ZingTruyen.Com

(0309)CẬU NGỐC! ANH YÊU EM

24. TIỆC ĐÍNH HÔN NÁO LOẠN

NGUYENNGOCPHUONGTHOA

Quế Ngọc Hải và Nguyễn Văn Toàn sống vui vẻ hạnh phúc với nhau, sáng cùng nhau đi làm, tan làm anh lại đến công ty VPT đón cậu, cùng nhau thưởng thức buổi tối cùng nhau chia sẻ vui buồn. Nhưng cậu chưa thật sự sẵn sàng trao thân cho anh, mặc dù cậu rất yêu anh và anh cũng rất yêu cậu, anh cũng biết cậu chưa sẵn sàng nên cũng không ép buộc cậu dù mỗi tối anh phải đi tắm nước lạnh để kìm chế dục vọng.

Hôm nay cũng như thường lệ, cậu thức dậy nhìn bên cạnh là khuôn mặt soái ca không tì vết của anh, đưa tay vuốt nhẹ gương mặt của anh thì bất chợt anh nắm lấy cổ tay cậu.

*Ngắm anh đủ chưa? Thấy ông xã của em có đẹp trai không?*

*Anh...đồ tự luyến*

*Đồ tự luyến như anh chỉ ngọt ngào với mình em thôi*

Nói rồi anh hôn vào môi cậu, nụ hôn ngọt ngào của mỗi buổi sáng, anh yêu thương cậu, cưng chiều cậu không muốn cậu phải chịu vất vả hay buồn phiền. Vệ sinh cá nhân xong, anh cùng cậu ăn sáng rồi chuẩn bị đến công ty, chợt nhớ ra quên thông báo cho cậu.

*Tối nay Nguyễn gia và Bùi gia có tiệc đính hôn, em có muốn tham dự không?*

*Em cũng chưa biết nữa...*

Thấy cậu chần chừ anh sợ cậu nhớ lại những chuyện không vui nên vội lên tiếng.

*Em cứ suy nghĩ đi, nếu không muốn đi thì đừng gượng ép bản thân còn đi thì chiều nay anh đưa em đi chọn lễ phục*

*Vâng*

*Thôi nào, đừng suy nghĩ nữa ăn đi rồi anh đưa em đi làm*

*Hì hì, em biết rồi*

*Ngoan*

Anh đưa cậu đến công ty rồi rồi đi thẳng đến tập đoàn chuẩn bị cho một dự án mới. Vừa bước vào phòng làm việc thư kí Phong đã đến báo cáo lịch trình của ngày hôm nay cho anh kèm theo một lời nhắn.

*Phó tổng giám đốc Lương thị, Lương Xuân Trường muốn hẹn gặp Quế tổng*

*Lương thị?*

*Vâng ạ, Lương Xuân Trường nhắn là 20h ngày mai ở nhà hàng SS*

*Được tôi biết rồi*

Sau khi thư kí Phong rời đi, anh lại trầm mặt suy nghĩ, Quế gia và Lương gia đó giờ rất ít qua lại còn hợp tác giữa tập đoàn Ánh Dương và tập đoàn Lương thị hầu hết đều tốt đẹp và không hề có trục trặc gì. Việc Lương Xuân Trường hẹn gặp anh, anh nghi có điều gì đó cực kỳ quan trọng.

Sau khi xét duyệt xong những tài liệu liên quan đến tập đoàn và một số chi nhánh, chuẩn bị cho dự án mở rộng thêm chi nhánh ở nước ngoài thì thư kí Phong mang vào cho anh một tách cafe và nhắc nhở giờ họp.

*Quế tổng đã đến giờ họp, mọi người đã tập trung đông đủ*

*Được, cậu chuẩn bị hồ sơ đi tôi sẽ ra ngay*

*Vâng thưa Quế tổng*

Căn phòng họp căng thẳng và gương mặt lạnh lùng của anh luôn là nỗi ám ảnh trong lòng bất kì nhân viên nào thuộc tập đoàn Ánh Dương. Anh nghiêm túc cho bắt đầu cuộc họp rồi thảo luận dự án phát triển mà anh đã đặt nhiều kì vọng.

Còn phía cậu, sau khi đến công ty nghe được tin công ty VPT ký kết hợp đồng thành công với tập đoàn Lương thị thì vô cùng vui mừng, cả ba người Minh Vương, Công Phượng, và Văn Toàn cùng nhau đi ăn uống và shopping để chúc mừng.

Sau khi tới nhà hàng New, ba cậu con trai vui vẻ gọi món, chợt cậu nhìn thấy Nguyễn Tuyết Sương và Bùi Minh đang ở bàn kế bên xem ra không được thuận hòa gì lắm, chỉ là thấy Nguyễn Tuyết Sương giận dỗi bỏ đi. Cậu chợt nhớ đến tiệc đính hôn của Nguyễn Tuyết Sương không khỏi cười khảy, chắc là cậu phải dự bữa tiệc đó rồi.

