ZingTruyen.Info

1 vài câu chuyện tình yêu về những cặp đôi trong Kimestu Noyaiba mà tôi ship :3

Giyuu × Shinobu p2

haeun_heee

.
.
.
.

_Aoi : 2 người....cứ tự nhiên nha....tôi xin phép. - Aoi "sủi" nhanh quá, tôi đang bị mắc kẹt bởi 1 chiếc đụt rất là "moe" này đây.

Tôi nhìn Tomioka-san 1 lúc lâu rồi, kể từ khi Aoi bỏ đi. Tay thì vẫn kéo áo tôi đấy, nhưng miệng thì chẳng nói gì.
_Shinobu : Không được đâu nhé, tôi phải đi 1 nơi xa và lâu lắm, anh làm sao mà đuổi theo tôi với cái thân hình tí hon đó. - Cô Tamayo chắc không muốn đem trẻ con vào phủ của cô ấy đâu, nếu không Yushiro sẽ hoá kiếp cho chúng mất.
"_Yushiro : Cô thử đem anh ta vào đây xem, tôi cho đi đầu thai lại liền!💢💢"
_Giyuu : Thì...bế đi.... - Anh ta bỏ cái áo tôi ra, dang hai cánh tay ngắn củn đòi tôi bế. Tôi? Bế Tomioka-san á?
_Shinobu : Tomioka-san, anh đừng đòi hỏi quá đáng nha, tôi còn phải đi đó, Tamayo-san chắc cũng đợi tôi lâu lắm rồi. - Thật hết nói nổi, trẻ con ai cũng cứng đầu vậy hả? Tôi hồi nhỏ đâu có vậy.
_Giyuu : Cho đi cùng..... *mắt rơm rớm* - Ơ này, tôi có nói gì quá đáng đâu, sao khóc luôn rồi. Tức là tôi phải dỗ anh ta đó hả?
_Shinobu : *sốc* N-này, đừng có khóc đó nha, tôi cho đi cùng là được chứ gì. - Tôi vẫn ngại cái việc bế Tomioka-san lên, thật thì tôi chưa từng làm vậy với ai cả, ngay cả Kanao-chan.
_Giyuu : *Nín* Bế đi.... - Tôi muốn nói với anh ta là có chân thì tự đi bộ đi, tôi chỉ cần đi chậm lại thôi mà.
_Shinobu : Haizz, đợi chút nào. - Tôi chỉnh kiếm sang 1 bên rồi bế anh ta lên.
_Shinobu : Hơi nhẹ ta, tưởng nặng lắm chứ? Mà thôi kệ. Được rồi, đi thôi. - Bế lên mà nhẹ thế này thì tôi cho trải nghiệm cảm giác mạnh luôn.

Tomioka-san sau khi cảm giác được bế thì lăn ra vai tôi ngủ ngon lành. Vậy là muốn tôi bế chỉ để ngủ thôi hả?

