ZingTruyen.Com

12 Chòm Sao (Bách Hợp)-Tình Yêu Có Thể Khiến Ta Hạnh Phúc Sao?

Chương 6:Trở lại

shio144

Ây da Sói nghĩ là làm tối quá cũng không nên vì trong lúc Sói làm Sói phải trốn ba má để làm vì mọi người biết đó Sói rất hay quên với lại tính Sói chuyện gì tới rồi hả tính tiếp chứ không có tính trước tính sau nên cỡ mấy bữa trước thấy quên quên cái gì mà không nhớ ahehe

Sau khi Nhân Mã và Bạch Dương về thì Xử Nữ và Ma Kết tính theo hai người đó về luôn nhưng bị cái tên cản lại và làm phiền. Không ai khác đó chính là Vi Tử thích Xử Nữ ngay lần đầu tiên gặp mặt.

Vi Tử:Này sao hai người về nhanh thế hả ?
Ma Kết:Đó không phải là chuyện của cậu
Vi Tử:Làm gì căng thế ? Nè Xử Nữ cô có muốn nhảy với tôi một bản không chắc chắn mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào chúng ta đấy vì chúng ta rất là đẹp đôi đấy
Xử Nữ:Xin lỗi cậu nhưng tôi không hề hứng thú với con trai đâu nên phiền cậu chúng tôi còn có việc cần làm

Vi Tử cứng đầu chặn hai người lại và tiếp tục quyến rũ cô bằng khuôn mặt lãng tử của cậu. Và máu ghen của Ma Kết trỗi dậy (gặp Sói mà quyến rũ vợ là xác định m rồi).

Ma Kết:Này nếu không phiền cậu tránh ra cô ấy không có thích cậu nên tránh ra đi
Vi Tử:Ối giời làm gì vội thế hả ? Tôi chưa có làm gì cậu mà làm gì ghê thế
Xử Nữ:Bỏ qua đi Ma Kết mau đuổi theo kìa
Ma Kết:Ờ đúng rồi he

Ma Kết nắm tay Xử Nữ chạy đi bị tên kia nắm tay lại. Xử Nữ mất đà mà ngã vào lòng tên đó. Ma Kết xoay qua thì gặp cảnh này cô không chịu nữa mà chạy quất cho tên ấy một phát vào bụng và kéo Xử Nữ đi.

Xử Nữ:Này từ từ thôi

Bị Xử Nữ kêu như thế nhưng vẫn cứ tiếp tục chạy. Xử Nữ bắt đầu lo lắng thường ngày thì cậu ta đâu có như thế. Cô bắt đầu nói to hơn thì cậu ấy mới chịu dừng lại.

Xử Nữ:Này Ma Kết cô làm gì mà chạy như ma đuổi thế ?

Xử Nữ nói rồi lấy tay mình xoay mặt Ma Kết qua cô ngạc nhiên vì đây là lần đầu cô thấy cậu ấy khóc trước mặt mình. Nhìn cậu ấy yếu đuối hơn hẳn so với vẻ thường ngày của mình.

Ma Kết:Đừng bao giờ ôm ai ngoài tôi đấy nhé
Xử Nữ:Ghen à trời à tôi còn tưởng cô bị ấy chứ nhưng đừng lo tôi không bao giờ ôm ai khác ngoài cô do hồi nãy mất đà nên lỡ ôm tên khốn kia thôi à đừng lo
Ma Kết:Thật chứ ? *bộ mặt cún con đang khóc*
Xử Nữ:Cậu dễ thương vậy thì tôi sao nỡ lòng nào mà lại ôm ai khác ngoài cậu chứ

Xử Nữ cười tủm tỉm vì Ma Kết vậy mà cũng làm nũng được. Hai người đi về tới ktx mà ngủ luôn mà quên quan sát tình hình bên Bạch Dương và Nhân Mã.

