ZingTruyen.Info

(0309)CẬU NGỐC! ANH YÊU EM

28. MÓN QUÀ ĐẶC BIỆT

NGUYENNGOCPHUONGTHOA

Sau khi bữa tiệc dần tan, mọi người lần lượt ra về, Minh Vương và Công Phượng cũng đã ra về từ sớm nên cậu đã ở bên Quế Ngọc Hải. Tuy những cuộc trò chuyện về công ty và công việc rất nhàm chán nhưng cậu tỏ ra vui vẻ bình thường làm anh đứng bên cạnh rất tự hào về thái độ chuyên nghiệp của cậu hoặc cũng có thể nói cậu đã dần quen với cương vị Quế thiếu phu nhân.

Tầm khoảng 21h, bữa tiệc mới chính thức kết thúc. Lương Thành, Lương Xuân Trường, Quế Ngọc Hải và cả Nguyễn Văn Toàn cùng nhau về Lương gia, trên đường đi cậu không ngừng thắc mắc với anh.

*Ngọc Hải, chúng ta đang đi đâu vậy? Đây đâu phải đường về biệt thự Ánh Dương?*

*Phải, chúng ta đang đi đến Lương gia*

*Lương gia? Chúng ta đến đó để làm gì?*

*Cậu ngốc, em đã quên những gì mà anh đã nói với em rồi sao? Chuyện về gia thế thật sự của em*

*Anh...anh biết gia thế của em sao?*

Nghe về gia thế của mình cậu kích động vô cùng, anh ở bên nắm lấy tay cậu dịu dàng trấn an cậu con trai nhỏ bé của anh, ôm cậu vào lòng để cậu cảm thấy bình tĩnh hơn.

*Em bình tĩnh nào, thật ra thì anh đã biết cách đây không lâu nhưng sợ em chưa buông bỏ những chuyện ở Nguyễn gia nên anh không tiện nói*

*Vậy...gia đình thật sự của em là gì? Tại sao em lại lưu lạc ở Nguyễn gia 23 năm trời*

*Một lát nữa em sẽ biết tất cả. Ngoan, đừng kích động quá không tốt cho sức khỏe*

Hai chiếc xe tiến dần vào biệt thự Lương gia vì trời tối và tâm trạng không tốt nên cậu chẳng tha thiết gì đến cảnh vật bên ngoài, trong lòng cậu chỉ muốn bức màn gia thế của mình được vén lên. Nhìn vẻ mặt đầy tâm trạng của cậu anh chỉ biết ôm cậu vào lòng và dịu dàng trấn an cậu.

Chiếc xe dừng lại, anh bước ra khỏi xe còn không quên mở cửa và nắm lấy bàn tay của cậu đang lo lắng ngồi trong xe. Ôm cậu đi vào phòng khách nhẹ nhàng đặt cậu ngồi xuống đối diện với Lương Thành và Lương Xuân Trường, rồi anh ngồi kế bên nắm lấy bàn tay của cậu.

*Quế tổng, món quà đặc biệt mà cậu nói là...*

*Đúng vậy, đã đến lúc cho Văn Toàn biết về gia thế cũng như thân thế thật sự rồi*

*Cậu...chắc chứ?*

*Ba, người hãy bình tĩnh, đừng kích động quá*

Lương Thành vô cùng kích động ông đã mong chờ việc này đã ba tuần kể từ khi biết cậu là con trai của ông, nhìn cậu con trai trước mắt mình đang bần thần như không hề quan tâm đến mọi thứ xung quanh ông vô cùng đau lòng.

Quế Ngọc Hải quay sang cậu, nắm lấy tay cậu, nhẹ nhàng cất giọng nói mang đầy vẻ lo lắng.

*Bà xã, hứa với anh, hãy bình tĩnh nghe những lời anh nói được không em*

*Em không sao, anh cứ nói đi*

*Tòn Tòn, em là con cháu của Lương gia, là con của Lương Thành và phu nhân của ông ấy bà Huỳnh Ngọc Nga, và cũng là em trai ruột của Lương Xuân Trường*

*Anh...anh nói thật sao?*

Nghe những lời anh nói như sấm giữa trời vang, cậu thật sự không tin vào mắt mình người mà cậu xem là ba trong suốt 23 năm qua lại không phải là ba ruột của cậu, còn hai người đàn ông xa lạ trước mắt lại là ba và anh ruột của cậu.

