ZingTruyen.Com

(0309)CẬU NGỐC! ANH YÊU EM

18. CẬU NGỐC TÔI YÊU EM

NGUYENNGOCPHUONGTHOA

Nửa đêm, anh cảm nhận thân nhiệt của cậu đang nóng lên nên lập tức vùng dậy, kiểm tra thân nhiệt cho cậu và lấy khăn ấm lau người cho cậu. Một lúc sau thân nhiệt của cậu được giảm xuống, anh mới thở phào nhẹ nhõm.

Anh ngồi canh chừng cậu đến sáng, chẳng dám chợp mắt, thấy cậu vừa động đậy anh đã vội rót ly nước đưa đến trước mặt cậu. Nhìn gương mặt tiều tụy của cậu, ngọn lửa nóng giận trong anh lại bùng phát dữ dội.

*Tại sao hôm qua em thấy không khỏe mà không gọi cho tôi? Em chê mình sống quá lâu phải không? Em có biết tôi lo cho em như thế nào không hả?*

*Là...là anh chăm sóc cho tôi cả đêm sao?*

*Chứ em nghĩ là ai? Ma à?*

Chợt cậu nhìn xuống quần áo của mình...không lẽ...không lẽ...mặt cậu bất giác đỏ lên. Anh tưởng cậu bị sốt lại nên đưa tay vào trán cậu kiểm tra nhiệt độ làm cậu càng thêm ngại ngùng.

*Quần áo của tôi...là anh thay sao?*

*Tôi là chồng em, tôi không thay cho em thì ai thay bây giờ*

Thật ra lúc đó trong biệt thự không có ai cả, anh sợ chờ bác sĩ đến thì cậu sẽ lạnh và sốt cao thêm nên mới cuống cuồng lên thay quần áo cho cậu.

Còn cậu nghe xong những lời nói của anh thì quay sang hướng khác, cậu không muốn anh nhìn thấy vẻ lúng túng và ngại ngùng của cậu. Anh thấy cậu ngại ngùng nên đi xuống nhà hâm lại cháo và pha cho cậu ly sữa vì anh sợ cậu đói bụng. Vừa đi vừa nghĩ" mèo hoang nhỏ ngại ngùng trông thật đáng yêu"

Sau khi hâm thức ăn, anh trở về phòng mở cửa phòng ra, không thấy cậu anh điên cuồng tìm kiếm, tới khi nghe tiếng xả nước trong nhà vệ sinh thì anh mới dừng lại.

*Em đang bị sốt đừng có di chuyển nhiều. Tới ăn sáng rồi uống thuốc cho khỏe, một lát tôi chở em đi bệnh viện kiểm tra*

*Tôi có thể...không uống thuốc được không?*

Nhìn cái vẻ ấp a ấp úng của cậu, thì anh đã biết cậu sợ uống thuốc. Nhưng thuốc không thể không uống, anh không thể để cậu bệnh hoài không dứt, như vậy anh sẽ rất đau lòng.

*Không được, em phải uống thuốc mới mau khỏe được*

*Nhưng...nhưng tôi không uống được*

*Không uống được? Vậy sẽ không phiền nếu tôi giúp em chứ?*

Nói rồi anh nhanh tay đặt viên thuốc hạ sốt trong miệng, sau đó ôm lấy cậu trao cho cậu một nụ hôn sâu, thừa lúc cậu mở miệng lấy không khí anh chuyển viên thuốc từ miệng mình sang miệng cậu. Anh hôn cậu tới khi viên thuốc trôi xuống cổ họng của cậu thì anh mới lưu luyến rời môi cậu.

*Đồ lưu manh*

Cậu vừa hét lên trước mặt anh vừa lấy tay đánh liên tục vào ngực anh. Nhưng anh lại tỏ ra thích thú và nói nhỏ vào tai cậu.

