ZingTruyen.Com

[0309]Ver] Bảo Bối Của Boss

14 - chỉ cần chúng ta thoải mái

Ngoctraaan


Từ bây giờ Văn Toàn  phải ở lại căn biệt thự này, thực lòng cậu không đồng ý chút nào cả, chẳng qua là hắn dùng thủ đoạn bỉ ổi mà ép cậu thôi. Ngay cả tên của hắn, thân phận của hắn cậu cũng không biết nữa mà bắt cậu phải có tình cảm với hắn ư? Thật vô lí hư cấu.

Văn Toàn : - Alo, Hảo Niệm à.

Từ lúc bị bắt cóc, bây giờ Văn Toàn  mới có thời gian để gọi điện cho Du Hảo Niệm. Đầu dây bên kia vui sướng:

Hảo Niệm : -, sao giờ mới gọi điện hả, làm tớ lo muốn chết.

Ai đó giọng sung sướng khi biết bạn thân của mình vẫn an toàn. Văn Toàn thở dài:

Văn Toàn : - Vấn đề là có một tên biến thái...hắn ta bắt tớ ở lại.

Hảo Niệm : - À đúng rồi, là hắn ta đã cứu cậu mà. Sao lại gọi người ta là tên biến thái vậy.

Hảo Niệm cười tủm tỉm mà trêu Văn Toàn , cậu liền phản bác lại:

Văn Toàn : - Cậu đáng ghét quá.

Hảo Niệm : - Có khi người ta thích cậu rồi cũng nên.

Du Hảo Niệm tiếp tục trêu Văn Toàn , quả thật người đàn ông đó đã cứu được cậu. Điều đó chính tỏ hắn ta là một người vô cùng quyền lực, cứu người một cách nhanh chóng như vậy.

Văn Toàn : - Không thèm nói chuyện với cậu nữa.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Ngày hôm sau, lại một ngày mới bắt đầu rồi. Văn Toàn lười biếng nằm trong lồng ngực ai đó, bây giờ cậu chẳng biết cái cứt gì hết ớ. Bỗng chuông báo thức reo lên ầm ĩ, cậu tỉnh dậy với tay tắt báo thức.

Ngọc Hải : - Yên, đừng quậy nữa.

Nghe thấy giọng của Ngọc Hải bên cạnh, cậu chỉ ngỡ là mơ thôi, cũng chẳng để ý gì đến sự khác thường này.

Văn Toàn : - Được.

Văn Toàn nhắm mắt vào ngủ tiếp. Đột nhiên cậu thấy có gì đó sai sai, và cậu mở to mắt ra. A! Sao lại là tên biến thái này vậy, hắn lại đang nằm trên giường cậu.

Ngọc Hải : - Em hư quá, bảo đừng quậy mà.

Ngọc Hải cũng ngồi dậy theo Văn Toàn , vẻ mặt hắn tỉnh bơ coi như chưa hề có gì xảy ra cả. Cái mặt cậu nhìn vào mà đã ghét rồi:

Văn Toàn : -Tên biến thái! Tại sao lại nằm trên giường tôi???

Văn Toàn ấm ức nhìn Ngọc Hải , hai tay cậu giơ lên trước ngực để đề phòng.

Ngọc Hải : - Giường em hay giường tôi vậy?

Ngọc Hải  lại cười đểu nhìn cậu, thú thật Văn Toàn  rất ghét điệu cười này. Cậu hận không thể đấm chết hắn ngay bây giờ. Nhưng vì hắn nói đúng, đây là giường hắn nên cậu sẽ hạ hoả. Văn Toàn đành phải xuống giọng nhẹ nhàng:

Văn Toàn : - Vậy sao anh không gọi tôi dậy.

Ngọc Hải : - Vì em ngủ say quá, tôi không nỡ.

Ngọc Hải  gãi gãi đầu cười cười, khuôn mặt của hắn lúc nào cũng không nghiêm túc như vậy. Nhưng mà lúc nghiên túc thật thì rất đáng sợ nha.

Văn Toàn : - Lưu manh thối, rõ ràng là anh cố tình mà.

Nghe xong cái lí do hoang đường đó, Văn Toàn  tức giận giơ tay lên tát nhẹ khuôn mặt tuấn tú của hắn. Hắn không hề phản ứng gì cả, ngồi yên để bị cậu tát. Sau đó hắn mới giơ tay mình lên nắm nhẹ bàn tay nhỏ của cậu:

Ngọc Hải : - Đánh là yêu, mắng là thương. Em đánh tôi nghĩa là em yêu tôi rồi đúng không?

