ZingTruyen.Info

(0309)CẬU NGỐC! ANH YÊU EM

23. LỜI CẦU HÔN NGỌT NGÀO

NGUYENNGOCPHUONGTHOA

Sự xuất hiện của Quế Ngọc Hải và Nguyễn Văn Toàn được xem là điểm nhấn vô cùng quan trọng cho sự kiện trọng đại của tập đoàn Ánh Dương. Nguyễn Văn Toàn chưa bao giờ dự những sự kiện lớn nên có phần lo lắng và cảm thấy hồi hộp nhưng Quế Ngọc Hải đã luôn vỗ nhẹ vào tay cậu như một sự an ủi. Anh dắt cậu đến chỗ ông bà Quế.

*Xin chào Quế chủ tịch và Quế phu nhân, hình như Quế chủ tịch đến sớm hơn dự định thì phải?*

*Là Quế tổng đến quá trễ chứ tôi và phu nhân đây không hề đến sớm*

Nhìn hai cha con Quế gia tỏ vẻ không thân thiết làm bà Quế tỏ vẻ không vui, bà quay sang nắm lấy tay Văn Toàn, trầm trồ khen ngợi.

*Tòn Tòn hôm nay con thật xinh đẹp nha, bộ trang phục này không tồi tý nào, bình thường nhìn con mặc trang phục thanh lịch đã đẹp lắm rồi, giờ lại khoác lên người bộ vest vô cùng đẹp trai và sang trọng*

*Dạ con không dám nhận lời khen đó đâu ạ, lễ phục này cũng là do anh Ngọc Hải chuẩn bị chứ con không biết gì ạ*

*Ôi...thằng nhóc con đó biết chu đáo và tinh tế từ lúc nào vậy cà*

*Hì hì, con cũng không rõ lắm ạ*

Quế Ngọc Hưng thấy người phụ nữ của mình nói cười vui vẻ trong lòng cũng thấy vui lây nhưng trong lòng Quế Ngọc Hải thì khác, anh nhìn bà Quế không khác gì người cướp cậu ra khỏi tay anh vậy, vô cùng khó chịu. Anh tiến đến nắm lấy tay cậu và nói.

*Phu nhân chủ tịch có thể cho tôi mượn lại vị hôn thê của mình không? Chúng tôi phải chào hỏi các đối tác làm ăn của tập đoàn rồi*

*Thôi được thôi được đi đâu đi đi, đừng làm cho Tòn Tòn mệt là được*Bà Quế miễn cưỡng trả cậu lại cho Quế Ngọc Hải, rồi đi đến bên ông Quế cùng ông tiếp đón của đối tác lâu năm của Quế gia.

Sau khi nhận lại cậu từ tay bà Quế, anh dắt cậu đến chỗ ngồi gần đó để nghỉ ngơi, rồi kêu người mang ly nước ép cam đến tự tay đưa cho cậu một cách ân cần và chu đáo.

*Em có mệt không? Nếu cảm thấy không khỏe thì nói với anh, anh đưa em về*

*Hôm nay là kỉ niệm tập đoàn sao anh về được, anh yên tâm đi em không sao mà*

Anh đưa tay nựng nhẹ má của cậu, vừa cười vừa nói.

*Xem ra ai đó ra dáng cậu chủ tương lai của tập đoàn rồi, còn biết giữ hình tượng cho chồng nữa*

*Anh cứ chọc em hoài, ở đây đông người không khéo họ cười cho đấy!*

*Em yên tâm đi, chuyện của Quế Ngọc Hải anh không ai dám dị nghị đâu*

Anh và cậu nói chuyện một lúc thì thư kí Phong đến báo.

*Quế tổng, bạn của ngài đang đợi ngài ạ, có cả Lương gia, Bùi gia và Nguyễn gia nữa ạ*

*Được cậu cứ ra trước đi, tôi sẽ ra ngay*

*Vâng thưa Quế tổng*

Khi Phong Quý nhắc đến Nguyễn gia, anh quan sát thấy cậu không được vui lắm, anh biết Nguyễn gia đã cắt đứt quan hệ với cậu, cũng biết cậu đã chịu nhiều đau khổ khi ở Nguyễn gia. Nhưng anh muốn cậu đối mặt với Nguyễn gia và chính anh sẽ thay cậu đòi lại món nợ từ Nguyễn gia.

*Em có muốn gặp những người trong Nguyễn gia không? Nếu không muốn thì...

*Em sẽ đi cùng anh, em...em chưa nói với anh, em và Nguyễn gia đã cắt đứt quan hệ từ rất lâu rồi, giờ em chỉ xem họ như người ngoài thôi*

*Đồ ngốc, đừng rơi lệ vì những điều không đáng, em hãy nhớ em có anh là đủ rồi. Mọi đau khổ của em cũng sẽ là của anh và niềm vui của em sẽ luôn là niềm vui của anh*

Nghe những lời đó, cậu ôm chầm lấy anh còn anh thì vuốt ve tấm lưng nhỏ bé của cậu như một sự an ủi. Khi cảm thấy khá hơn cậu nở một nụ cười với anh, và cùng anh đi ra tiền sảnh đón khách.

