ZingTruyen.Asia

(0309)CẬU NGỐC! ANH YÊU EM

8. KẾT HÔN

NGUYENNGOCPHUONGTHOA

Vừa bước vào nhà cậu đã thấy anh ngồi ở phòng khách, cố tỏ ra không thấy gì rồi bước vô phòng nhưng đời không như là mơ, trong lúc giả vờ bơ đi thì đột nhiên.

*Biết mấy giờ rồi không? Đừng nói với tôi là cậu đi quên giờ về*

"Là anh ấy quan tâm mình hả ta? Sao hôm nay quan tâm đến mình trong khi bình thường chẳng nhìn mặt mình vậy?"

Thấy anh lạnh lùng cậu chẳng muốn đáp, chỉ lẩn quẩn trong suy nghĩ của mình mà thôi.

*Khụ...khụ...tôi hỏi cậu sao bây giờ mới về?*

*Tôi...tôi đi chơi với bạn*Tính cách nhút nhát lại trỗi dậy nữa rồi, tại sao đối mặt với anh ấy cậu lại cảm thấy sợ hãi vậy nhỉ? Hay là do cậu yêu anh nên khi đối diện với anh lại trở nên ngại ngùng.

*Cậu nên nhớ cậu đang là hôn thê của tôi nên hãy làm đúng chức trách của mình đi! À mà quên...chuẩn bị đi mai đi đăng ký kết hôn sau dọn về nhà riêng của tôi*

Vừa nói xong anh đi thẳng lên phòng, bỏ mặc cậu với một đống suy nghĩ trong đầu. Anh ấy không thích mình thì có thể từ chối hay do ông bà Quế ép anh cưới cậu?.

Nhưng rồi cậu chợt nhớ đến lý do vì sao cậu lại đến Quế gia, cậu trở về phòng với tâm trạng rầu rĩ, đầy lo sợ: liệu anh ấy có giống mẹ con Tuyết Sương mà đánh đập chửi rủa cậu không? Hay anh có cấm cậu tiếp xúc bên ngoài không?....Nước mắt rơi xuống gối và rồi cậu thiếp đi lúc nào không hay biết.

Còn anh sau khi về phòng thì cảm thấy tức giận. Cậu dám đi chơi về trễ đã vậy còn ăn mặc chả ra làm sao.

Chuyện là lúc chiều, anh vừa đi làm về thì ông bà Quế nhắc đến việc kết hôn rồi về nhà riêng sinh sống. Anh cũng chả quan tâm sâu xa chỉ nghĩ kết hôn sớm rồi ly hôn sớm thôi, dù gì cũng chỉ có hai năm. Anh ngồi chờ cậu về để thông báo cho cậu từ 16h - 18h30 thì cậu mới về nhà, làm anh cực kỳ cực kỳ nóng giận.

Tg: ủa rồi ai biểu chờ để rồi tức giận"

Hải Quế: CÚT"

tg: dạ dạ, em cút liền"

Đó giờ dù là hợp đồng quan trọng thì quá 5p anh sẽ hủy hợp đồng do anh ghét sự chờ đợi, thế nhưng khi cậu về đến nhà anh không tức giận vì sự chờ đợi mà tức giận về trang phục của cậu. Anh nghĩ mình thật là ngơ ngẩn, không biết vì sao dạo này cứ quan tâm nhất cử nhất động của cậu.

Sáng hôm sau, cậu dậy thực sớm, vừa chuẩn bị bữa sáng xong thì anh từ trên lầu bước xuống. Anh không mở lời nên cậu cũng chỉ im lặng đến khi ông bà Quế và Ngọc Hân đi xuống thì sự lặng đã bị phá vỡ.

*Aaaaa, thơm quá. Anh Toàn ơi, Hân Hân đói rồi*

*Hân Hân nhà chúng ta biết dậy sớm rồi à. À mà...từ bao giờ Hân Hân nhà chúng ta biết đói vậy nhỉ*Bà Quế nhìn vẻ mặt của Hân Hân là biết cô đang nịnh nọt Văn Toàn để thưởng thức bánh kem dâu tây Văn Toàn làm, nên buông lời trêu chọc cô.

*Nếu Hân Hân ăn sáng ngoan, một lát anh sẽ làm bánh kem dâu tây em thích nhé!*

*Tuyết quá! Hân Hân yêu anh nhất luôn*

Ông Quế đã im lặng từ lúc mới bước xuống phòng ăn bỗng dưng lên tiếng.

*Ngọc Hải, Văn Toàn ăn xong các con tới cục dân chính đăng ký kết hôn đi! Dù sao cũng đến lúc thực hiện hôn ước rồi. Ta mong hai con có thể sống hạnh phúc với nhau*

*Con biết rồi thưa ba! À mà sau khi nhận giấy kết hôn xong, con và Văn Toàn sẽ trở về nhà riêng, con đã cho người dọn dẹp rồi*

*Được, nhưng cuối tuần phải đưa Tòn Tòn về nhà chính thăm mẹ, nếu không mẹ sẽ xử lý con đó*

*Vâng, con đã biết*

Ăn xong cậu lên thay một bộ đồ kín đáo. Cậu vừa bước xuống thì thấy anh đã đợi sẵn dưới nhà.

Tại cục dân chính, sau khi kí giấy kết hôn.

*Hai anh đứng sát vào, sát nhau một chút nữa nào. Rồi...1...2...3*Anh chụp ảnh nhìn tấm ảnh cảm thán" đúng là trời sinh một cặp mà"

*Đây là giấy chứng nhận của hai anh*Một cô nhân viên đưa cho anh và cậu.

Sau khi hoàn tất thủ tục thì anh và cậu lên xe về nhà riêng.

*Quế tổng, tôi đến đón ngài*

*Chào phu nhân, tôi là Phong Quý là thư ký của Quế tổng*

*Xin chào tôi là Nguyễn Văn Toàn, hân hạnh được biết thư ký Phong*

Theo cậu cảm nhận nếu Ngọc Hải là người lạnh lùng, khó tính, thì Phong Quý lại là một người ấm áp và dễ tính.

*Về biệt thự Ánh Dương*Lại là cái giọng lãnh đạm, nghe như đang ở Nam Cực của anh lại vang lên. Cậu chợt nghĩ thư ký Phong chắc rất mệt mỏi với cái sự khó ở cửa anh.

*Vâng thưa Quế tổng*

Trong xe cậu chỉ thấy anh nhìn ra cửa sổ, sao cậu cứ cảm giác như anh đang nóng giận nhỉ, không lẽ anh thật sự ghét bỏ cậu.

Nhưng thật ra trong đẩu của ai kia thì " chết tiệt, sao những tên ở cục dân chính dám nhìn cậu bằng ánh mắt thèm muốn chứ? Còn cậu ấy sao lại thu hút như vậy chứ? Đáng ghét sao mình cứ nghĩ đến cậu ấy vậy chứ?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia