ZingTruyen.Info

(0309)CẬU NGỐC! ANH YÊU EM

17. QUẾ NGỌC HẢI GIẬN DỮ

NGUYENNGOCPHUONGTHOA

Bên này, cậu thấy anh giận dữ nắm chặt tay mình vừa đau vừa rát cậu vùng vẫy bàn tay thoát khỏi anh. Làm anh càng thêm tức giận.

*Anh làm gì nắm chặt vậy, mau buông tôi ra*

Thấy cậu vùng vẫy anh liền buông bỏ tay cậu, không nói lời nào bỏ lên xe rồi ra hiệu cho thư kí Phong về công ty. Còn cậu đứng một mình hoang mang không biết làm gì, cậu đi lang thang rồi ngồi trên ghế đá của công viên. Đột nhiên trời đổ mưa to cậu cảm thấy rất khó chịu nên bắt taxi về biệt thự, về tới biệt thự cậu không thấy anh nên bước thẳng về phòng rồi nằm xuống giường, mệt mỏi nhắm mắt lại.

Phía Quế Ngọc Hải sau khi giận dữ bỏ đi, anh về công ty với sát khí vô cùng mạnh mẽ làm cho nhân viên chỉ biết cắm đầu vào làm việc sợ có sơ sót sẽ tàn đời với ông chủ lạnh lùng và tàn nhẫn của họ.

Còn thư kí thì chỉ biết cầu xin anh đừng gọi họ lên báo cáo hay giao tài liệu cho họ làm, vì họ biết những lúc sát khí của anh tỏa ra thì chỉ cần sơ sót nho nhỏ cũng bị trừ lương hoặc đuổi việc. Họ còn yêu công việc và công ty lắm, không muốn rời công ty đâu.

Về tới phòng làm việc anh giận dữ hất đống tài liệu xuống sàn. Mọi giận dữ được trút lên đống giấy tờ và những vật dụng có trên bàn làm việc.

" Tại sao cậu ấy lại ngu ngốc như vậy chứ? Tại sao cậu ấy chỉ biết nhẫn nhịn chịu đựng? Tại sao cậu ấy lại không hề phản kháng mà chỉ biết đứng im chịu trận?"

" Không lẽ bao nhiêu năm qua cậu ấy đều đứng im đón nhận những sát thương mà Nguyễn gia gây ra cho cậu hay sao?"

Càng nghĩ anh lại thấy càng tức giận, vừa nói anh vừa nghiến răng.

*Nguyễn Hàn Sâm, Dụ My, Nguyễn Tuyết Sương và những người trong Nguyễn gia, mọi đau thương cậu ấy phải chịu tôi sẽ trả lại cho các người từng chút, từng chút một. Các người tốt nhất an phận chịu đựng sự tàn nhẫn đến từ tôi đi*

Sau đó anh bình tĩnh lại, gọi thư kí Phong lên phòng, tuy có hơi sợ hãi nhưng thân phận làm thư kí anh phải chấp nhận. Bước vào phòng anh thấy mọi giấy tờ đều nằm dưới sàn, còn Quế tổng của anh xem ra đã bình tĩnh, ung dung ngồi trên ghế.

*Quế tổng cho gọi tôi*

*Cho cậu 5p gây khó dễ với công ty Nguyễn gia, nhớ là phải làm họ khốn đốn nhưng không được phá sản. Tôi muốn từ từ chơi đùa với họ*

*Tôi đã rõ*

*Nghe đâu Nguyễn nhị tiểu thư đang trên con đường trở thành diễn viên nổi tiếng. Cậu cho người làm khó cô ta khiến cô ta không thể nhận vai chính trong bất kỳ bộ phim nào. Nhớ theo dõi những người trong Nguyễn gia và việc làm mà họ đã gây ra cho Văn Toàn rồi báo cáo cho tôi*

Nghe những lời đó, thư kí Phong bất giác run lên, xem ra Nguyễn gia sắp phải hứng chịu đợt mưa to gió lớn rồi." Chọc ai không chọc đi chọc tên tổng tài lạnh lùng tàn nhẫn này làm gì không biết, giờ thì hay rồi ông trời có xuống cũng không cứu nổi Nguyễn gia".

