ZingTruyen.Info

[0309]Ver] Bảo Bối Của Boss

04 - cuộc sống mới

Ngoctraaan

Nguyễn Văn Toàn một mình sống trong căn biệt thự nhỏ. Cuộc sống của cậu cũng tạm gọi là khá ổn, cậu có xe riêng và còn là trưởng phòng khoa tim mạch nữa. Công việc bác sĩ của cậu quả là không quá tệ mà.

Du Hảo Niệm đưa Văn Toàn về đến nhà, suốt dọc đường không khỏi an ủi cậu. Văn Toàn lên phòng thay đồ khô rồi ôm gối ngồi kể mọi chuyện cho Du Hảo Niệm nghe. Hồi nãy Hảo Niệm cũng nắm bắt được kha khá thông tin, giờ nghe chính miệng Văn Toàn kể y không thể không tức giận được.

Hảo Niệm : - Cái tên Phó Thành này thật quá đáng, nếu không phải có cậu anh ta đâu có ngày hôm nay đâu.

Du Hảo Niệm bây giờ chỉ muốn đánh người, y không ngừng mắng nhiếc tên phụ tình Trần Phó Thành. Nhưng thấy Văn Toàn im lặng nên cậu cuối cùng cũng yên theo. Hảo Niệm quay sang bạn thân:

Hảo Niệm : - Văn Toàn à, từ bây giờ cậu hãy sống tốt vào, đừng nghĩ đến hắn ta nữa. Buông bỏ tất cả, làm lại từ đầu. Giờ chắc cậu cũng mệt rồi, nghỉ ngơi cho khoẻ.

Hảo Niệm an ủi cậu như vậy, cậu cũng cảm thấy đỡ hơn. Phải rồi, từ giờ cậu sẽ cố gắng thay đổi bản thân, cậu sẽ thật mạnh mẽ. Cô sẽ khiến cho Trần Phó Thành kia phải hối hận. Gật đầu Hảo Niệm, Văn Toàn  tựa người xuống giường và chìm vào giấc ngủ ngon lành. Ngày hôm nay thật sự đã quá mệt mỏi rồi...

Ngày hôm sau...

Reng.... Reng....

Chuông đồng hồ báo thức trong phòng Văn Toàn vẫn như thường ngày, nó reo lên ầm ĩ. Thế là một ngày mới lại bắt đầu rồi, Văn Toàn với tay tắt báo thức rồi vươn vai ngồi dậy. Bây giờ cậu cảm thấy tinh thần thoải mái hơn nhiều, những chuyện trong quá khứ cậu phải quên đi tất cả.

Chuẩn bị xong mọi thứ, Văn Toàn đến bệnh viện như thường ngày.

Sau chuyện xảy ra hôm qua, cậu đã hiểu ra được là phải luôn yêu bản thân mình. Hôm nay cậu rất vui vẻ, nhiệt tình với từng bệnh nhân. Dường như cậu đang bắt đầu lại cuộc sống mới, quên đi tất cả đau thương mà Trần Phó Thành mang lại cho cậu.

Làm việc mệt mỏi cả ngày cuối cùng cũng đã được nghỉ ngơi. Lúc Văn Toàn chuẩn bị ra khỏi bàn làm việc thì chuông điện thoại cô reo lên, lại là cậu nhóc Du Hảo Niệm được dịp làm phiền cậu.

Hảo Niệm : - Văn Toàn, cậu rảnh không đi ăn trưa với mình đi.

Văn Toàn : - Được.

Hảo Niệm gọi đến rủ Văn Toàn đi ăn nhà hàng Pháp sang trọng, hôm nay Hảo Niệm này sẽ khao cậu mà. Văn Toàn vô cùng phấn khởi, cũng lâu lắm rồi cậu không ăn uống đàng hoàng. Hôm nay được khao nên cậu phải tận dụng cơ hội, phải tiêu tiền Hảo Niệm ác vào mới được. Cũng may nhà hàng này gần bệnh viện mà Văn Toàn làm việc.

Hảo Niệm : - Này, tối nay cậu rảnh không?

Văn Toàn cậu đang háo hức ăn đồ ăn, thật là ngon mà. Cậu giống như được sạc pin lại để tiếp tục làm việc thật tốt. Hảo Niệm ngồi bên cạnh khe khẽ hỏi:

Văn Toàn : - Có chuyện gì sao?

Văn Toàn vừa nhai thức ăn vừa ngẩng đầu nhìn cậu bạn thân, cậu đang rất chú ý nghe Hảo Niệm nói.

Hảo Niệm : -" Tối nay mình có tổ chức bữa tiệc họp mặt bạn bè, ở bar.

Du Hảo Niệm là con trai của một nhà buôn giàu có nên cũng rất được ba mẹ chiều chuộng. Vì thế Hảo Niệm thường xuyên ăn chơi bên ngoài. Tối nay Hảo Niệm tổ chức bữa tiệc này có ý định mời Văn Toàn tham dự, sẵn tiện giới thiệu cho cậu mấy anh chàng nhà giàu.

Hảo Niệm : - Nếu cậu không bận thì đến chung vui nha, nhớ ăn mặc đẹp vào. Sẵn tiện thử quen mấy anh đi, cậu cũng nên có bạn trai mà.

Văn Toàn : - Ừm.

Văn Toàn trả lời ngắn gọn. Đối với việc có bạn trai thì cậu cũng không hứng thú lắm. Đột nhiên Hảo Niệm reo lên, đập đập Văn Toàn:

Hảo Niệm : - Wow, anh chàng mặc áo vest kia đẹp trai quá.

Đột nhiên sự xuất hiện của Ngọc Hải tại nhà hàng thu hút bao sự chú ý của các cô gái, chàng trai. Hảo Niệm cũng vậy, cậu thấy người này quen quen. Mà kệ, miễn là trai đẹp thì cậu đều ngắm.

Văn Toàn liền quay sang nhìn Ngọc Hải, cảm thấy khuôn mặt này có chút ấn tượng với cậu. Mà cậu cũng không rõ là đã gặp ở đâu nữa. Hắn đi ăn trưa cùng đối tác thì phải, thôi kệ đi. Dù sao cũng không liên quan tới Văn Toàn cậu mà.

Vài tiếng sau, khi xong việc ở bệnh viện Văn Toàn liền về nhà để chuẩn bị cho bữa tiệc tối nay. Nói thật cậu cũng không thích mấy nơi như bar, mà thôi. Cậu bạn thân Hảo Niệm đã có lòng thì cậu cũng phải nể mặt chứ.

Văn Toàn chọn cho mình một chiếc áo sơ mi trắng, chiếc áo được khoác lên người cậu để lộ làn da trắng nõn đang lấp ló trong chiếc áo. Mái tóc đen được chải chuốt gọn gàng, tôn lên nước da trắng mịn của cậu. Gương mặt cậu không trang điểm nhưng nó vẫn lại toát lên vẻ đẹp tự nhiên sẵn có của cậu. Xong xuôi, cậu liền phóng chiếc ô tô của mình đến bar


















__END__















Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info