ZingTruyen.Info

(0309)CẬU NGỐC! ANH YÊU EM

30. DỤ RẮN RA KHỎI HANG

NGUYENNGOCPHUONGTHOA

Buổi chiều, sau khi tan ca anh chạy đến biệt thự Lương gia. Anh vừa bước vào phòng khách đã thấy con mèo nhỏ vừa xem tivi vừa nhâm nhi trái cây và cả bánh ngọt nhưng ly sữa kế bên thì dường như cậu không hề muốn đụng đến. Anh đi đến ngồi xuống ôm cậu và dựa đầu vào vai cậu, giọng mệt mỏi vang bên tai cậu.

*Bà xã, em lại không ngoan nữa rồi. Em không uống sữa thì sao có dinh dưỡng cho em và cả bảo bối trong bụng nữa*

*Sao...sao anh lại biết mà đến đây. Mau buông em ra*

Cậu tỏ ra chán ghét anh, vùng vẫy khỏi vòng tay của anh. Còn anh khi thấy cậu có thái độ như vậy thì lập tức buông cậu ra, nhẹ nhàng nói.

*Bà xã, bình tĩnh anh...anh không đụng em nữa, đừng giận không tốt cho em và bảo bối*

*Anh...anh đi ra khỏi biệt thự cho em*

*Nhưng...nhưng mà bà xã, anh...anh có làm gì đâu...*

*Có chuyện gì ồn ào vậy? Tòn Tòn con đừng kích động, ngoan đừng giận*

Ông Lương Thành từ trên lầu đi xuống, thấy cậu đang giận dữ thì vô cùng lo lắng vốn sức khỏe của cậu chưa hoàn toàn ổn định nên không được kích động quá sẽ ảnh hưởng đến thai.

*Ba, ba đuổi anh ấy ra khỏi đây đi, con không muốn thấy anh ấy*

*Rồi rồi con bình tĩnh lên lầu nghỉ ngơi được không? Ở đây ba sẽ giải quyết*

*Hừ...*

Cậu bước lên phòng với tâm trạng không mấy vui vẻ, vào phòng cậu khóa cửa lại. Thật ra nhìn bộ dạng mệt mỏi của anh cậu cũng sót lắm nhưng từ khi cậu về Lương gia đến giờ là đã hơn 8 tiếng rồi, anh không hề gọi hay lo lắng cho cậu, đã vậy vừa đến đã bắt cậu uống sữa trong khi cậu không thích tý nào, cậu không muốn quay về biệt thự Ánh Dương càng không muốn bị anh bắt ép làm theo ý anh.

*Con đến rồi à? Thằng bé đang giận dỗi việc con ép thằng bé làm theo ý con, nhưng ta biết con muốn tốt cho nó. Khi có thai sẽ mất đi cảm giác an toàn và hay cáu gắt nên con hãy cố gắng nuông chiều thằng bé*

*Con biết rồi thưa ba*

*Ta nghe nói sắp tới con phải qua Mỹ*

*Vâng, con qua Mỹ để điều chỉnh lại công ty Ánh Viên*

*Con đi trong bao lâu?*

*Con chưa biết nhưng chắc khoảng 2 tháng. Thời gian tới mong ba chăm sóc Tòn Tòn giúp con, con sợ cậu ấy ở một mình không an toàn*

*Ta biết rồi, dù gì ở Lương gia vẫn an toàn và thoải mái hơn cho thằng bé*

*Vâng, con cảm ơn ba*

*Ừ, con mau lên lầu dỗ thằng bé đi*

*Vâng, con xin phép*

Anh đi lên lầu, tiến về phòng cậu trên tay là chiếc bánh ngọt vị xoài cậu thích. Anh nhẹ nhàng dùng chìa khóa quản gia đưa mở cửa phòng của cậu. Nhìn cậu cuộn tròn trong chăn không để ý đến anh thì bất giác trong anh có cảm giác đau lòng. Anh đi đến nằm xuống bên cậu, hai tay ôm lấy cậu và nhỏ giọng bên tai cậu.