Sau khi ăn uống xong, cậu đi shopping vui vẻ cùng hai người bạn thân. Ba cậu lựa chọn những trang phục và phụ kiện vô cùng bắt mắt và tinh tế, chợt đến bộ lễ phục mà cậu chọn cho buổi tiệc đính hôn.

*Tòn Tòn, cậu mặc bộ này vào là ăn chắc Nguyễn Tuyết Sương luôn đấy*Minh Vương tỏ vẻ thích thú vô cùng.

*Đúng đó Tòn Tòn, cậu phải để cho Nguyễn gia lác mắt vì đã lựa chọn sai lầm chứ*Công Phượng phối hợp nhịp nhàng với Minh Vương.

Sau một khoảng thời gian bị hai cậu bạn thuyết phục, Văn Toàn cũng đã chọn bô trang phục ấy, cậu trở về biệt thự Ánh Dương, thấy anh chưa về ăn cơm trưa nên gọi cho anh. Trong phòng họp mọi người đang chờ quyết định của anh, đã 12h trưa mọi người vừa đói vừa lo lắng thì tiếng chuông điện thoại vang lên, ai cũng thấp thỏm lo sợ vì Quế tổng của họ không muốn có việc xen vào giữa cuộc họp. Chợt mọi người đứng hình khi anh mở điện thoại ra nghe.

*Anh về chưa?*

*Anh đang họp, chuẩn bị về*

*Vậy em chờ anh về ăn cơm chung*

*Được, chờ anh*

*Em nhớ anh*

*Anh cũng nhớ em*

Mọi người há hốc mồm, Quế tổng của họ còn có mặt dịu dàng này sao, không không sẽ không bao giờ có chuyện đó xảy ra đâu. Trong khi mọi người còn đứng hình vì ngạc nhiên thì anh đã đứng dậy.

*Dự án khá tốt nhưng còn nhiều lỗi sai, chiều mai chỉnh sửa lại rồi họp lại...Tan họp*

Rồi anh bước nhanh ra ngoài, làm cho mọi người đầy vẻ ngơ ngác trên khuôn mặt, mọi khi chỉ cần có một lỗi sai nhỏ họ đã phải bị tăng ca,trừ lương giờ có nhiều lỗi sai mà anh không hề la tý nào còn cho cơ hội chỉnh sửa nữa. Trong tâm tư của bọn họ thầm cảm ơn vị thiếu phu nhân dễ thương và cực kỳ đúng thời điểm này.

Về đến biệt thự, cơm canh dọn sẵn sàng, không khí gia đình tràn ngập trong lòng anh. Anh vội lên rửa mặt thay bộ quần áo thoải mái rồi xuống ăn cơm cùng cậu vợ dễ thương.

*Hôm nay có chuyện gì mà trông em vui vậy?*

*Công ty em vừa kí được hợp đồng với tập đoàn Lương thị đó anh, những mẫu thiết kế của em được rất nhiều sự khen ngợi anh thấy em giỏi không*

*Vợ của anh là giỏi nhất*

*Hì hì, à mà em muốn dự tiệc đính hôn của Nguyễn gia và Bùi gia*

*Em suy nghĩ kĩ chưa?*

*Em nghĩ kĩ rồi, em sẽ thật đẹp và sang trọng, sẽ cho Nguyễn gia biết em sống tốt như thế nào khi rời khỏi Nguyễn gia*

*Cuối cùng em cũng đã suy nghĩ thông suốt rồi, một lát anh đưa em đi chọn lễ phục và chuẩn bị" món quà" đặc biệt cho Nguyễn gia và Bùi gia*

*Em đã chọn được lễ phục rồi. Chỉ cần lên đồ và đi thôi*

*Chẳng phải anh đã dặn trước rồi sao? Em đúng là chiều quá sinh hư mà, học ai cái vẻ tinh nghịch đó vậy?*

Bữa cơm kết thúc trong sự vui vẻ, tối hôm ấy cậu khoác tay anh bước vào sảnh tiệc trong sự ghen tị của tất cả mọi người. Cậu mặc bộ vest màu trắng sang trọng khác hẳn ngày thường. Còn anh thì vẫn bộ vest đen chỉ thêm một chiếc cà vạt theo màu vets của cậu, hai người đi vào làm cho nhân vật chính phải đỏ mắt vì bị cướp đi sự quan tâm của giới truyền thông và sự nổi bật của nhân vật chính.

Thấy anh và cậu đi vào, Nguyễn gia và Bùi gia không khỏi tức giận, nhưng vì là chủ nhà phải ra chào đón mới hợp lễ nghĩa, nên Nguyễn Hàn Sâm cùng Bùi Việt đi đến.

*Quế tổng, hoan nghênh ngài đến dự bữa tiệc nhỏ này*Bùi Việt lên tiếng chào hỏi.

*Bùi tổng cứ quá lời, thiệp mời đã phát lẽ nào tôi lại không đến*

*Nếu đã đến rồi thì xin mời Quế tổng cùng phu nhân một ly vậy*Thấy Bùi Việt tỏ ra khó xử không biết trả lời thế nào nên Nguyễn Hàn Sâm lên tiếng.