*Anh không bao giờ lừa dối em, nhất là những chuyện về thân thế của em. Theo như anh điều tra được thì lúc Lương gia và Nguyễn gia cạnh tranh khốc liệt trên thương trường thì mẹ em bà Huỳnh Ngọc Nga đã bị bắt cóc trong lúc đang mang thai em*

*Đúng vậy, Nguyễn Hàn Sâm đã gửi thư nặc danh cho ta và đòi 1 tỷ USD, ta cũng đã chuẩn bị và đưa đến căn nhà hoang nhỏ nhưng sau khi đặt số tiền vào nơi tên nặc danh quy định ta bước nhanh đến ngôi nhà muốn cứu mẹ của con ra thì...thì căn nhà đã bị gài bom và bốc cháy. Sau khi xét nghiệm mọi thủ tục thì cảnh sát tìm thấy chiếc nhẫn cưới của mẹ con và kết luận mẹ con đã qua đời...*

*Vì Nguyễn Hàn Sâm đem lòng yêu thương mẹ em nên đã che giấu và nhốt mẹ em ở trong Nguyễn gia. Khi biết em không phải là con ruột của ông ấy thì tỏ ra chán ghét và ép mẹ em uống một loại thuốc nhắm phá bỏ em, nhưng vì lúc đó thai nhi đã lớn nên em đã bị sinh non còn mẹ em thì bị xuất huyết mà mất...Đó là toàn bộ thông tin về gia thế cũng như thân thế thật sự của em*

*Không...nó không phải sự thật...tuyệt đối không phải là sự thật...*

Nói rồi cậu ngất xỉu trước mắt mọi người, Quế Ngọc Hải nhanh chóng đỡ lấy cậu. Anh vô cùng lo sợ vì sức khỏe của cậu vốn dĩ không tốt, giờ phải chịu thêm kích động này nữa làm anh vô cùng lo sợ, và mất bình tĩnh.

*Tòn Tòn, Tòn Tòn tỉnh lại đi em...Tòn Tòn....Xuân Trường mau đi lấy xe, tôi cần đưa cậu ấy đến bệnh viện gấp*

*Được, tôi đi lấy liền*

Lương Xuân Trường, Lương Thành và anh nhanh chóng đưa cậu đến bệnh viện  thuộc tập đoàn Ánh Dương. Cậu được đưa nhanh vào phòng cấp cứu còn ba người đàn ông bên ngoài thì vô cùng lo lắng. Quế Ngọc Hải không còn mang vẻ lạnh lùng, điềm đạm nữa thay vào đó là tâm trạng thấp thỏm lo sợ.

*Là lỗi do tôi, nếu tôi không kích động muốn thằng bé nhận ra thân thế của mình thì thằng bé đã không chịu đã kích như vậy*

*Ba à, Văn Toàn sẽ không sao đâu*

Cửa phòng cấp cứu cũng đã mở ra sau một tiếng dằn vặt ba người đàn ông bên ngoài. Quế Ngọc Hải nhanh chóng đi đến hỏi tình hình của cậu.

*Bác sĩ, vợ tôi như thế nào rồi, cậu ấy đã ổn chưa*

*Anh là chồng của cậu ấy sao? Anh có biết vợ mình mang thai rồi không? Tại sao lại để cậu ấy kích động như vậy chứ?*Vị nam bác sĩ lên tiếng trách móc anh.

*Mang...mang thai? Vợ tôi có thai?*

Anh vô cùng ngạc nhiên vì những điều mà mình nghe được. Cậu có thai...vậy là anh và cậu đã có đứa con của riêng mình rồi sao.

*Cậu ấy vì kích động nên đã bị động thai, thai nhi đã gần b tuần, tôi khuyên anh nên chăm sóc cậu ấy thật kĩ và tránh vận động mạnh cũng như bị kích động*

*Được, tôi biết rồi*

Sau đó cậu được chuyển đến phòng vip của bệnh viện, Lương Xuân Trường và Lương Thành cũng đã đến phòng bệnh của cậu, thấy anh ân cần ở bên chăm sóc cậu, hai người cũng đã yên tâm hơn. Nhìn ông Lương Thành đã mệt mỏi cả ngày và dù gì hôm nay cũng là sinh nhật ông nên anh đã khuyên ông trở về nghỉ ngơi.

*Lương tổng, ngài nên về nhà nghỉ ngơi, Tòn Tòn đã được tôi chăm sóc*

*Nhưng...thằng bé...*

*Đúng đó ba, dù gì thì thằng bé cũng cần thời gian để chấp nhận*

*Vậy...mong cậu hãy chăm sóc tốt cho thằng bé*

Nói xong Lương Thành và Lương Xuân Trường bước ra khỏi bệnh viện, trở về biệt thự Lương gia. Còn anh thì thức cả đêm chăm sóc cho cậu, không quên gọi cho dì Thẩm chuẩn bị cháo mang cho cậu vào buổi sáng.

Sáng hôm sau, cậu tỉnh dậy thấy mình đang ở bệnh viện thì vô cùng bất ngờ, đang tính xuống giường thì anh ở bên ngoài bước vào.

*Em đừng cử động, cần gì cứ nói anh anh sẽ giúp em*

*Em không sao*

*Đồ ngốc, em có biết mình mang thai rồi không*

*Mang thai? Em có con?*

*Đúng vậy, đã ba tuần rồi đồ ngốc*

Cậu bất giác đưa tay sờ lên vùng bụng của mình, nở một nụ cười hạnh phúc. Cảm giác làm ba thật kì diệu, cậu tự hứa sẽ yêu thương và chăm sóc sinh linh nhỏ bé trong bụng mình thật tốt.