_Shinobu : Chừng nào anh trở lại bình thường thì đừng trách tôi!! - Tôi bay qua những cành cây cổ thụ xuống núi, dò đường tới nhà Tamayo-san. Hơi lâu chút, mà cô ấy chờ cũng lâu rồi, chắc không giận gì tôi đâu nhỉ?
.
.
.
Tới nhà Tamayo
_Shinobu : Xin chào, tôi đến rồi. - Bỏ dép rồi bước vào trong, Yushiro suýt thì hại chết tôi bởi cái bản mặt đen xì của cậu ta.
_Yushiro : Cô để Tamayo-san đợi hơi lâu rồi đó!!💢 - Gì cơ? Cậu ta còn không phải là người hẹn tôi thì tức cái gì chứ? Tamayo còn không có phản ứng mà cậu ta lại...
_Shinobu : Này này Yushiro-kun, không nên tức giận khi cậu không phải là người hẹn tôi đến đâu nhé. - Tôi bước qua mặt Yushiro vào phòng thí nghiệm của Tamayo-san, cậu ta nghe là muốn giết tôi luôn rồi.
_Yushiro : Ta sẽ giết đứa nhóc trên tay cô đó, đừng mà giở cái giọng đó ra!! - Là cậu ta muốn giết Tomioka-san?
_Tamayo : Yushiro, im lặng nào! - Quả là Tamayo-san, nói 1 câu là Yushiro im thin thít ngay, còn tôi thì...làm cho cậu ta lên máu.
_Shinobu : Thôi nào, cho tôi xin lỗi nhé Yushiro-kun, chính là do anh ta nên tôi mới bị đến trễ đó. - "cạch" tôi đóng cánh cửa lại, quay vào trong với Tamayo.
_Shinobu : Cô hẹn tôi đến đây làm gì vậy Tamayo-san? - Cô ấy vẫn chăm chăm vào cái lọ thuốc trước mặt, thấy tôi hỏi mới ngẩng lên.
_Tamayo : Cái cậu bé đó, là Tomioka khi bị hoá nhỏ? - Chỉ tay vào Tomioka-san, giọng cô ấy vẫn dịu dàng và hiền lành như mọi khi.
_Shinobu : Đúng vậy đó, cô có vẻ đang nghiên cứu thuốc về họ nhỉ? - Có vẻ là con quạ của Sát quỷ đoàn cũng đã thông báo đến Tamayo, nên cô ấy cũng biết.
_Tamayo : Ừm, tôi gọi cô đến đây là muốn cùng chế thuốc thôi. Một mình tôi thì không thể. - Bình thường cô ấy có thể tự sáng tạo ra bất kì loại thuốc nào, ấy nhưng mà tôi thấy cô ấy đã làm xong lọ thuốc rồi kìa.
_Shinobu : Hình như tôi thấy cô làm xong rồi mà, chẳng phải nó nhìn rất tuyệt sao? - Tôi đi tới ngắm nhìn chiếc lọ, nó có màu tím đậm nhìn rất đẹp, mà hơi quen.
_Tamayo : Tôi còn cần máu của những người bị trúng huyết quỷ thuật để nghiên cứu ra thuốc giải, với lại tôi chỉ có thể giúp lấy lại kí ức thôi, thân hình thì phải chờ giết được con quỷ và lấy máu tên đó. Còn đây...chỉ là thuốc trị cúm bình thường. - Tamayo nói làm tôi thấy hơi quê nha, thân cũng là 1 dược sĩ mà còn không biết thuốc cúm nhìn ra sao.
_Shinobu : À, nếu cô cần lấy máu thì lấy luôn của Tomioka-san này. - Nhìn anh ta thế này chắc không sao đâu, cần chế thuốc càng nhanh càng tốt mà.
_Tamayo : Vậy, *đưa kim tiêm* cô lấy giúp tôi luôn đi. Tôi còn bận lắm, tôi thấy cô đang rảnh nhỉ? - Ừ thì tôi rảnh thật, cũng được thôi.
_Shinobu : *cầm lấy* Được thôi, chúng ta đi lấy máu nhé Tomioka-san. - Lấy máu thì phải sang 1 phòng khác, để tránh nhiễm khuẩn và làm bẩn phòng của Tamayo.