Phía trong sảnh tiệc, anh thấy Châu Kì, Lãnh Quân, Vũ Văn Thanh và cả thư kí Phong đang trò chuyện. Anh nắm lấy tay cậu bước tới chào hỏi mọi người.

*Xin chào, hoan nghênh các cậu đến dự tiệc của tập đoàn*

*Cậu mời thì tất nhiên bọn tôi phải đến rồi*Châu Kì bước tới bắt tay với anh cười cười tỏ vẻ khiêm tốn.

*Quế Ngọc Hải, cậu con trai này là*Vũ Văn Thanh quan sát anh từ lúc anh và cậu còn ngồi ở một góc nhỏ của sảnh tiệc, Vũ Văn Thanh vô cùng thắc mắc về thân thế của cậu, người đầu tiên nắm tay Quế Ngọc Hải.

*Lát nữa cậu sẽ biết thôi...*

Rồi quay sang giới thiệu từng người cho cậu biết.

*Giới thiệu với em đây là Châu Kì, còn người mang vest đen đứng gần thư kí Phong là Lãnh Quân, người còn lại là Vũ Văn Thanh đang điều hành công ty Ánh Viên chi nhánh bên Mỹ của tập đoàn, họ đều là bạn thân của anh và thư kí Phong*

*Chào mọi người, em là Nguyễn Văn Toàn, cứ gọi em là Văn Toàn đi ạ*

*Chào Văn Toàn*

Châu Kì, Lãnh Quân và Vũ Văn Thanh không hẹn mà đồng thanh chào cậu, cậu nở một nụ cười ngại ngùng còn anh thì nhìn bọn họ với cặp mắt cảnh cáo nhẹ.

*Các cậu đừng chọc cậu ấy, cậu ấy rất dễ xấu hổ*

*Thật hiếm hoi khi chứng kiến Quế tổng nhà chúng ta thương hoa tiếc ngọc*

Lãnh Quân cảm nhận được Quế Ngọc Hải đã biết yêu và đã thay đổi, nhìn vẻ lạnh lùng của Quế Ngọc Hải được thay đổi bằng giọng nói cười khiến cho Lãnh Quân tò mò hơn về cậu, người đã thay đổi Quế Ngọc Hải.

*Khi nào cậu biết yêu ai đó rồi thì cậu sẽ cảm nhận được thôi. Sắp tới giờ bắt đầu rồi, các cậu cứ tự nhiên nhé, tôi và Văn Toàn phải đi rồi*

Anh nắm tay cậu, nhẹ nhàng dắt cậu đi đến chỗ ông bà Quế, nhưng có vẻ họ đang nói chuyện với Lương gia nên anh và cậu chuyển hướng sang phía khác. Bỗng chốc nhìn thấy hai người của Nguyễn gia, tay của cậu bất giác run lên, anh ôn nhu an ủi cậu, trấn an cậu và bảo không sao, rồi cùng cậu đi đến chào hỏi cho có lệ.

*Xin chào Nguyễn tổng*

*Xin chào Quế tổng, lâu quá không gặp Quế tổng...Văn Toàn con ở Quế gia có tốt không...?*

Anh nhanh chóng ngắt lời.

*Xin thứ lỗi gần đây công việc của tập đoàn khá bận nên không ghé Nguyễn gia thăm hỏi được, chắc là công ty Nguyễn gia dạo này phát triển lắm nhỉ*

Nghe Nguyễn Hàn Sâm nhắc đến cậu làm cậu lại phải che giấu sự tức giận đến mức run nhẹ, hàn khí trong anh đã bắt đầu bùng phát, không kiên nể mà đâm cho ông ta một nhát, ai chẳng biết Quế gia đã làm khó Nguyễn gia trên thương trường, Nguyễn gia phải nhờ đến Bùi gia để giảm bớt thiệt hại cho công ty và không bị phá sản.

*Quế tổng quá lời, Nguyễn gia tạm thời chỉ ổn định nhẹ sau thời kì bị người khác hãm hại mà thôi*

*Vậy sao, vậy chắc Nguyễn tổng phải cẩn thận hơn rồi, không khéo lại bị người khác hãm hại lần nữa thì không biết điều gì sẽ xảy ra đâu*

Nói rồi anh cùng cậu đi khỏi chỗ đó, đi đến chỗ bà Quế, anh giao cậu cho bà Quế rồi cùng ông Quế Ngọc Hưng lên sân khấu chuẩn bị khai tiệc. Bà Quế thấy anh quan tâm đến cậu thì cảm thấy rất hài lòng, vì cuối cùng thì con của bà cũng đã tìm được một người tốt.

Trên sân khấu ông Quế Ngọc Hưng chào hỏi mọi người và bắt đầu khai tiệc.

