ZingTruyen.Info

(0309)CẬU NGỐC! ANH YÊU EM

6. YÊU TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN

NGUYENNGOCPHUONGTHOA

Sau khi chứng kiến vẻ mặt tức dữ của anh thì cậu tránh anh như tránh tà. Trừ bữa cơm thì gia đình ăn chung còn ngoài ra cậu không muốn gặp anh vì sợ anh giận dữ.

Có hôm cậu đang loay hoay trong bếp làm món bánh kem dâu tay cho Hân Hân thì anh đi vào, anh mở tủ lạnh lấy nước uống sao đó nhìn cậu rất lâu. Nhìn thấy anh tim cậu đập rất nhanh nhưng cậu vẫn tỏ ra bình tĩnh vì cậu sợ anh giận dữ nên chỉ biết im lặng và vùi đầu vào làm bánh cho đỡ ngại, hên là anh chỉ nhìn một lúc rồi đi nếu không chẳng biết khi nào cái bánh mới được vô lò nướng nữa. Cậu cảm thấy càng ngày mình càng nhát gan, nhất là khi đứng trước mặt anh.

Sau một thời gian ở Quế gia, Văn Toàn cảm thấy rất buồn chán, cậu quyết định xin ông bà Quế cho mình ra ngoài làm việc, dù gì cậu cũng tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành thiết kế. Dù ít nhiều cậu vẫn muốn độc lập tài chính và ước mơ của cậu là trở thành một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Sau một khoảng thời gian nói chuyện với thuyết phục ông bà Quế thì ông bà đã đồng ý.

Quán cafe xx, nơi ba cậu con trai dễ thương trò chuyện.

*Này, hình như ai kia có chồng rồi quên hai đứa bạn chí cốt này luôn rồi*Minh Vương lên tiếng.

*Phải Phải, Tòn Tòn đã không còn quan tâm đến tớ và Vương nữa, thật là tủi thân nha*Công Phượng uất ức lên tiếng.

Văn Toàn bó tay với hai cậu bạn này luôn.

*Tớ quên hai cậu bao giờ? Chẳng phải tớ đã kể cho các cậu nghe chuyện của tớ và Ngọc Hải à? Tớ...tớ và anh ấy có xảy ra chuyện gì đâu mà vợ với chả chồng*

Nhắc đến Quế Ngọc Hải thì Minh Vương lại tức điên lên.

*Cái tên đáng ghét đó chẳng biết thương hoa tiếc ngọc gì cả. Tòn Tòn nhà chúng ta vừa dễ thương, lại vừa hiền ngoan vậy mà hắn cả gan dám làm đau Tòn Tòn. Hừ càng nhắc đến tớ càng tức giận mà...*

*Bỏ đi mà Vương, dù sao thì tớ cũng có sao đâu. Với lại là do tớ không đúng  trước vì dám sắp xếp lại đồ đạc trong phòng của anh ấy mà*Văn Toàn đáp lại lời Minh Vương bằng giọng nhỏ nhẹ vì cậu không muốn mọi chuyện rắc rối, vả lại chuyện đó cũng đã qua rồi.

*Tòn Tòn thân yêu, đừng nói với tớ là cậu đã yêu cái tên mặt lạnh đó nha? Làm gì mà bênh người ta dữ vậy?*Công Phượng lên tiếng trêu chọc cậu.

*Phải rồi tớ cũng rất nghi ngờ đấy, đó giờ Tòn Tòn nhà chúng ta có yếu đuối vậy đâu. Vừa là sinh viên xuất sắc của khoa thiết kế vừa nằm trong top nam thần của trường nhưng luôn tỏ ra lạnh lùng với mọi người còn gì*

Minh Vương tán thành ý kiến của Công Phượng vì cậu biết rõ tính cách của Văn Toàn, cậu bạn này của cậu luôn thích che giấu cảm xúc và luôn tạo cho mình lớp vỏ bọc chắc chắn ngoài cậu và Phượng ra thì chẳng ai có thể làm cho Văn Toàn bộc lộ cảm xúc thật sự của mình.

Văn Toàn thấy hai cậu bạn của mình đã nhìn thấu nên cũng không muốn giấu họ, cậu tỏ vẻ ấp úng trước mặt họ.

*Thật ra...thật ra mình...mình thích anh ấy lúc anh ấy ở bệnh viện*

*Gì? Yêu từ cái nhìn đầu tiên á?*

Hai cậu bạn hét lớn làm mọi người nhìn sang các cậu, các cậu tỏ vẻ ngại ngùng.

*Này, các cậu nhỏ tiếng thôi chứ?*Văn Toàn ngại ngùng.

*Có thật lạ cậu thích Quế Ngọc Hải không vậy?*Công Phượng tỏ ra hết sức ngạc nhiên vì đó giờ cậu chưa từng nghe Văn Toàn tỏ ra yêu thích một người nào cả.

*Thích gì chứ? Rõ ràng là Tòn Tòn nhà chúng ta đã bị nhan sắc của ai kia thu hút rồi. Haisss còn đâu là cậu nam thần lạnh lùng của khoa thiết kế được thường xuyên tỏ tình đây? Không biết những người thích cậu nghe tin cậu đã động lòng thì có cảm giác ra sao ha?*

Minh Vương luôn là người trêu chọc cậu đầu tiên, và cũng là người nhìn thấu tâm tư của cậu.

*Gì...gì mà tỏ tình chứ...làm...làm gì có chuyện đó...*Văn Toàn bị trêu chọc đến ngại ngùng luôn rồi.

*Này Tòn Tòn của tôi ơi, Vương nói đúng quá nên đỏ mặt chứ gì. Xem kìa, hoàng tử lạnh lùng nhà chúng ta ngại ngùng đáng yêu quá đi*

Công Phượng cũng hùa vào trêu chọc cậu làm mặt của cậu càng ngày càng đỏ, đến lúc rời khỏi quán và đi dạo phố thì chủ đề mới được chuyển và cậu mới khôi phục được dáng vẻ ban đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info