ZingTruyen.Asia

0309 Cau Ngoc Anh Yeu Em

Sau khi ăn trưa, ông Quế Ngọc Hưng gọi Quế Ngọc Hải lên thư phòng, nhìn mặt ba có vẻ không được thoải mái thì anh đã biết chắc việc bên công ty Ánh Viên đã đến tai ông.

*Ta nghe người báo, Quế Bình tham ô và con đã tống nó vào tù à*

Nhắc đến công việc, khuôn mặt anh lại trở nên lạnh lùng, nhưng vẫn tỏ vẻ bình thản.

*Ba nghe rồi à?*

*Ừm...con quản lý tập đoàn nên có quyết định thế nào thì ta không ý kiến, nhưng dù gì Quế Bình cũng là con cháu Quế gia, ta nghĩ nên tha cho nó một mạng*

Hơn ai hết, Quế Ngọc Hưng biết rõ con trai mình, nhìn bên ngoài chỉ là tống vào tù nhưng thật chất trong tù có thêm điều gì thì chưa chắc ai cũng biết. Ông biết cách lãnh đạo lạnh lùng và thủ đoạn tàn nhẫn của Quế Ngọc Hải đối với những kẻ dám gây bất lợi cho tập đoàn nên ông lo sợ Quế gia sẽ vì một số chuyện nhỏ mà đấu đá với nhau thì không hay.

*Được, lần này con nghe ba*

Ông gật đầu thỏa mãn, vì ông biết Quế Ngọc Hải đã hứa thì nhất quyết làm được.

*Đã đến lúc cho Quế gia và cả Nguyễn gia một câu trả lời rồi, con không tính để Văn Toàn chịu thiệt thòi chứ? Nếu con không yêu thằng bé thì ta sẽ nhận thằng bé là con nuôi và trao trả tự do cho con*

*Sắp tới 50 năm thành lập công ty rồi, lúc đó ba sẽ biết quyết định của con*

*Được, ta chỉ mong con không hối hận khi lựa chọn*

Ông biết anh không thích tiếp xúc với ai đặc biệt là phụ nữ, càng hiểu rõ tính cách không ai ép được của anh, lúc đầu thực hiện mối hôn ước ông cũng rất chần chừ và bây giờ ông cũng vẫn phải sống trong sự hồi hộp khi anh chưa nêu ra quyết định cụ thể. Ông thật sự rất lo cho anh, và mong muốn anh tìm được người sẽ cùng anh đi hết cuộc đời.

Trò chuyện vài câu thì cũng đã xế chiều, anh xin phép ông Quế Ngọc Hưng cho anh và cậu trở về biệt thự Ánh Dương. Vì sắp tới anh phải chuẩn bị cho sự kiện trọng đại của công ty và của bản thân anh, anh muốn mọi thứ phải được hoàn hảo.

Mặc khác, anh biết từ lúc bước chân vào nhà chính thì cậu con trai của anh chẳng được nghỉ ngơi tý nào, nếu cứ ở đây mãi anh sợ mẹ anh và nhỏ em gái của anh sẽ làm cậu mệt và bị bệnh, vì vốn dĩ sức đề kháng của cậu còn khá yếu nên anh rất lo lắng.

*Công ty có việc gấp cần con nên con phải trở về rồi*Đây là lý do thường ngày mà anh dùng khi muốn về biệt thự, bà Quế cũng hiểu rất rõ về anh nên đã lên tiếng.

*Cũng gần đến bữa tối rồi con và Văn Toàn ở lại dùng bữa tối luôn đi, công việc để sao cũng được mà*

*Mẹ à, hôm sau con sẽ đến thăm mẹ, mẹ đừng buồn ạ*

*Được rồi Tòn Tòn, con về an toàn nhé*

*Vâng ạ*

Ngồi trên xe, cậu không quên vẫy tay chào bà Quế cùng Ngọc Hân nói lời tạm biệt, còn anh thì vẫn giữ gương mặt lạnh lùng vốn có. Không biết vì sao cậu lại cảm thấy anh khi ở bên cậu và ở bên gia đình anh như hai con người khác nhau hoàn toàn.

Trên xe vì quá mệt nên cậu đã ngủ quên, anh dịu dàng lấy áo vest của mình khoác lên cho cậu. Về đến nhà anh từ từ bế cậu con trai đang ngủ say sưa lên phòng, rồi xuống bếp nấu một ít thức ăn cho cậu.

Lúc cậu tỉnh dậy đã là 6h tối, bước xuống nhà thấy anh cùng thư kí Phong đang nói chuyện về công ty.

*Quế tổng địa điểm nhà hàng, sảnh tiệc và trang trí đã được chuẩn bị một cách chu đáo nhất, thiệp mời cũng đã gửi đến tất cả các công ty lớn nhỏ trong tập đoàn và cả các đối tác đã hợp tác với tập đoàn, Nguyễn gia và Bùi gia cũng đã nhận được thiệp*

*Cậu làm rất tốt, nhớ thông báo cho Vũ Văn Thanh và cả Châu Kì, Lãnh Quân, tôi muốn từ khâu chuẩn bị tới  khâu an ninh đều được đảm bảo*

*Vâng, tôi sẽ gửi thiệp mời cho họ*

*Dạo này cậu cũng đã vất vả rồi, sau sự kiện 50 năm của tập đoàn cậu sẽ được nghỉ ngơi, du lịch một tháng, mọi chi phí tôi sẽ chi trả*

*Cảm ơn Quế tổng*

Thấy cậu đi xuống, anh nở một nụ cười, dõi theo từng bước của cậu. Sau đó cậu đi đến ngồi kế bên anh, anh dịu dàng vuốt lại những cọng tóc cho cậu. Thư kí Phong nhìn tình hình mang tính cẩu lương nặng nên không dám nén lại lâu.