*Kính thưa quý vị, tập đoàn Ánh Dương được tròn 50 năm sinh nhật cũng là nhờ đến sự góp sức, tin tưởng và sự gắn bó của các đối tác và toàn thể nhân viên của tập đoàn. Quế Ngọc Hưng tôi đứng đây xin tỏ lòng biết ơn đến mọi người, và mong rằng mọi người sẽ tiếp tục giúp tập đoàn Ánh Dương vươn lên và vươn xa hơn nữa. Tôi chính thức tuyên bố tiệc mừng kỉ niệm 50 năm thành lập tập đoàn Ánh Dương chính thức được bắt đầu*

Một loạt pháo hoa được bắn lên bầu trời nhưng những bông hoa hướng dương đang nở rộ với tràn ngập những màu sắc xinh đẹp và lộng lẫy, đánh dấu một sự kiện trọng đại của tập đoàn danh tiếng bật nhất nước D.

Sau đợt pháo hoa rực rỡ thì giọng của ông Quế Ngọc Hưng lại vang lên trong sảnh tiệc, như gửi đến một thông báo vô cùng quan trọng có quyết định đến sự phát triển của tập đoàn.

*Như lời hứa của tôi từ khi trao lại chức tổng giám đốc cho Quế Ngọc Hải, đến khi Quế Ngọc Hải trưởng thành dẫn dắt tập đoàn vươn ra thế giới thì tôi sẽ từ chức chủ tịch và trao lại cho Quế Ngọc Hải, bây giờ đã đến lúc thực hiện lời hứa ấy*

Nói rồi ông Quế Ngọc Hưng bắt tay với anh, như một sự chuyển nhượng, anh thì nở nụ cười đầy lạnh lùng với ông Quế Ngọc Hưng. Anh biết rõ ông Quế Ngọc Hưng muốn cùng phu nhân của mình đi du lịch sau một khoảng thời gian cắm đầu vào tập đoàn, nói đúng hơn giao là giao lại chức chủ tịch là một sự giải thoát đối với ông Quế Ngọc Hưng.

*Cảm ơn Quế chủ tịch đã tin tưởng tôi, tôi xin hứa sẽ đưa tập đoàn Ánh Dương không chỉ vươn ra thế giới mà còn có sức ảnh hưởng tuyệt đối với nền kinh tế của thế giới*

Một tràng pháo tay vang lên như tiếp thêm sự hoành tráng của buổi tiệc long trọng này. Sau phần tuyên bố long trọng là tiếng nhạc du dương, anh tiến về phía cậu.

*Không biết tôi có vinh dự được nhảy cùng Nguyễn thiếu gia một đoạn không ạ*

Cậu vươn tay ra tỏ vẻ đồng ý, hai người chìm đắm trong tiếng nhạc và bắt đầu khiêu vũ. Hai người như một cặp trời sinh khiến cho mọi người càng thêm tò mò về cậu, người được Quế Ngọc Hải đối xử dịu dàng.

Kết thúc đoạn nhạc anh vui vẻ quỳ xuống mở hộp nhẫn được trang trí tinh tế ra, đưa đến trước mặt cậu.

*Nguyễn Văn Toàn, em có đồng ý làm vợ của Quế Ngọc Hải, làm phu nhân chủ tịch của tập đoàn Ánh Dương và là chàng dâu duy nhất của Quế gia không?*

Cậu quan sát thấy chiếc nhẫn anh đã trao cho cậu vào đêm sinh nhật của cậu, vì một chút sơ ý mà anh đã lấy đi từ lúc nào. Nhưng có vẻ cậu vẫn chưa quen với sự lãng mạn của anh nên cảm xúc vẫn như ngày nào, nước mắt cậu rơi xuống đầu gật nhẹ.

*Em...đồng ý*

Trong vài giây ngắn ngủi anh đã đeo chiếc nhẫn vào tay cậu và trao cho cậu một nụ hôn nồng nhiệt. Hôn xong anh đưa tay lau đi những giọt nước mắt đang đọng lại trên gương mặt của cậu.

*Nguyễn Văn Toàn từ giờ hạnh phúc của em cũng là hạnh phúc của anh, ai dám làm tổn thương đến em anh sẽ trả lại gấp trăm ngàn lần*

Nói rồi cậu ôm chầm lấy anh, còn mọi người thì lên tiếng chúc mừng cho cậu và anh, nhưng đâu đó Nguyễn Hàn Sâm cùng Dụ My tỏ vẻ lo sợ vô cùng. Còn Châu Kì, Lãnh Quân, Phong Quý và cả Vũ Văn Thanh đều ngạc nhiên về sự ngọt ngào của Quế Ngọc Hải, họ không ngờ Quế lão đại vô tình trong hắc đạo lại yêu chiều vợ mình đến vậy, xem ra từ giờ họ có anh dâu rồi.

Ngày hôm sau, truyền thông không ngừng đưa tin Quế tổng của tập đoàn Ánh Dương cầu hôn ngọt ngào với vị hôn thê giấu kín từ lâu, được mọi người trong cả nước trầm trồ khen ngợi về dáng vẻ của Quế tổng phu nhân và cả sự ngọt ngào cưng sủng đến từ Quế Ngọc Hải.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info