ZingTruyen.Info

0309 Cau Ngoc Anh Yeu Em

Từ lúc anh tỉnh lại cậu chỉ đem cơm và ở cạnh anh còn lại đều nhờ điều dưỡng nam giúp anh vì cậu biết anh không muốn tiếp xúc với cậu nên cũng không muốn làm anh khó chịu.

Hai tuần sau khi tỉnh lại, anh được xuất viện về nhà, từ sáng ông bà Quế và cậu đã đến bệnh viện thu dọn đồ đạc. Khi ômg bà Quế làm xong thủ tục xuất viện thì Trần quản gia cũng đến.

*Thiếu gia Chúc mừng cậu đã khỏe. Lão gia, phu nhân, thiếu gia, thiếu phu nhân xe đã chuẩn bị sẵn ạ*

*Được! Chúng ta về thôi!Thế là ông Quế đi trước, bà Quế nắm tay cậu đi sau, bỏ mặc ai kia chẳng ngó ngàng tới. Rồi không biết anh là con của ông bà hay là cậu nữa, rõ ràng là người bệnh phải được quan tâm, chăm sóc chứ...đằng này...haisss....chắc anh ra rìa rồi.

Sau khi về đến nhà, anh đi thẳng lên phòng vừa bước chân vào phòng anh đã nhận ra đây không phải phòng của mình nữa, anh xuống lầu và hỏi bằng giọng lãnh đạm.

*Là ai đã vào phòng tôi?*Thấy không ai đáp lại lời của anh, anh liền quát lớn hơn.

*Tôi nhắc lại là ai đã vào phòng tôi làm xáo trộn mọi thứ?*

Những người giúp việc lo sợ chẳng dám lên tiếng, họ cảm thấy anh đang giận dữ và mỗi lần giận dữ thì anh sẽ mất kiểm soát và đập phá những thứ mà anh thấy được. Trong đầu họ lúc nào cũng tâm niệm " tránh xa phòng cậu chủ " vì ai cũng biết phòng cậu chủ là cấm địa, ngoài cô chủ Ngọc Hân lúc nhỏ có trốn vào phòng anh ra thì khó ai có thể bước vào kể cả mẹ anh.

Thấy anh giận dữ, cậu cũng rất lo sợ, nhưng cậu không muốn những người giúp việc phải khó xử nên bước đến và nói.

*Là...là tôi. Tôi...tôi không biết đó là phòng của anh...tôi...tôi xin lỗi*

Đột nhiên anh bước đến nắm lấy cằm cậu, đôi mắt giận dữ như tu la. Cậu rất sợ hãi, và cậu cũng rất đau nhưng không dám lên tiếng vì cậu cảm nhận được nếu cậu lên tiếng thì anh sẽ không ngần ngại mà giết cậu.

Ông bà Quế nghe tiếng động nên từ phòng đi xuống, thấy anh đang giận dữ bóp chặt cằm của cậu thì lo lắng.

*Ngọc Hải con dừng lại ngay cho mẹ, con đang làm Văn Toàn đau đó*

Nhưng anh chẳng mảy may quan tâm đến những lời nói của bà.

*Tôi nhắc cho cậu nhớ, nếu không muốn tống cổ ra khỏi nhà thì tránh xa tôi và phòng của tôi ra. Nếu không...tôi sẽ không biết chuyện gì sẽ xảy ra đâu*

Anh hất cằm cậu ra làm cậu ngã xuống sàn, bà Quế vội chạy tới đỡ cậu.

*Tòn Tòn đừng khóc, ngoan mẹ Xin lỗi là mẹ giáo dục Ngọc Hải không tốt, để con phải chịu ấm ức rồi*

Bà càng an ủi thì cậu càng khóc lớn hơn. Bởi vì đây là lần đầu tiên có người quan tâm cậu, có người an ủi cậu, có người cho cậu mượn bờ vai để khóc. Mọi ấm ức từ trước đến nay như một đoạn video cứ tua đi tua lại trong đầu cậu, những đòn roi, những lời xỉ vả, lăng mạ và những đau khổ mà mẹ con Nguyễn Tuyết Sương gây ra cho cậu cứ thế mà xuất hiện trong đầu cậu.

Anh nhìn thấy cậu khóc nhưng trong lòng lại nghĩ " mình có ra tay nặng đâu mà khóc lắm thế không biết " rồi lái xe lên công ty xem xét tình hình.

Một lúc sau, cậu tỉnh dậy thấy mình đang nằm trong căn phòng mới, có lẽ là phòng dành cho khách. Cậu nhìn đồng hồ thì đã 5h chiều, cậu nhanh chóng sửa soạn chạy xuống nhà nấu nướng. Vừa mở cửa ra thì đã nhìn thấy Ngọc Hân.

*Anh ơi! Em nghe mọi người nói anh Hải làm đau anh phải không? Hân Hân sẽ không nói chuyện với anh Hải nữa. Anh ơi anh đừng bỏ đi nhé, anh mà bỏ đi Hân Hân sẽ rất buồn*

*Hân Hân ngoan, đừng giận anh Hải nhé, anh sẽ không đi đâu hết, anh sẽ mãi là anh của Hân Hân được chứ?*

Cậu dịu dàng nói chuyện với Ngọc Hân, đó giờ cậu rất muốn có em gái để yêu thương nhưng Tuyết Sương lại là nỗi đau trong lòng cậu. Giờ thấy Hân Hân vừa đáng yêu vừa ngoan ngoãn cậu rất muốn xem Hân Hân là em gái ruột để yêu thương, chăm sóc.

*Anh biết không em đã từng bị anh Hải đá ra khỏi phòng khi tò mò vào phòng anh ấy đó. Lúc đầu em...em nghĩ vợ chồng phải sống với nhau nên em và mẹ mới sắp xếp cho anh ở phòng của anh Hải....em không biết anh ấy lại làm đau vợ mình...em...em xin lỗi anh*

Ngọc Hân nói bằng giọng đáng yêu và sắp khóc nên cậu phải an ủi cô bé mít ướt này.

*Ngoan, anh không sau đâu nè, với lại anh ấy cũng không làm gì anh hết, anh cũng đâu thấy đau đâu*

Ngọc Hân xem cậu là anh dâu và nghĩ anh và cậu đã xem nhau như vợ chồng. Nhưng cậu và anh chưa đăng ký kết hôn cũng có xem nhau như vợ chồng bao giờ đâu, anh ấy còn chán ghét cậu không kịp ấy chứ. Không biết số phận rồi của cậu rồi sẽ đi về đâu nữa. Không biết cậu có thể chịu đựng anh đến bao giờ hay có lẻ anh và cậu sẽ vĩnh viễn không thể là vợ chồng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info