*À, sai người dọn dẹp chỗ này sạch sẽ đi. Bây giờ tôi phải về nhà rồi. Có việc gì gọi báo cho tôi*

Nói rồi anh cất bước về nhà, không biết mèo hoang nhỏ nhà anh còn giận anh không, vì sợ không kìm chế được cảm xúc rồi làm cậu tổn thương nên anh chỉ biết rời đi. Mong là cậu sẽ không suy nghĩ bậy bạ rồi khóc lóc.

Về đến nhà, anh không thấy cậu chờ anh ở phòng khách như mọi lần, bếp thì trống trơn không có một hơi ấm.

*Tối rồi, cậu ấy đi đâu vậy nhỉ? Hay cậu ấy lại đến thánh đường ngồi khóc?*

Nhưng linh cảm lại mách bảo cho anh biết cậu sẽ không đến thánh đường vì đã 9h tối và thánh đường hẳn đã không còn mở cửa.

Đột nhiên anh nhớ lại lúc sáng cậu không được khỏe, chắc hẳn cậu ấy đang ở trong phòng nghỉ ngơi. Anh bước vào phòng thấy cậu không thay đồ mà đang mặc bộ quần áo lúc chiều, anh tiến đến gần cậu, cảm nhận cậu đang run và quần áo của cậu bị ướt xem ra lúc chiều cậu đã dầm mưa và bị sốt.

*Alo, tôi nghe đây Quế tổng*

*Cho cậu 5p liên hệ với bác sĩ riêng của Quế gia rồi đến biệt thự mau lên. Văn Toàn bị sốt rồi*

Anh nhanh tay loại bỏ quần áo của cậu, rồi tìm cho cậu một bộ đồ ngủ mặc vào giúp cậu. Thấy giường của cậu cũng đã ẩm ướt mà không còn thời gian thay ga giường nên anh đã bế cậu về phòng mình.

10p sau bác sĩ riêng của Quế gia và thư kí Phong đã có mặt tại Quế gia. Thấy mặt của Quế tổng lại khó ở nên anh chỉ biết ở bên cạnh im lặng và quan sát. Nhìn sơ qua hình như đang ở trong phòng của Quế tổng thì phải, nhưng tại sao Quế thiếu phu nhân lại ở trong phòng Quế tổng mà không phải phòng của cậu ấy.

*Cậu ấy sốt tới 39 độ, tôi nghĩ anh nên chăm sóc cho cậu ấy kĩ càng hơn. Tôi đã tiêm thuốc hạ sốt cho cậu ấy rồi, khi cậu ấy tỉnh dậy thì anh nhớ cho cậu ấy uống thuốc và nghỉ ngơi*

*Thư kí Phong, tiễn bác sĩ về giúp tôi*

*Để tôi đưa bác sĩ về. Mời đi lối này*

Thư kí Phong thầm nghĩ" thật may là mình mời bác sĩ nam, nếu không...Quế tổng sẽ xử đẹp mình mất...hoặc là dùng bang quy hoặc là giao mình cho Lãnh Quân...cái nào cũng đáng sợ hết chơn".

Sau khi thư kí Phong ra về, anh nhìn cậu nằm đó mà cảm thấy đau lòng. Nếu anh nhẹ nhàng hơn với cậu, nếu anh cùng cậu về nhà thì đã không có chuyện gì xảy ra với cậu. Nhưng con mèo hoang nhỏ của anh cũng thật ngốc biết mình không khỏe mà vẫn cố gượng đi mua sắm với anh đã vậy còn dầm mưa đến sốt cao nữa chứ. Thật hết cách với cậu mà.

Tranh thủ lúc cậu đang nghỉ ngơi, anh đi xuống bếp nấu cho cậu một ít cháo và sẵn dịp thu dọn đồ đạc của cậu về phòng anh. Sau khi đã làm xong mọi việc, anh đi tắm rửa và ôm cậu rồi nhắm mắt lại.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info