*Anh còn có thể lưu manh hơn nữa đối với em*

*Anh...cút ra khỏi phòng cho tôi*

*Đây là phòng của anh, nếu đi thì em là người đi mới phải. À anh khuyên nên đổi cách xưng hô nếu không...anh sẽ hôn em tới khi em đổi được mới thôi*

*Anh...đồ biến thái*

*Sao hửm? Em không phục à Quế thiếu phu nhân của anh. Nếu không thì anh sẽ hôn tới khi em phục mới thôi*

*Tại...tại sao anh lại hôn tôi? Mau trả nụ hôn đầu lại cho tôi*

*Tại sao ư? Tại vì tôi yêu em*

*Yêu tôi?*

Anh lại cúi xuống hôn cậu con trai bé nhỏ của mình và cắn nhẹ vào vành môi của cậu như một sự trừng phạt, cậu dám nghi ngờ tình yêu của anh sao, anh sẽ không bao giờ cho chuyện đó xảy ra. Từng phút từng phút trôi qua hai người chìm đắm trong nụ hôn, mãi tới khi của hết dưỡng khí vùng vẫy đánh vào ngực anh thì anh mới buông cậu ra.

*Cậu ngốc, tôi yêu em. Quế Ngọc Hải này yêu Nguyễn Văn Toàn em đã nghe rõ chưa, dù em không yêu tôi, tôi cũng sẽ có cách khiến cho em yêu tôi. Cả đời này em đừng mơ đến chuyện thoát khỏi vòng tay của Quế Ngọc Hải tôi*

Nghe những lời tỏ tình bá đạo từ anh, không biết vì sao nước mắt cậu bất ngờ rơi xuống, có lẽ đó là nước mắt của sự hạnh phúc.

Cậu từng nghĩ anh sẽ ghét bỏ cậu vì cậu và anh đến với nhau chỉ vì mối quan hệ liên hôn mà không phải xuất phát từ tình yêu. Cậu cũng đã từng nghĩ anh sẽ giống như những người trong Nguyễn gia sẽ hành hạ, đối xử tệ bạc với cậu, nhốt cậu vào căn phòng tối lạnh lẽo. Nhưng bây giờ anh lại thốt ra ba từ" anh yêu em" làm cậu thật sự cảm động và cậu cảm nhận trái tim cậu dường như đang nhảy múa trong cơ thể chính mình.

Đã bao lâu rồi cậu chưa nhận được tình yêu thương, đã bao lâu rồi cậu chưa nhận được sự ấm áp trong tâm hồn, đã bao lâu rồi cậu tự tạo cho mình lớp vỏ bọc xa cách với thế giới bên ngoài. Bây giờ cậu mới cảm nhận được tình yêu của mình đã được đáp trả và cảm thấy mong đợi về tương lai phía trước, cậu không còn sống trong lớp vỏ bọc đau khổ kia nữa nhưng phải tự tin bước ra khỏi lớp vỏ bọc để cùng anh sống một cuộc sống tràn ngập hạnh phúc.

Cậu ôm chầm lấy anh, như đã xác định chỗ dựa duy nhất của cuộc đời cậu, xác nhận người sẽ cùng cậu đi đến hết quãng đường còn lại. Cậu quyết định không che giấu cảm xúc của mình nữa.

*Quế Ngọc Hải, em...cũng...yêu...anh*

*Em nói thật sao? Tòn Tòn em nói lại lần nữa đi*

*Quế Ngọc Hải đáng ghét, em yêu anh. Cả đời này em sẽ bám lấy anh, vĩnh viễn không bao giờ buông tay*

Quế Ngọc Hải ôm cậu vào lòng, đặt môi anh kề sát môi cậu, trao cho cậu nụ hôn chất chứa những tình cảm bao năm qua. Anh đã mong chờ ngày này rất lâu về trước, anh chờ để gặp lại cậu, anh chờ cậu cất giọng nói yêu anh, anh đã chờ những chuỗi ngày hạnh phúc bên cạnh cậu để anh sẽ giành hết cuộc đời mình mang lại hạnh phúc cho cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com