*Cũng đã trễ rồi, xin phép Quế tổng, Quế thiếu phu nhân tôi phải về rồi*

*Thư kí Phong sao không ở lại dùng cơm luôn rồi về*

Thư kí Phong nhìn nhẹ qua anh, gương mặt tỏ vẻ bình tĩnh và không có gì nhưng với thư kí Phong thì đó là gương mặt cảnh cáo vô cùng đáng sợ.

*Dạ thôi, dù gì tôi cũng có hẹn với bạn ăn tối rồi ạ*

*Vậy...hẹn thư kí Phong hôm khác nha!*

*Vâng thưa Quế thiếu phu nhân*

Thư kí Phong đứng dậy chào hai người ra về, anh có ngu đâu mà ở lại, ở lại không những phải ăn cẩu lương ngập mồm mà còn có thể bay luôn chuyến du lịch miễn phí một tháng nữa. Tốt nhất là anh vẫn nên nhìn sắc mặt của Quế tổng mà làm việc thì hơn.

Sau khi thư kí Phong ra về thì anh và cậu bước vào nhà ăn, anh dịu dàng gắp thức ăn cho cậu và nhắc nhở cậu về sức khỏe của cậu.

*Lần sau về nhà chính em cũng phải nghỉ ngơi đàng hoàng, đừng có lo chơi mà quên sức khỏe của mình*

*Hì hì, em biết rồi mà...à mà anh với thư kí Phong nói chuyện gì vậy?*

*Sắp tới 50 năm thành lập tập đoàn Ánh Dương rồi...thư kí Phong tới báo cáo tình hình tổ chức thôi*

*Khi nào vậy anh?*

*Ngày mốt...à ngày mai anh sẽ đưa em đi chọn lễ phục*

*Lễ phục? Em cũng phải tham gia ạ?*

*Em nghĩ gì vậy Quế thiếu phu nhân, sự kiện trọng đại của Quế gia em không có mặt sau được*

*Hì hì, em quên mất*

*Vậy em có quên những gì đã nói lúc trưa không nhỉ? Hình như có người nói không sợ anh thì phải?*

*Em...em...cũng quên mất rồi*

Nói xong cậu chạy nhanh lên phòng, nhưng anh vẫn nhìn thấy gương mặt của cậu đã đỏ lên vì xấu hổ, xem ra con mèo hoang của anh lại ngượng ngùng nữa rồi.

Ngày hôm sau, anh đưa cậu đi chọn lễ phục cho cậu và cả bộ vest cho anh tại một thương hiệu có tiếng trên thương trường. Sau khi chọn lễ phục xong thì anh phải quay về tập đoàn gấp vì có cuộc họp quan trọng, nên cậu đã gọi cho Công Phượng và Minh Vương cùng mình đi shopping lựa một ít phụ kiện kèm theo cho bữa tiệc.

Ngày tổ chức sự kiện trọng đại của tập đoàn rồi cũng đến, mọi thứ được trang trí một cách trịnh trọng và vô cùng đẹp mắt, không những tạo ra không gian sang trọng mà còn làm cho mọi người cảm giác thoải mái bằng thủy tinh và hoa hướng dương.

Quế Ngọc Hưng cùng Quế phu nhân đến khá sớm, Quế Ngọc Hưng mang một bộ vest đen với cà vạt màu đỏ đô, trùng với màu của bộ trang phục thanh lịch của Quế phu nhân, bộ trang phục được đi kèm bộ trang sức vô cùng quý giá làm Quế phu nhân thêm phần sang trọng. Hai ông bà đón tiếp khách và chào hỏi những người bạn thân cùng những đối tác lâu năm của tập đoàn.

Sau một khoảng thời gian chờ đợi thì cuối cùng Quế Ngọc Hải và Nguyễn Văn Toàn cũng đã đến bằng chiếc siêu xe giới hạn màu đen quyền lực. Quế Ngọc Hải khoác lên mình bộ vest đen cùng cà vạt màu vàng kim tựa như những cánh hoa hướng dương đang lấp lánh giữa ánh mặt trời.

Còn Nguyễn Văn Toàn thì khoác lên mình bộ vest màu vàng nhạt, ôm lấy đường cong vô cùng đẹp của cậu trông cậu cực kỳ đẹp trai và sang trọng. Bên cạnh đó đôi giày Nike được cậu lựa chọn cực kỳ tinh tế, bộ trang sức hoa hướng dương anh tặng cùng chiếc nhẫn anh đã cầu hôn cậu cũng được cậu mang trong sự kiện này.

Khi cậu khoác tay anh bước vào, tất cả mọi người đều hướng về phía anh và cậu, giới truyền thông thì nhanh tay chụp lấy khoảnh khắc cùng trọng đại và có sức hút mạnh mẽ này. Quế tổng của tập đoàn Ánh Dương từ lâu không tiếp xúc với ai đặc biệt là phụ nữ nay lại khoác tay một cậu con trai làm mọi người hết sức ngạc nhiên và trầm trồ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia