ZingTruyen.Com

[0309]Ver] Bảo Bối Của Boss

06 - Ác đạo Quế thiếu

Ngoctraaan


Tô Khải Kỳ đặt Văn Toàn xuống giường, lúc này có lẽ thuốc vẫn chưa hoàn toàn phát tác. Anh ta từ từ vuốt nhẹ khuôn mặt xinh đẹp của cậu, dần dần thấp xuống phần cổ của cậu:

Văn Toàn : - Ưm...

Văn Toàn như còn chút lí trí xót lại, cậu cố phản kháng. Khi nãy Tô Khải Kỳ có đâm vào Quế Ngọc Hải, lại là người đàn ông đó. Cậu đã cố mở miệng cầu xin Ngọc Hải cứu mình nhưng không sao mở miệng được.

Cậu nửa mê nửa tỉnh, toàn thân cậu nóng lên khó chịu. Thật sự cậu rất khó chịu, rất muốn được lấp đầy nơi mẫn cảm đó.

Khải Kỳ : - Ngoan, đêm nay tôi sẽ làm em thoải mái.

Tô Khải Kỳ dường như không đợi được nữa, tên đó liền cúi xuống môi cậu, muốn cắn lấy đôi môi đỏ mọng đó. Đột nhiên một tiếng động vang lên khiến Tô Khải Kỳ ngừng hành động của mình lại.

\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*

Nghe điện thoại xong, Ngọc Hải lập tức quay lại căn phòng lúc nãy, căn phòng mà Tô Khải Kỳ vừa bế Văn Toàn vào. Hiện giờ khuôn mặt hắn vô cùng lạnh, y như sẵn sàng giết tất cả mọi thứ cản trở hắn tìm người vậy.

*Rầm... Cánh cửa bị lực đá của Ngọc Hải đạp tung ra gây một tiếng động lớn. Nhìn tên Tô Khải Kỳ này đang chuẩn bị động vào Văn Toàn khiến Ngọc Hải vô cùng tức giận.

Nghe thấy tiếng đạp cửa, Tô Khải Kỳ giật mình, vùng dậy và quát to.

Khải Kỳ : - Là kẻ nào?

Ngọc Hải vô cùng tức giận bước đến gần tô Khải Kỳ và giáng cho hắn ta một cú đấm thật mạnh. Khuôn mặt hắn lãnh khốc không chút cảm xúc, nhìn Tô Khải Kỳ như muốn ngay lập tức giết tên đó.

Ngọc Hải : - Người của tôi mà cậu cũng dám động vào? Chán sống?

Tô Khải Kỳ nhìn thấy người trước mặt mình chính là Ngọc Hải, hắn rùng mình sợ hãi. Quế Ngọc Hải này là ai chứ, là trùm hắc đạo tàn khốc. Đương nhiên Tô Khải Kỳ biết nhân vật này rồi.

Trên nét mặt Ngọc Hải sát khí đằng đằng, sẵn sàng giết Tô Khải Kỳ bất cứ lúc nào.

Tô khải kỳ bị Ngọc Hải đấm ngã nhào xuống đất, miệng chảy ít máu. Tên đó vội quỳ xuống mà van xin:

Khải Kỳ : - Quế lão đại tha mạng....tha mạng...

Ngọc Hải : - Cút...

Ngọc Hải quát lớn chỉ tay ra phía cánh cửa. Tô Khải Kỳ không dám chậm trễ trước khi Ngọc Hải đổi ý, liền nhanh chóng " bò" ra khỏi căn phòng này.

Bây giờ trong căn phòng chỉ còn Ngọc Hải và Văn Toàn . Hắn ngắm nhìn cậu đang nằm trên giường, Văn Toàn quả thực rất đẹp, là người bấy lâu nay hắn luôn tìm kiếm.

Bất giác trái tin hắn khẽ rung động, bàn tay thon dài nhẹ nhành vuốt ve khuôn mặt nhỏ của cậu. Đây là lần đầu tiên hắn rung động vì một người con trai như vậy. Đột nhiên tiếng Văn Toàn kêu lên:

Văn Toàn : - Nóng...nóng quá...

Văn Toàn giẫy giụa trên giường, đôi tay bé nhỏ của cậu liên tục kéo chiếc áo đang mặc trên người mình ra. Cậu rất muốn, thật sự rất khó chịu.Ngọc Hải lo lắng nhìn Văn Toàn, cậu cứ liên tục ngọ nguậy:

Ngọc Hải : - Sao, em bị sao vậy?

Ngọc Hải liền nhận ra Văn Toàn đã uống phải chất kích dục. Là Tô Khải Kỳ giở trò vào ly rượu của cậu, mẹ kiếp!

Giờ thuốc đã bắt đầu phát tác rồi, nhìn Văn Toàn cứ liên tục khiêu gợi như vậy, thật sự Ngọc Hải không chịu nổi. Đột nhiên hắn bế cậu lên, lấy áo vest của mình che đi thân thể cậu lại, để cậu không thể tiếp tục kéo áo mình ra nữa.

Hắn nhanh chóng bế cậu lên xe riêng của mình và lệnh cho tài xế lái về biệt thự Quế gia. Mọi việc đều trở nên gấp rút, tài xế cũng vô cùng bất ngờ khi lần đầu lão đại đưa người lạ lên xe.

Trong suốt đường đi, Văn Toàn không khỏi kêu nóng, thân hình nóng bỏng của cậu  dính sát vào vòm ngực ấm áp của hắn, thoắt ẩn thoắt hiện dưới lớp áo trắng mỏng manh. Cậu không ngừng hôn lên đôi môi bạc mỏng của hắn mà còn đòi nhiều hơn nữa.

Thật sự là hắn rất là kiềm chế bản thân rồi, nhưng cậu cứ liên tục sờ soạng lên vòm ngực của hắn. Tiểu bảo bối nhỏ này, là em khiêu gợi tôi trước. Ngọc Hải cũng thuận tay giữ gáy cậu lại, đáp trả nụ hôn cuồng nhiệt của cậu.

Tài xế đổ mồ hôi, liền gấp rút về nhanh hơn nữa. Xe cuối cùng cũng dừng lại tại biệt thự Quế gia, Ngọc Hải nhanh chóng bế cậu lên phòng mình. Ngay cả quản gia, người hầu trong biệt thự đều rất bất ngờ " Đây là lần đầu tiên ông chủ đưa người lạ về nhà" . Và họ xì xào với nhau...

Ngọc Hải nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường lớn của mình. Bàn tay hắn nhanh chóng tháo cà vạt của mình ra, ánh mắt nhu tình nhìn cô. Lúc này chỉ còn một màu dục vọng nhuốm đầy căn phòng.

Văn Toàn : - Nóng, nóng...tôi muốn anh...

Văn Toàn vẫn tiếp tục kéo áo như muốn cởi ra. Ánh mắt đầy dục vọng nhìn Ngọc Hải bỗng trở nên đục ngầu, dục vọng trong người hắn từng lúc dâng lên. Ngay cả tiểu đệ của hắn bấy lâu nay không thèm khát nam nhân nữ nhân, hiện giờ nó đã bắt đầu giương cờ lên rồi.

Như không tự chủ được bản thân, hắn cúi xuống chiếm đoạt đôi môi nhỏ căng mọng của cậu. Cảm nhận được đôi môi ai đó đang chạm vào mình, Văn Toàn đầy thoả mãn mút lấy đôi môi hắn.

Ngọc Hải từ chủ động biến thành bị động.









__END__

Vote đi ạ💍💕
Chắc các bác hóng
chap sau lắm:>






























Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com