*Nào, bà xã cùng bảo bối ăn sáng nào, không sẽ đói mất*

*Vâng...À mà còn chuyện về thân thế của em...*

*Anh và Lương gia sẽ không ép buộc em. Nhận hay không là do em quyết định, nhưng em đừng suy nghĩ nhiều, việc của em là giữ sức khỏe của mình và con thật tốt*

*Ông xã...Em có thể gặp Lương tổng không?*

Từ khi biết trong bụng cậu có một sinh linh nhỏ, cậu đã nghĩ về Lương gia, cậu biết Lương Thành và Lương Xuân Trường chắc chắn mong ước cậu trở về với gia đình thật sự của mình. Bản thân cậu muốn con của cậu có được một người ba yêu thương, thì mẹ cậu chắc chắn cũng sẽ mong muốn cậu trở về bên người ba thật sự và sống hạnh phúc.

*Được chứ, nhưng hứa với anh phải ăn sáng và không được kích động ảnh hưởng đến bảo bối và cả em nữa*

*Vâng*

*Vợ, anh yêu em*

Rồi Quế Ngọc Hải đặt một nụ hôn ngọt ngào lên trán của cậu.

Trong lúc cậu ăn sáng thì Quế Ngọc Hải gọi cho Xuân Trường và nói cậu muốn gặp Lương Thành và Xuân Trường. Xuân Trường không chần chờ mà đưa Lương Thành chạy đến bệnh viện nhanh nhất có thể, cả đêm qua ông Lương Thành và Xuân Trường đều không ngủ được vì lo lắng cho cậu. Đứng trước phòng bệnh của cậu, Xuân Trường gõ cửa.

*Mời vào*Một giọng nói vang lên.

*Văn Toàn...à không Quế thiếu phu nhân đã thấy khỏe hơn chưa?*

*Cảm ơn Lương tổng đã quan tâm, tôi đã không sao rồi*

*Vậy thì tốt, vậy thì tốt*

Bất chợt căn phòng trở nên im lặng.

*Lương tổng, ngài sẽ không hối hận nếu nhận tôi là con trai chứ?*

*Văn Toàn...con nói thật sao? Ta làm sao có thể hối hận được chứ, con là con ruột của ta, là đứa con mà ta và Ngọc Nga đã mong chờ từ lúc sinh ra Xuân Trường*

*Vậy con...con có thể gọi người là ba không?*

*Con...con...được chứ...*

Trong lúc không ai ngờ đến, cậu đã chạy đến ôm lấy ông Lương Thành và cất tiếng gọi ông.

*Ba...ba...*

*Văn Toàn, con trai ngoan...con trai ngoan của ba...*

Cả căn phòng tràn ngập những giọt nước mắt của hạnh phúc, Xuân Trường đứng kế bên cũng vô cùng xúc động nhất là khi cậu ôm lấy anh.

*Anh...hai...*

*Văn Toàn, đừng khóc nào, từ giờ anh hai sẽ yêu thương em và bảo vệ em*

Lúc này Quế Ngọc Hải mới từ cửa phòng bước vào, anh đã đứng ngoài cửa và chứng kiến tất cả hành động cũng như lời nói của tất cả mọi người. Cậu con trai ngốc nghếch của anh vẫn mít ướt như ngày nào, đến khi đã làm ba vẫn là một con mèo mít ướt.

*Anh đã làm giấy xuất hiện cho em rồi, chuẩn bị về thôi con mèo mít ướt*

*Em biết rồi*

*Toàn, con còn yếu sao lại xuất viện sớm vậy?*

*Con đã khỏe rồi, với lại con không thích bệnh viện*

*Ba, anh vợ con đặt nhà hàng rồi, ba mẹ con cũng đang chờ mọi người *

*Được, con rể chúng ta đi thôi đừng để anh chị thông gia chờ lâu*

Mọi người nhanh chóng di chuyển đến nhà hàng, ông bà Quế và Ngọc Hân đã được anh kể rõ sự tình thì rất mực vui mừng vì con dâu, anh dâu của họ đã tìm được gia đình thật sự và Quế gia chuẩn bị đón thành viên mới. Ở nhà hàng, Lương gia và Quế gia vui vẻ trò chuyện ăn uống, còn cậu thì được chiều chuộng như một ông hoàng, người lo cho con, người lo cho em trai, người lo cho vợ...

Sau khi ăn xong, ông Lương Thành đến bên Quế Ngọc Hải, vỗ vai anh và nói.

*Cảm ơn con rể vì món quà sinh nhật vô cùng đặc biệt này. Chắc chắn đây là món quà quý giá nhất trong cuộc đời của ta*

*Ba vợ thích thì con vui rồi*

Phải, cậu là món quà vô cùng đặc biệt và quý giá, món quà mà cả đời ông cũng chưa từng biết đến và cảm nhận được. Nhưng bây giờ ông lại có thể ôm món quà trong tay, đã vậy còn sắp được bế đứa cháu đầu tiên nữa chứ...Giá mà vợ ông còn sống để có thể nhìn thấy và cảm nhận được sự hạnh phúc đang dâng trào trong trái tim của ông.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info