ZingTruyen.Info

0309 Ver Bao Boi Cua Boss


Cậu tên Nguyễn Văn Toàn, ước mơ của cậu là trở thành nhà thiết kế của tập đoàn JS danh tiếng. Sau bao nỗ lực và phấn đấu, cuối cùng Văn Toàn đã nhận được suất học bổng du học Mĩ.

Văn Toàn rất rất vui vì từ lâu cậu đã ao ước được du học, được học tập và mở mang tầm mắt của mình. Là một nhà thiết kế mà, điều cậu mơ ước đâu có lớn lao lắm đâu?

Cùng thời gian đó, Văn Toàn có quen một anh cùng trường, lớn hơn cậu một tuổi . Họ tên đầy đủ của anh là Trần Phó Thành. Cậu và anh ngay từ lần đầu gặp đã có ấn tượng với nhau, cả hai làm quen với nhau và yêu nhau sâu đậm, cuộc tình của hai người thật lãng mạn.

Nhưng khi Phó Thành nói là muốn đi du học để đổi đời, Văn Toàn đã gác lại những ước mơ hoài bão của mình để nhường suất đi du học ấy cho anh. Với mong ước là anh sẽ thành công và trở lại tìm cậu rồi cả hai sẽ sống hạnh phúc.

Trong suốt thời gian 3 năm anh Phó Thành đi du học, Văn Toàn cũng tốt nghiệp đại học. Nhưng cậu lại đỗ vào làm bác sĩ, đó không phải công việc mà cậu mơ ước. Nhưng mà có sao chứ, cậu làm tất cả là vì anh. Nhường suất du học cho anh cậu không thấy hối hận chút nào. Thế là cậu lao đầu vào nghành bác sĩ.

Ở bệnh viện thì luôn có những nam, nữ bác sĩ ganh tị với Văn Toàn . Chắc tại cậu xinh đẹp và được nhiều bác sĩ khoa lớn mến mộ. Nhưng cậu mặc kệ những lời nói đó, dù họ có nói xấu cậu, cậu luôn để ngoài tai. Hơn nữa bên cạnh Văn Toàn cậu vẫn còn cậu bạn thân Du Hảo Niệm mà. Mỗi lần tan làm, cậu đều đến chỗ Hảo Niệm chơi, cậu lúc nào cũng kể về anh Phó Thành cho Hảo Niệm nghe. Nó chán ngấy lắm rồi nhưng vẫn cố nghe. Vì nó biết Nguyệt Nhi đang rất mong đợi anh Phó Thành.

Vào một ngày chủ nhật đẹp trời, sau ca trực đêm khiến Nguyễn Văn Toàn mệt mỏi không còn chút sức sống nào. Cậu tận dụng ngày hôm nay để ngủ nướng, nào ngờ mới 8 giờ mà chuông điện thoại cậu đã reo lên ầm ĩ. Cô cứ thế mà bịt tai lại, nhưng điện thoại càng reo nhiều hơn...

Văn Toàn : - Alo.

Cuối cùng Văn Toàn đành lười biếng nghe máy. Cậu mắt còn nhắm, tay thì cố với lấy chiếc điện thoại ở đầu giường, ngáp ngắn ngáp dài. Đầu dây bên kia chính là cậu bé Du Hảo Niệm lắm chuyện kia, chủ nhật mà cũng không tha cho cậu. Nghe có vẻ giọng nó hớn hở lắm. Cậu bạn này của Văn Toàn được cái nắm bắt tin tức rất nhanh mà.

Hảo Niểm : - Dậy đi, mình có tin vui nè.

Văn Toàn : - Gì...oáp...

Văn Toàn còn đang ngáp ngủ, chán nản chờ đợi Du Hảo Niệm nói tin vui gì.

Hảo Niệm : - Hôm nay anh Phó Thành của cậu về nước đó, còn không mau ra sân bay đón.

Nghe Du Hảo Niệm nói, Văn Toàn dù đang ngáp ngủ cũng phải bật dậy. Cậu không nghe nhầm đó chứ, Phó Thành của cậu về nước sao?

Văn Toàn : -  Thật sao, mà cậu nghe tin từ đâu vậy.

Hảo Niệm : - Cậu đó Văn Toàn, anh Phó Thành của cậu giờ đã là người vô cùng thành đạt rồi, nổi tiếng lắm đó. Cậu đúng là kém hiểu biết mà.

Thật, Văn Toàn lúc nào cũng bận rộn với công việc bác sĩ của mình, làm gì mà có thời gian lên mạng cơ chứ. Hết ca trực rồi cậu lại cắm đầu ngủ nướng, thật sự công việc này của cậu rất vất vả.

Cúp máy, Văn Toàn cười tủm tỉm. Cậu  nhanh chóng chạy vào phòng WC vệ sinh cá nhân với tốc độ nhanh nhất, xong xuôi cậu mới chạy ra. Mà cô không có bộ nào nhìn được hết, tại thường ngày vô cùng bận rộn làm gì có thời gian mà đi mua sắm chứ? Không giống cô bạn Du Hảo Niệm của cậu, cả ngày chỉ ở nhà ăn với chơi, đúng là ông trời bất công quá mà. Loay hoay mãi cuối cùng Văn Toàn mới chọn được cho mình được chiếc áo hoodie khá đơn giản nhưng nó giúp tôn lên nước da vốn đã trắng hồng của cậu.

Khuôn mặt cậu vốn đã đẹp sẵn rồi, ông trời ban cho cậu vẻ đẹp đặc biệt mà ít ai sánh bằng, cậu không cần dùng son phấn gì cả. Bởi cô sở hữu một đôi mắt rất đẹp, nó trong như nước vậy. Mái tóc cô đen và mềm mượt, cùng với đôi môi cậu tuy không son nhưng nó vẫn luôn hồng.

Thế là cậu tung tăng bắt taxi đến sân bay. Trong lòng cậu thầm nghĩ chắc anh ấy rất nhớ mình, Phó Thành của cậu cuối cùng cũng trở về rồi. Mà không biết cậu diện đồ đơn giản như vậy anh ấy có nhận ra không nhỉ, có rung động không nhỉ? Bất giác cậu  khẽ mỉm cười, nụ cười thiên thần nay sẵn sàng đốt cháy bao ánh mắt của các chàng trai










__END__

Vote đi ạ💍💕

Do truyện này là Ngôn Tình (nam-nữ) nên mình xin phép đổi lại là nam-nam ngen có thể thay đổi một chút tình tiết không hợp với nam
(Acc kia bay rồi nên viết lại cho mn đọc bên acc này)















Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info