ZingTruyen.Com

[0309]Ver] Bảo Bối Của Boss

27 - Sự thật

Ngoctraaan

Ngoại ô thành phố S...

Khi tỉnh dậy, Văn Toàn thấy mình đang bị trói hai tay trên một chiếc ghế gỗ. Miệng cậu bị bịt lại bằng băng dính. Đầu cậu đau nhức kinh khủng, cậu cố nhớ lại mọi chuyện.

"Lúc dó đang xuống cầu thang bộ thì đột nhiên bị một người đàn ông lạ mặt chặn lại, cậu sợ hãi định bỏ chạy nhưng không ngờ đằng sau cũng có một người đàn ông khác nữa. Người đó đập gáy cậu và cậu ngất đi, đầu cậu bị đập mạnh lên thành cầu thang."

Văn Toàn cảm nhận được cơn đau ê ẩm truyền từ trên trán. Một thứ chất lỏng lành lạnh nhẹ nhàng chảy xuống. Là máu!

Cậu sợ hãi cố cựa quậy khiến chiếc ghế gỗ lung lay, bỗng truyền từ bên ngoài có giọng nói của mấy người đàn ông:

? : - Nè, nghe nói cô ta là nam nhân của Quế Ngọc Hải.

? : - Thật ra tôi...hơi sợ...

? : - Sợ gì chứ, là Hứa Minh Nguyệt thuê chúng ta mà.

? : - Đúng vậy.

Văn Toàn đại khái hiểu được vấn đề, là Minh Nguyệt giở trò. Trải qua sự việc bị bẽ mặt trước công chúng tại ngay lễ cưới của mình, đương nhiên cô ta sẽ trả thù rồi.

Khoan đã...lúc nãy bọn họ có nhắc đến Ngọc Hải. Cậu là người phụ nữ của Quế Ngọc Hải  ư? Ai nói là vậy, bịa đặt linh tinh. Ít ra cậu đã có chồng rồi.

Đúng lúc đó, có tiếng bước chân bước vào. Người xuất hiện không ai khác chính là Hứa Minh Nguyệt, hơn nữa đằng sau cậu ta là mấy tên đầu gấu cao to khổng lồ.

Minh Nguyệt : - Nguyễn Văn Toàn, không ngờ cậu lại rơi vào tay tôi trong tình huống này.

Giọng điệu châm biếm của Hứa Minh Nguyệt vang lên. Cô ta cúi xuống tháo băng dính bịt miệng Văn Toàn ra, nhìn cậu cười mỉa mai.

Minh Nguyệt : - Thế nào, không phục? Hay còn đợi Ngọc Hải đến cứu?

Văn Toàn : - Cô rốt cuộc muốn nói gì, ai nói với cô là tôi đang chờ Ngọc Hải.

Văn Toàn cúi đầu xuống, mệt mỏi nói. Tại sao chứ? Cướp Phó Thành đi còn chưa đủ, bây giờ còn bắt cóc cậu, sỉ nhục cậu. Rốt cuộc cậu đã làm gì sai chứ?

Minh Nguyệt : - Không phải Ngọc Hải hôm trước ở lễ cưới bênh vực cậu, thì cậu đã sớm xuống địa ngục từ lâu rồi. Bây giờ Ngọc Hải không có ở đây, xem cậu làm được gì. Nói không chừng.. anh ta quên cậu rồi cũng nên...

Văn Toàn : - Khoan đã, cậu nói ai là Ngọc Hải. Người cùng tôi đi dự đám cưới của cô?

Văn Toàn sững sờ khi nghe Hứa Minh Nguyệt nói vậy, cậu rất muốn xác nhận thông tin mà cô ta nói là sai. Sao chồng cậu lại có thể là Ngọc Hải chứ, rõ ràng khuôn mặt của hai người khác nhau mà... Nhưng mà thật ra cũng có nét giông giống.

Minh Nguyệt : - Đúng, anh ta là Quế Ngọc Hải... Ây, cậu đừng nói là đến giờ cậu mới biết thân phận của anh ta nhá?

