aries bị nhấp mạnh vào điểm nhạy cảm, hai chân run rẩy mềm nhũn, cậu ai oán. "A...anh...chơi xấu..."

"Có ai nói phải chơi sạch đâu? Hơn nữa lúc em đạt cực khoái, vẻ mặt rất dâm đãng. Anh càng lúc càng yêu em hơn rồi!"

Aries hai má đỏ bừng. "Anh biến thái!"

Aquarius mặt đáng đánh đòn. "Vậy anh phải thật cố gắng để xứng với danh xưng này mới được."

"..."

(au: ông Aqua ăn con người ta không còn mẩu xương vậy mà coi được à 😒? Scorpio sẽ làm gì để có được Pisces :)))?, Mé nhanh thật chứ! Ta mới đăng lúc sáng thôi mà! Lần này 55 vote nha, ta sắp thở oxi rồi đây :(((!)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info