Thiên Bình:À mà này Kim Ngưu hình như Ma Kết, Xử Nữ với Nhân Mã và Bạch Dương về rồi phải không ?
Kim Ngưu:À bọn họ về nãy giờ rồi
Thiên Bình:Ừ nãy giờ chơi vui quá nên không để ý đến giờ giấc
Kim Ngưu:Về thôi trễ lắm rồi tớ buồn ngủ quá mà cũng nên kêu bọn họ về thôi
Thiên Bình:Ừ vậy tớ chút nhé

Thế là nguyên một băng về nhà mệt mỏi rồi ngủ luôn tới sáng

Quay về phía Bạch Dương và Nhân Mã nào

Sau khi cả hai người về, Nhân Mã bắt đầu lấy bộ đồ ngủ ra rồi tắm. Trong lúc tắm thì Bạch Dương lấy đồ xong thấy ánh trăng chiếu qua cửa sổ, cô nhìn lên trên trăng hôm nay thật sáng và rõ nữa. Cô không thể nào rời khỏi tầm mắt cô phủ nhận là rất thấy trăng được như thế này.

Nhân Mã tắm xong và ra bắt gặp Bạch Dương đứng ở cửa sổ nhìn trăng. Cô không hề biết gì về Bạch Dương cả kể cả sở thích hay hoàn cảnh ra sao cô chưa bao giờ biết cả.

Bạch Dương giựt mình vì Nhân Mã kêu mình. Nhân Mã công nhận trăng hôm nay đẹp thiệt với vẻ mặt trầm trồ ấy cũng đã lọt vào tầm mắt Bạch Dương. Cô liền tiến tới Nhân Mã và ôm chầm lấy cô ấy rồi thì thầm vào tai cô rằng:Này Nhân Mã lát nữa cô ngủ chung giường với tôi đi được không ?

Nhân Mã bất ngờ trước lời nói của cô khiến cô không tin vào mắt mình. Cô đồng ý trả lời Bạch Dương sau đó để cô ấy đi tắm. Trong lúc đó thì ẻm ngồi trên giường ngẫm nghĩ đủ thứ thì Bạch Dương đã tắm xong rồi.

Bạch Dương:Này Nhân Mã lần đầu tiên tôi nhìn cô, cô rất giống với người tôi từng rất quan tâm đấy
Nhân Mã:Vậy à

Cô hơi ngạc nhiên khi Bạch Dương nói như thế. Thường thì cô thấy Bạch Dương rất ít nói mà hôm nay sau nói nhiều hơn hẳn. Cô mới nhớ được lúc đó cô đã từng ngủ với Bạch Dương mà cô ấy còn ngủ mớ nữa.

"Hình như cô ấy có nhắc tên ai đó thì phải"Nhân Mã ngồi ngẫm nghĩ một chút sau đó thì bỏ qua. Bạch Dương đứng dậy tắt đèn.

Nhân Mã:Bạch Dương cậu nói người mà cậu từng quan tâm, cậu như thế nào nhỉ ?
Bạch Dương:Cậu ấy chỉ hơi giống cậu một chút thôi
Nhân Mã:Vậy à thế cậu ấy trông như thế nào ?
Bạch Dương:Cậu ấy cao hơn cậu, hay nghịch và rất ham vui
Nhân Mã:Nhìn cậu ấy cứ như con nít đúng không ?
Bạch Dương:Đúng vậy giống như con nít y như cậu vậy
Nhân Mã:Đừng chọc tớ chứ
Bạch Dương:Cậu có thấy phiền khi ở cạnh tôi không ?
Nhân Mã:Hoàn toàn không thấy phiền gì cả
Bạch Dương:Tại sao cậu lại không thấy phiền ?
Nhân Mã:Bởi vì cậu không đáng sợ như mọi người tưởng đâu
Bạch Dương:Thế à vậy cậu có thích tôi không ?
Nhân Mã:Tất nhiên rồi

Bạch Dương vui lòng mỉm cười và liền ôm lấy bé ngựa của chúng ta rồi. Khiến Nhân Mã hơi bất ngờ chút. Bạch Dương thì thầm bên tai nói rằng:Tôi cũng thích cậu nữa. Và chị ngủ luôn khiến cho bé ngựa của chúng ta đỏ mặt và có một đêm hơi khó ngủ vì bị Bạch Dương ôm như thế nên bé ngại nằm chút xíu nữa bé mới chịu ngủ haizzzz

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com