*Bà xã anh xin lỗi, anh không nên bắt ép em làm theo ý anh. Không nên làm em khó chịu và giận dỗi, là anh sai...bà xã à anh sẽ không như vậy nữa, anh sẽ luôn quan tâm ở bên em, không làm em lo lắng hay buồn phiền nữa...tha lỗi cho anh nha bà xã....*

*Bà xã, đừng giận nữa mà, giận sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của em và cả bảo bối nữa, chắc em không nỡ nhìn bảo bối của chúng ta ốm yếu đâu phải không?*

Nói rồi anh đưa tay xoay người cậu lại, dịu dàng lau đi những giọt nước mắt trên má của cậu, nhìn cậu khóc anh rất đau lòng.

*Ngoan, đừng khóc*

*Anh không được ép em ăn những món em không thích nữa*

*Được được anh hứa*

*Anh không được trói buộc em ở nhà*

*Được được em muốn đi đâu anh đưa em đi, tuyệt đối không ép em ở nhà*

*Em...em không thích uống sữa...*

*Cái này...bà xã à uống sữa tốt cho em và con*

*Nhưng không thể uống 1 ngày 3 ly như vậy*

*Được được giảm còn 1 ly được không? Em biết đó sức khỏe của em chưa ổn định giờ còn đang có bảo bảo nên phải cung cấp đầy đủ dinh dưỡng*

*Vậy thì được*

*Ngoan, anh có mang bánh em thích nè, ăn rồi nghỉ ngơi sớm*

*Vâng*

" Xem ra mình đã chiều hư cậu ấy mất rồi" Quế Ngọc Hải thầm nghĩ.

Sau khi ăn uống no nê, anh đưa cậu đi vệ sinh cá nhân và lên giường ngủ. Nhưng vì cậu đã ngủ cả buổi chiều nên không cảm thấy buồn ngủ, anh nằm kế bên cậu, ôm cậu vào lòng thấy cậu chưa ngủ liền lo lắng.

*Em không ngủ được à? Cảm thấy không khỏe ở đâu sao?*

*Em không sao, chỉ là buổi chiều ngủ hơi nhiều*

*Tòn Tòn, tối mai anh phải sang Mỹ giải quyết công việc, em ở nhà phải ngoan và chăm sóc tốt cho bản thân và con chờ anh về nha*

*Anh đi trong bao lâu?*

*Nhiều nhất là 2 tháng*

*Nhưng...*

*Em yên tâm, anh giải quyết xong sẽ về với em và con liền*

*Anh nhớ gọi về thường xuyên nha*

*Được rồi, anh hứa sẽ thường xuyên gọi về cho hai ba con*

Lần này vừa phải giải quyết việc nội bộ công ty và phải giải quyết những chuyện rắc rối trong hắc bang, thật ra anh đây là lần đầu tiên anh cảm thấy lo lắng khi đối mặt với những khó khăn. Nhưng anh quyết định phải giải quyết gọn gàng để cậu không phải sống trong mệt mỏi và lo âu, anh sẽ dùng những gì tốt nhất cho cậu và con.

Sau khi thu dọn xong hành lý, anh đặt nụ hôn lên trán cậu và ra sức dặn dò cậu chú ý sức khỏe. Cậu nhìn anh cảm giác bất an lại dáy lên trong lòng, cậu rất sợ anh xảy ra chuyện nhưng chuyện của tập đoàn thì chỉ anh mới có thể giải quyết nên cậu không cố níu giữ anh.

Trên chuyến bay tư nhân, một mình anh nhìn ngắm bầu trời, mới xa cậu vài phút mà anh đã nhớ cậu rồi, mong là cậu tự biết chăm sóc bản thân. Vừa đặt chân đến sân bay, Châu Kì và Vũ Văn Thanh đã đến đón anh về bang Bạch Hổ, trên xe Châu Kì không ngừng thông báo về những phi vụ bị bang Hắc Ưng do Tống Hùng đứng đầu, bang Hắc Ưng không chỉ cướp vũ khí trên đường vận chuyển mà còn đặt bom nhầm giết sạch những người trong bang Bạch Hổ.

Xe vừa đi vào khuôn viên của bang Bạch Hổ thì Châu Kì cũng đã thông báo xong, nhìn khuôn mặt lãnh đạm của anh lại cảm giác rét lạnh một cách đáng sợ. Cả ba đi vào phòng khách, Quế Ngọc Hải cao cao tại thượng ngồi giữa trong phòng còn có Lãnh Quân và một số thuộc hạ thân tín.

