ZingTruyen.Com

[0309]Ver] Bảo Bối Của Boss

08 - Tướng ngủ xấu!

Ngoctraaan

Ngày hôm sau...

Những tia ánh sáng mặt trời chiếu rọi vào căn phòng xa xỉ của Quế Ngọc Hải, nó khiến Văn Toàn chói mắt. Lúc này Văn Toàn mới lờ đờ mở mắt, cơ thể cậu vô cùng đau nhức, chỉ cần nhích một xíu là cậu cũng thấy đau rồi. Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì mà cậu lại đau như vậy.

Mới mở mắt ra, trần nhà xa xỉ như vậy đập vào mắt cậu. Cảm thấy nơi này rất đẹp, y như lâu đài vậy. Văn Toàn ngáp dài, chẹp miệng:

Văn Toàn  : - Đây là đâu? Hây, hình như mình đang mơ.

Văn Toàn nhìn thấy căn phòng này thật xa hoa, cậu cứ ngỡ là mình đang mơ nên nhắm mắt vào ngủ tiếp. Giấc mơ này thật đẹp!

Cậu quay sang bện cạnh thì ngay lập tức bàn tay nhỏ của cậu chạm vào lồng ngực của Ngọc Hải. Lúc này cậu còn chưa tỉnh táo, nên cứ dúi đầu vào ngực hắn, đưa tay mình quàng qua thân thể của hắn. Đôi chân không yên phận của cậu cũng thuận gác lên eo hắn luôn. Thế là Văn Toàn ngủ tiếp, cậu vừa chẹp miệng vừa cười. Chiếc giường này cũng thoải mái quá đi.

Tướng ngủ của cậu thật xấu mà!

Thân hình bé nhỏ của Văn Toàn nằm trọn trong vòng tay của Ngọc Hải mà cậu không hề hay biết gì. Căn phòng đó liền trở nên thật ấm áp khi cảnh âu yếm của hai người thật lãng mạn.

Hây, có gì đó không đúng thì phải. Văn Toàn liền mở mắt ra, ngay trước mặt cậu là cơ ngực của một người đàn ông vô cùng đẹp trai. Cậu giật mình bật dậy và hét toáng lên:

Văn Toàn : - Áaaaaaaaaaa! Anh là ai, sao lại nằm trên giường của tôi?

Ngay lập tức Văn Toàn giật lấy chăn che đi một nửa thân thể quyến rũ đang trần chuồng của mình. Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra chứ?

Ngọc Hải lúc này cũng đã tỉnh, hắn chống tay lên giường nhìn cậu bằng ánh mắt cưng chiều hết mực, đôi môi mỏng hơi nhếch lên cười nhẹ và nói một cách bá đạo:

Ngọc Hải : - Em xem đây là nhà ai, em đang nằm trên giường ai?

Lúc này Văn Toàn mới đảo mắt nhìn xung quanh căn phòng " Đây là đâu? Sao mình lại ở đây?" cậu hơi hoang mang, suy nghĩ một lúc lâu. Cậu với người đàn ông này rốt cuộc đêm qua đã làm những gì? Xấu hổ quá đi.

Ngọc Hải nhìn khuôn mặt bối rối đang đỏ ửng vì xấu hổ của cậu, liền tiến lại gần cậu, hơn. Nhận thấy khuôn mặt điển trai của người đàn ông lạ đang tiến lại gần mình, Văn Toàn hơi cảnh giác...

Ngọc Hải : - Đây là nhà của tôi, đêm qua xảy ra chuyện gì chẳng nhẽ em quên rồi ư? Em phải chịu trách nhiệm với tôi!

Văn Toàn : - Sao...sao cơ...

Văn Toàn ngẩn ngơ, hoang mang lắm. Lần đầu của cậu đã bị hắn cướp đi một cách trắng trợn, thế mà bây giờ hắn ta còn có thể mặt dày vô liêm sỉ mà nói như vậy ư?

Lúc này Ngọc Hải mới ngồi thẳng dậy, lộ ra cơ bụng 6 múi vô cùng quyến rũ. Đôi mày hắn khẽ nhíu lại, tỏ ra không vui:

Ngọc Hải : - Đêm qua em đã ăn tôi rồi phải chịu trách nhiệm chứ. Em đã ăn tấm thân trong trắng mà tôi gìn giữ suốt 30 năm qua

Ngọc Hải khẽ nhếch môi lên thong thả nói, câu nói của hắn chứa đựng sự xảo quyệt. Văn Toàn càng nghe hắn nói mà càng tức giận hơn:

Văn Toàn : - Tôi mới là người chịu thiệt chứ, anh là người đã cướp đi nụ hôn đầu và cả lần đầu tiên của tôi. Tôi sẽ kiện anh !

Đúng là tên lưu manh thối tha, mặt dày vô sỉ. Cậu bực bội nhìn khuôn mặt gian xảo của Ngọc Hải, nhưng hắn không nói gì thêm nữa mà chỉ ngồi đó cười.

Đúng là một tên biến thái!

Mà rõ ràng hôm qua cậu ở bar mà, sao tự nhiên lại ở nhà của Ngọc Hải chứ? Văn Toàn cố nối lại logic mà suy nghĩ lại mọi chuyện, nhưng khổ nỗi cậu chẳng nhớ gì cả. Cứ cố nghĩ mà đầu óc cậu đau như búa bổ.

Nhìn thấy cậu đang vắt óc lên suy nghĩ, Ngọc Hải càng tiến sát vào cậu hơn nữa, hai tay hắn giữ chặt lấy tấm eo nhỏ của cậu. Nhanh chóng hắn hôn lên đôi môi mỏng của cậu. Nụ hôn mãnh liệt này khiến cậu không kịp phản kháng, cậu không ngờ Ngọc Hải lại có thể mặt dày mà hôn cậu?

Ngọc Hải hôn cậu cuồng nhiệt, chiếc lưỡi điêu luyện của hắn tiến vào khoang miệng cậu, thăm dò từng ngóch ngách. Không biết rằng nụ hôn kéo dài bao lâu, không biết Văn Toàn đã đập hắn bao nhiêu lần.

Chỉ biết rằng khi thấy Văn Toàn nhăn mặt khó thở, thì lúc này Ngọc Hải mới lưu luyến buông cậu ra:

Ngọc Hải : - Em không biết thở sao, mũi để làm gì?

Một lời trách móc đầy âu yếm của Ngọc Hải, nhưng sao Văn Toàn cảm thấy thật ấm ức? Cậu cảm giác như đang bị hắn bắt nạt vậy.

Văn Toàn nhăn mặt hơn, hơi chu chu môi tỏ ra ấm ức vô cùng. Đôi mắt xinh đẹp của cậu như thể đang long lanh ngấn nước. Ngọc Hải cảm thấy hơi xót xa. Ngay từ lần đầu gặp cậu ở sân bay, cậu phá phách như vậy mà hắn lại không giận chút nào...

Ngọc Hải : - Tôi đùa em chút thôi, tôi sẽ chịu trách nhiệm với em.

Thấy khuôn mặt nhỏ của cậu nhăn nhó, Ngọc Hải động lòng thương mà an ủi cậu. Đúng là tiểu yêu tinh mà, khiến hắn thần trí điên đảo.






__END__

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com