Tôi lấy kim tiêm khỏi túi, kéo áo ở cánh tay của Tomioka-san lên, tính cắm vào để lấy máu thì...
_Giyuu : Đ-đừng, đau lắm, bỏ ra..... - Anh ta sau khi thấy kim tiêm thì liền gỡ tay tôi ra, nhảy xuống ghế, chạy ra đứng núp sau chân bàn.
_Shinobu : T-Tomioka-san? *Phụt cười* Anh sợ tiêm sao? *Lắc đầu* Lại đây nào, không đau đâu, anh ngoan lắm đúng không? - Tôi càng đi tới thì anh ta lại càng lùi về phía sau. Phải tìm cách dụ anh ta thôi, thế này thì tới bao giờ mới xong.
_Shinobu : Anh thích ăn gì ấy nhỉ? "Xem nào....là cá nấu với đường và rượu gừng hả? À đâu là cá hầm củ cải. Đúng rồi." Là cá hầm củ cải đúng không, nếu anh ngồi ngoan cho tôi lấy máu thì tôi sẽ bảo Aoi nấu cá hầm củ cải cho anh nhé Tomioka-san? - Dùng cách này không biết có được không, bởi vì bình thường tên này "bất cần đời" lắm.
_Giyuu : Cá...hầm củ cải? *Ngó* - Chắc là thành công rồi, tôi mới đi lại.
_Shinobu : Đúng vậy, anh thích cá hầm củ cải chứ gì? Tôi sẽ bảo Aoi nấu cho anh nếu anh cho tôi lấy máu, được chứ? - Tôi chìa tay ra, nhìn cái sự bẽn lẽn của Tomioka-san làm tôi buồn cười quá.
_Giyuu : Ưm.... - Được rồi, anh ta đã chịu ngồi lên ghế và quay cánh tay lại phía tôi rồi.
_Shinobu : Phải vậy chứ, ngồi im nhé Tomioka-san, sẽ nhanh thôi, như kiến cắn ấy. - Mà sao nhắm mắt lại chi vậy? Chắc do sợ quá thôi, không sao đâu.
.
.
.
_Shinobu : Xong rồi này, thấy nhanh chưa? *Cười* - Tôi rút kim tiêm ra, lượng máu lấy được cũng kha khá, gọi là vừa đủ thôi.
_Giyuu : *Ngắm ngắm chỗ tiêm* Ngứa... - Anh ta tính sờ vào chỗ tiêm ấy hả? Vậy chỉ làm nó sưng và ngứa thêm thôi.
_Shinobu : Đừng đụng vào nó, Tomioka-san. *Kéo áo xuống* Nếu anh làm vậy nó sẽ sưng và ngứa hơn đó, hiểu chứ? Theo tôi ra ngoài nhé? - Tôi kéo tay anh ta ra ngoài, cho ngồi chơi ở phòng khách và dặn dò Yushiro.
_Shinobu : Này Yushiro-kun, bây giờ tôi phải đi phụ Tamayo-san, cậu ở đây trông Tomioka-san giúp tôi 1 lúc nhé? - Phải nhờ cậu ta thôi, tôi còn phải đi chế thuốc nữa, không rảnh mà trông Tomioka nữa đâu.
_Yushiro : Gì chứ? Được thôi, cô cứ chờ xem tôi sẽ làm gì thằng bé này đi!!
_Shinobu : Cậu thử làm gì gây hại đến Tomioka-san đi, xem tôi có bảo Tamayo-san cho cậu đi bụi không? *Cười* - Tôi biết cậu ta không dám làm gì đâu, nhưng thấy cậu ta sợ hãi tôi cứ thấy vui sao ấy.
_Yushiro : C-cô....
_Shinobu : Tôi đi đây nha, nhớ trông giúp tôi đó. - Tôi đi vào phòng chế thuốc, Yushiro thì đang tức giận phừng phừng.
.
.
.
.
.
.
Tôi giúp Tamayo-san đến tối muộn, cuối cùng nó cũng thành công rồi, nhưng chỉ phục hồi được kí ức thôi.
_Shinobu : Tôi cho Tomioka-san thử thuốc luôn được không? - Tôi háo hức cho thử thuốc, nhìn nó thật tuyệt vời đó.
_Tamayo : Được thôi, cho cậu ta uống đi, để tôi làm thêm nhiều chút. - Tamayo cũng đã đồng ý rồi thì đi luôn chứ nhỉ?
_Shinobu : "Cạch" Tomioka-san, uống thuốc nào! Ểh? Yushiro-kun? - Ra phòng khách sao nó lại bừa bộn vậy? Tôi với Tamayo có thấy ồn ào xíu nào đâu ta? Do Tomioka làm sao?
_Yushiro : C-cô...đem tên này...biến ngay khỏi đây đi...*ngất* - Cậu ta mệt vậy hả?
_Shinobu : Tôi sẽ đi ngay đây. "Hay là về phủ đã rồi cho anh ta uống luôn?" Về đã nào Tomioka-san, anh quậy Yushiro-kun ngất luôn rồi kìa. - Đem về ngay không thì Yushiro tỉnh dậy vẫn thấy anh ta ở đây thì cậu sẽ nổi đoá mất.
_Giyuu : Đi...về... - Khác với lúc đi, lần về này anh ta bắt tôi cõng cơ. Thế là tôi lại phải còng lưng bế cái con người này trở về Điệp phủ.
_Shinobu : Tạm biệt nha Tamayo-san, hẹn gặp lại. - Tôi mang cả mấy lọ thuốc về cho những người ở Điệp phủ uống nữa, họ chỉ cần lấy lại kí ức thôi là có thể dùng hơi thở được rồi.