Hứa Minh Nguyệt lại cười mỉa mai cậu, cô ta cảm thấy tin tức này quả thật là chấn động. Ở bên ông trùm hắc đạo lâu như vậy mà không hề hay biết. Văn Toàn ơi là Văn Toàn , cậu quả là tội nghiệp mà. Cái đồ ngu xuẩn vô dụng mới dễ tin người như thế.

Im lặng, Văn Toàn lúc này im lặng không nói gì thêm nữa. Cậu hiểu rồi, thì ra là vậy. Anh ta là Ngọc Hải, chủ tịch tập đoàn JS Quế Thị, là lão đại của Hắc Long Bang...là Boss của cả thế giới. Thì ra hôm trước ở công ti hắn dùng mặt nạ dung dịch. Thì ra từ trước tới giờ cậu luôn bị hắn đùa cợt, gọi là Ông Xã. Cậu giống như một thằng ngốc vậy, giống như một trò hề của Ngọc Hải!

Thì ra cái tên Ông Xã...ông xã...tất cả đều là lừa gạt. Đàn ông, tất cả đều là lừa đảo. Cậu cứ nghĩ mình mất đi Phó Thành nhưng có thể tin tưởng người đàn ông này và tiếp tục sống... Thật nực cười, tất cả chỉ là một vở kịch do Ngọc Hải dàn dự ra...

Đáng lẽ cậu phải nghi ngờ sau khi Hảo Niệm hai lần nhắc tới "Quế" gì đó. Và cả lần đi đăng kí kết hôn nữa, ngu xuẩn đến nực cười. Cậu phải tìm cơ hội hỏi Hảo Niệm chứ? Ha...Nguyễn Văn Toàn, mày đúng là đồ ngốc.

Minh Nguyệt : - Thật sao? Cậu không biết thân phận thật của hắn? Ôi dào, thật đáng thương. Tôi biết ngay mà, người đàn ông quyền lực như anh ta sao có thể thích cậu được? Haha, lại là cậu tự mình đa tình rồi, ngu ngốc bị lừa dối.....

Hứa Minh Nguyệt thấy cậu im lặng liền lên tiếng mỉa mai cậu, cô ta cố tình khiêu khích thêm nữa. Ai bảo Văn Toàn đáng ghét như vậy chứ?

Văn Toàn thật sự tuyệt vọng, thật sự không sống nổi nữa rồi... Khi biết được sự thật, cậu nhận ra rằng...cậu đã yêu Ngọc Hải mất rồi!

Minh Nguyệt : - Chết? Đâu có dễ dàng như vậy. Hai tên thuộc hạ của tôi còn đang đói kia kìa. Họ muốn ăn cậu đêm nay.

Hứa Minh Nguyệt cười gian trá rồi quay sang nhìn hai tên đầu gấu đang chảy nước dãi kia.

Văn Toàn lúc này hoảng hốt:

Văn Toàn : - Hứa Minh Nguyệt, tại sao cô phải làm vậy?

Văn Toàn mới là người bị cướp bạn trai. Lẽ ra người nên chịu hậu quả của kẻ thứ ba là Minh Nguyệt mới đúng.

Minh Nguyệt : - Tại sao ư? Ai bảo cậu xuất hiện trước mặt Phó Thành, ai bảo cậu hại tôi bị bẽ mặt vào ngày cưới...

Văn Toàn : - Tôi không có...

Ngày hôm đó không phải là Văn Toàn ném quả táo thật. Cô biết rõ Hứa Minh Nguyệt sẽ không tin.

Minh Nguyệt : - Tối nay hai anh chăm sóc cậu ta cẩn thận, mai tôi sẽ thưởng!

Hứa Minh Nguyệt mặc kệ Văn Toàn, cô ta quay sang nhìn 2 thuộc hạ rồi thong thả bước ra ngoài.

Văn Toàn...bị chìm trong tuyệt vọng. Dường như tất cả mọi thứ đang chìm dần vào hắc ám!









__END__












Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com