*Lão tam, mọi việc ở Ánh Viên đã giăng bẫy chưa?*

*Đã sẵn sàng rồi lão đại*

*Tốt, phải dụ rắn ra khỏi hang cho bằng được. Lão nhị anh em trong bang đã được huấn luyện thành thạo súng mới EQX12 hết chưa?*

*Đã xong, chỉ còn chờ lão đại xem xét*

*Tôi đã biết. À lão tứ cậu cho người tung tin tôi đang sang Mỹ cho lão đại mới của Hắc Ưng biết*

*Không thành vấn đề, xong ngay thôi*

*Được rồi các cậu nghỉ ngơi đi, ngày mai lão tam cùng tôi đến Ánh Viên*

*Vâng lão đại*

Sau khi mọi người rời đi thì anh cũng nhanh chóng về phòng gọi thoại cho vợ yêu dấu. Ở Mỹ đang là 21h, còn ở nước D cũng đã 17h chiều, cầm ly rượu trên tay nhấn vào số quen thuộc trên điện thoại, chỉ vài tiếng chuông đã nghe được giọng nói của cậu.

*Alo*

*Bà xã có nhớ anh không?*

*Rất nhớ nha...em và con đều nhớ anh*

*Anh cũng nhớ em. Em đã ăn uống gì chưa? Đừng quên uống sữa*

*Em đang ăn bánh ngọt bên cạnh ba và anh Trường*

*Vậy em ăn đi, nhớ nghỉ ngơi sớm nha*

*Em biết rồi*

*Yêu em*

Tắt máy xong, anh uống hết ly rượu trên tay và nằm xuống giường, mắt nhắm lại những lại không thể ngủ được, có lẽ anh đã quen với việc ôm con mèo nhỏ trong lòng.

Còn phía bang Hắc Ưng, tiếng nhạc sập sình cùng những người phụ nữ quay quanh Tống Hùng làm ra vẻ quyến rủ khiến Tống Hùng say mê vuốt ve cơ thể của bọn họ. Bất chợt có người đến báo cáo.

*Lão đại, theo tình báo thì Quế Ngọc Hải sắp tới sẽ qua Mỹ, có lẽ vì lô vũ khí ngày mốt*

*Kêu Nguyễn Hàn Sâm dùng thủ đoạn cầm chân hắn ở nước D đến khi cướp xong lô vũ khí*

*Đã rõ*

*Quế Ngọc Hải, để xem mày còn đứng được trong giới hắc đạo lẫn bạch đạo này hay không. Người đâu....*

*Lão đại có gì dặn dò ạ*

*Cho người hack hết hệ thống quản lý của Ánh Viên, làm gọn gàng vào nếu tốt sẽ có thưởng lớn*

*Vâng thưa lão đại*

Nói xong hắn hai tay ôm lấy ba bốn cô trong lòng rồi đi vẻ phía phòng ngủ. Một lúc sau trong phòng truyền ra những âm thanh làm người ta phải đỏ mặt tránh xa.

Quế Ngọc Hải vừa nằm được một lúc thì lại nhận được điện thoại của Vũ Văn Thanh.

*Lão đại, rắn đã ra khỏi hang, chúng ta cần làm gì?*

*Không gấp, cứ để họ đắc ý đến ngày mai. Nhưng không được để lộ thông tin tuyệt mật của Ánh Dương*

*Được, tôi đã rõ*

Sở dĩ anh lập nên Ánh Viên là để mở rộng thị trường sang Mỹ, mặc khác là cất giữ một số tài liệu đặc biệt của tập đoàn Ánh Dương. Vì không một ai nghĩ rằng trong công ty nhỏ bé, quản lý lỏng lẻo lại  mang những tài liệu quan trọng gây ảnh hưởng đến nền kinh tế của cả nước D. Cũng có thể vì lí do đó mà Tống Hùng không trực tiếp đánh sập tập đoàn Ánh Dương mà chỉ quan tâm đến công ty Ánh Viên nhỏ bé này.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info