*Thật xin lỗi, vợ tôi dặn tôi không được uống nhiều nhưng vì nể mặt Bùi tổng và Nguyễn tổng đây tôi cáo lỗi một ly vậy*

Những lời đó nghe bên ngoài thì tưởng chừng Quế Ngọc Hải anh sợ vợ nhưng thực chất là chẳng xem Nguyễn gia và Bùi gia trong mắt. Họ đối với anh chỉ là những con người tham lam cùng dựa nhau tính kế đối phó anh thôi, nhưng anh làm có thể để họ đạt được mục đích dễ dàng được.

Nguyễn Hàn Sâm tính đáp trả lại nhưng vì MC thông báo buổi tiệc chuẩn bị bắt đầu đầu nên Nguyễn Hàn Sâm cùng Bùi Việt nhanh chóng rời khỏi và tiến về sân khấu. Còn anh thì khẽ cười " món quà" mà anh thật sự tặng cho họ bây giờ mới xuất hiện.

Trong lúc Nguyễn Tuyết Sương và Bùi Minh trao nhẫn đính hôn thì trên màn hình xuất hiện những tình nhân của Bùi Minh và Nguyễn Tuyết Sương, kế đó còn có đoạn video ân ái giữa hai người làm cho mọi người xôn xao.

Nguyễn Văn Toàn cũng ngạc nhiên không kém, nhưng nhìn sang nét mặt của anh thì cậu cũng đã hiểu những thứ đó từ đâu ra rồi. Nguyễn Tuyết Sương thẹn quá hóa giận nên đi thẳng một mạch xuống chỗ cậu và đưa tay tát cậu nhưng đã bị Quế Ngọc Hải chặn lại rồi vung tay làm cô ta ngã xuống sàn. Không ngừng khóc lóc nói mình bị hãm hại rồi chỉ vào mặt cậu.

*Nguyễn Văn Toàn, mày là người hãm hại tao phải không, tao nhất định sẽ không tha thứ cho mày, nhất định là mày hãm hại tao....*

*Nguyễn nhị tiểu thư, cô lấy đâu ra bằng chứng nói tôi hãm hại cô, biết đâu là tình nhân của cô không chịu được cảnh cô hạnh phúc nên hãm hại thì sao*Cậu từ từ bước đến chỗ của Nguyễn Tuyết Sương gương mặt lạnh lùng vô tình không khác gì anh, làm Nguyễn Tuyết Sương chẳng biết nói gì.

*Mày...mày...sao mày dám...*

*Tiện nhân...nó là em mày, sao mày dám hãm hại nó như vậy chứ?*

Bất ngờ bà Dụ My đi đến tát cậu một cái, vì không phòng bị nên cậu hứng trọn cái tát đó, anh nhanh chóng đến đỡ cậu, mặt tràn đầy sát khí. Cậu vỗ tay trấn an anh rồi đi đến nói với Nguyễn Hàn Sâm cùng Dụ My.

*Nguyễn phu nhân thật mau quên, chẳng phải Nguyễn lão gia đây và tôi đã không còn mối quan hệ nào từ rất lâu rồi. Sẵn đây tôi nhắc nhở cho bà nhớ, mọi đau khổ bà đã ban phát cho tôi, tôi sẽ nhớ kĩ*

Rồi cậu cất bước ra đi, cố gắng mạnh mẽ để không một giọt nước mắt nào phải rơi. Anh thì vẫn gương mặt muốn giết người đó nhẹ nhàng phun ra vài câu.

*Nguyễn tổng, tôi nghĩ ông nên dạy dỗ lại vợ con của mình. Ngày hôm nay bà tát vợ tôi ngày sau bà sẽ lãnh đủ, tôi mong bà đừng quên những năm tháng  vợ tôi ở Nguyễn gia vì đó cũng chính là số phận của bà sau này. Các người cũng nên nhớ cho tôi Nguyễn Văn Toàn là vợ của Quế Ngọc Hải này, ai đụng đến cậu ấy thì đừng mong sống tốt*

Anh cất bước ra đi, thấy cậu ngồi trong xe thút thít thì ra hiệu cho thư kí Phong đưa họ về biệt thự. Anh đưa cậu lên phòng và an ủi cậu, nhìn cậu khóc tim anh như xé ra từng mảnh vậy, nhưng biết làm sao để cậu có thể thoải mái hơn ngoài sự an ủi và cho cậu mượn bờ vai.

Sáng hôm sau truyền thông cả nước đưa tin" Quế thiếu phu nhân đã cắt đứt quan hệ với Nguyễn gia từ lâu". " Nguyễn nhị tiểu thư và Bùi Minh thiếu gia ân ái nồng nhiệt trước hôn nhân"." Tiệc đính hôn Bùi - Nguyễn bị náo loạn". " Cổ phiếu Bùi thị và Nguyễn thị liên tục giảm mạnh".

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com