Cái tên này thật là biết bẻ cong sự thật, sao có thể tự sướng như vậy chứ:

Văn Toàn : - Anh bớt tự sướng đi, tôi thèm...ư...ưm...

Lại cái chiêu trò này, mới sáng ra đã cưỡng hôn cậu rồi. Văn Toàn  chưa kịp cãi lại thì hắn đã nuốt trọn lời nói của cậu, hắn hôn cậu thật sâu thật sâu. Văn Toàn  cứ lấy hết sức đẩy hắn ra nhưng càng đẩy thì hắn càng bá đạo hơn nữa. Hắn một tay giữ chặt tay phải cậu lại rồi đan vào nhau, còn tay kia hư hỏng thò vào lớp áo mỏng mà thăm dò.

Văn Toàn : - Anh...

Nhân lúc cậu mở miệng ra, hắn nhanh chóng dùng miệng lưỡi tấn công khoang miệng cậu, hút lấy mọi ngọt ngào trong cậu. Cho đến khi hơi thở của Văn Toàn hơi gấp gáp, hắn mới trườn xuống hôn chiếc cổ trắng nõn. Cả hai không biết từ khi nào đã ngả xuống giường rồi.

Lúc này đây, trái tim cậu cứ đập loạn nhịp điệu, hai má thì nóng ran. Hơi thở nóng của hắn hoà vào cơ thể  như một thứ kích thích dục vọng trong cậu. Thế là cậu ngoan ngoãn mà hưởng thụ.

Chiếc cúc áo cuối cùng đã được cởi ra, hắn vứt áo cậu xuống đất không chút thương tiếc. Vì bị hắn quyến rũ và kích thích quá đà nên hiện giờ cậu đã ướt át hết rồi. Văn Toàn cảm thấy thật xấu hổ, không ngờ hắn mới giở chút chiêu trò mà cậu  đã ướt át thế này rồi.

Ngọc Hải : - Còn nói không yêu tôi đi, nhìn em hưởng thụ lắm mà.

Hắn cười tà mị và véo nhẹ đôi má đang ửng hồng của cậu . Văn Toàn tức giận, cậu vừa thẹn vừa giận. Thật quá đáng mà!

Văn Toàn : - Anh...anh quá đáng rồi đó...

\- Quá đáng thì đã sao, chỉ cần chúng ta cảm thấy thoải mái là được.

Ngọc Hải giọng hơi khàn khàn, hắn tiếp tục cởi bỏ thứ cản trở cuối cùng. Bây giờ thân thể xinh đẹp của Văn Toàn  hiện lên trước mắt. Giờ cậu đã không một mảnh vải che thân.

Ngọc Hải : - Em cởi áo cho tôi.

Hơi thở nóng của hắn phả vào mặt cậu khiến cậu hơi mơ màng, lúc này cậu như bị thôi miên vậy. Lời nói của hắn thật quyến rũ và ngọt ngào, hắn ra lệnh cho cậu làm gì là cậu liền làm đó. Hai tay nhỏ nhắn giơ lên trước ngực hắn, nắn nót mà cởi từng cúc áo.

Nhớ cười nhìn bảo bối nhỏ đầy hài lòng, sau đó hắn tiếp tục hôn đôi môi cậu, liên tục giày vò.

Cậu nhỏ bên dưới hắn cuối cùng cũng được giải phóng, Ngọc Hải đột ngột đâm vào trong cậu :

"a...ưm"

Văn Toàn cố gắn không cho mình phát ra tiếng rên rỉ, Ngọc Hải  vẫn không tha cho cậu. Hắn tiếp tục di chuyển nhẹ nhàng trong cậu, dường như đang đâm tới nơi sâu nhất của cậu.

Văn Toàn : - Đau...đau lắm, nhẹ chút đi...

Văn Toàn cắn môi, rên rỉ cầu xin Ngọc Hải hãy nhẹ nhàng. Hắn cười nhìn cậu, hôn lên đôi môi nhỏ của cậu. Văn Toàn quả thực là tiểu yêu tinh mà, khiến hắn yêu chết đi được.

Căn phòng ấm áp lúc này chỉ còn những tiếng kích tình hoan ái. Ánh mặt trời buổi sáng chiếu rọi vào hai thân thể đang trần chuồng quấn quýt lấy nhau kia, những cuộc hoan cái cứ tiếp tục đến mãi trưa Văn Toàn mới được tha.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_









__END__











Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com