Trên đường về, tôi bắt gặp tên hạ quyền lúc trước, may là hắn ta không để ý nên tôi và "em bé" trên lưng mới có thể trở về an toàn.
.
.
.
_Shinobu : Tôi về rồi. - Tôi phải gửi thông báo cho những trụ cột khác, con quỷ đang quanh quẩn gần đây, họ có lẽ cũng đã phục hồi xong, cần phải nhanh chóng chuẩn bị cho trận tái đấu sắp tới.
_Shinobu : Aoi, giúp tôi chuyện này. - Gọi cô bé dậy giờ này cũng hơi tội lỗi nhưng phải nhanh thôi.
_Aoi : *sau khi nghe tôi nói* Dạ, tôi hiểu rồi, tôi sẽ đi làm ngay đây. - Aoi viết thư và nhờ con quạ của tôi gửi đến các trụ cột khác.

Trong lúc đó, tôi đưa thuốc của Tamayo cho những người bị biến nhỏ uống, may mắn lấy lại kí ức. Trải qua 1 đêm yên lặng, tối ngày mai là 1 trận chiến rồi.
.
.
.
.
.
_Gyomei và Muichiro : *kèm theo lọ thuốc* Hiểu rồi!!
_Mitsuri và Obanai : *kèm theo lọ thuốc* Cho Iguro-san uống lọ thuốc này và chuẩn bị tâm lý tái đấu sao???
_Zenitsu và Uzui : Giờ này còn có thông báo? *Kèm theo lọ thuốc* Cho tên kia uống lọ thuốc này là xong chứ gì? Được thôi.

_Shinobu : Chị hai? Shinazugawa-san? - Phong trụ không cần uống thuốc hả?
_Kanae : Cậu ta có vẻ không mất đi kí ức nên không cần uống thuốc đâu. Em đem cho những người khác đi. - Tính tên đó vẫn cọc cằn khó ở như thường nên không mất trí nhớ là đúng rồi.
_Shinobu : Vâng... - Tốn công ghê chưa.

Nửa đêm

_Shinobu : Ủa? Anh chưa ngủ sao Tomioka-san? - Nhìn cái thân hình lùn tịt ngắm sao ngoài kia mà buồn cười.
_Giyuu : Kochou? *Quay mặt lại*
_Shinobu : Tôi đây? Có chuyện gì sao? - Tự nhiên gọi tôi rồi im thin thít, cái tên chết bầm này.
_Giyuu : Từ lúc tôi biến thành trẻ con....cô có làm gì tôi không? - Làm gì là làm gì, chắc anh ta nghĩ bản thân có giá đây mà.
_Shinobu : Để xem,....chỉ có bế thôi, còn lại tôi không làm gì cả. - Bế thì cũng bình thường mà nhỉ? Mà anh ta là người đòi bế mà.
_Giyuu : C-cái gì? BẾ? *Sốc time*
_Shinobu : Đúng rồi, anh đòi tôi bế khi tôi đang tính đến nhà Tamayo mà, đừng đổ lỗi cho tôi nha. - Nghe xong chắc anh ta sẽ tự kỉ luôn quá.
_Giyuu : *trầm cảm*
_Shinobu : "Ừ quả thật!" Thôi cũng muộn rồi, anh mau đi ngủ đi nhé, tôi không rảnh để đứng trêu chọc 1 cậu bé bị tự kỉ đâu. Chúc ngủ ngon Tomioka-san. - Tôi bước vào phòng ngủ, bỏ lại 1 bóng hình đang trầm cảm dưới ánh trăng vì bị người khác "bế".

"Không biết cảm giác được bế lúc đó sẽ ra sao nhỉ? Chắc sướng lắm! Sao mình không nhớ gì hết thế này?"
______________________________________
Sẽ có phần 3 nha :,)
Tại nó dài mờ, đừng đổ lỗi cho tuii :<
👊🏿Ngôi sao⭐

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info