ZingTruyen.Com

(0309)CẬU NGỐC! ANH YÊU EM

11. SỐNG CHUNG

NGUYENNGOCPHUONGTHOA

Sau khi giải quyết xong các công việc ở công ty anh cùng thư ký Phong trở về nhà. Về đến nhà đã là 22h, bước vào nhà anh thấy cậu đang ngủ ở phòng khách, dưới phòng ăn thì cơm canh vẫn nguyên vẹn, chắc là cậu chờ anh về để ăn chung.

Bất chợt anh cảm thấy ấm áp bởi vì sau khi dọn ra nhà riêng anh chỉ dùng cơm một mình nên ít khi chú ý đến việc ăn uống, có hôm đi làm tới tối khuya mới về rồi đi nghỉ ngơi, có hôm thư ký Phong đặt nhà hàng mang đến tận công ty cho anh nếu tăng ca. Việc ăn uống thất thường dẫn đến tình trạng thường xuyên bị đau dạ dày.

Nhìn cậu ngủ yên, lại toát lên vẻ dịu dàng làm tim anh đập mạnh. Đây là lần đầu tiên anh nhìn ngắm cậu. Cậu có làn da trắng, đôi môi hồng hào, bàn tay thon gọn và cổ tay nhỏ nhắn và có một vết son hình trái tim...khoan đã hình như anh đã thấy vết son này ở đâu đó rồi. Bất ngờ cậu tỉnh dậy nên anh làm ngơ.

*Anh về rồi à, đã ăn tối chưa để tôi đi hâm lại thức ăn*

Anh không trả lời cậu thay vào đó là câu hỏi.

*Cậu chưa ăn tối à?*

*Tôi đợi anh...ăn chung cho vui*

" Tôi đợi anh", " tôi đợi anh "....Nó làm anh vui vẻ mà chẳng để ý đến vế sau cậu đang nói. " có lẽ nào cậu ấy cũng thích mình, nhưng mình thấy cậu ấy trốn tránh mình mà" trong lúc anh đang suy nghĩ thì cậu gọi anh, anh cũng chẳng nghe thấy tiếng cậu.

*Khụ...khụ...cậu đi hâm thức ăn đi tôi lên tắm rồi sẽ xuống*

Anh bước lên phòng, tắm rửa sạch sẽ, rồi chợt nhớ gọi điện cho thư ký Phong.

*Ngày mai, tôi muốn tất cả thông tin về Nguyễn Văn Toàn từ khi sinh ra cho đến hiện tại không sót thông tin nào*

*Nhưng...nhưng mà*

Tút...tút thư ký Phong khóc thét với anh, lúc trước chỉ nói về phụ giúp công việc của tập đoàn giờ quăng cho anh một đống việc trên đầu, đã vậy còn bắt anh tìm thông tin nữa, biết vậy anh thà ở bang huấn luyện còn sướng hơn. Nhưng giờ cũng phải cắm đầu thức khuya làm việc cho tên tổng tài đáng ghét đó thôi, vài bữa anh phải đòi tăng lương và 1 tháng đi du lịch mới được.

Tg:" chắc gì cậu đã dám ra điều kiện với Quế tổng"

TK Phong khóc ròng:" số của tôi thật là đáng thương mà".

Bước xuống nhà ăn, thấy cậu đã làm xong mọi việc một cách gọn gàng, anh không nghĩ thiếu gia của một gia tộc lại giỏi việc nhà và nấu nướng tới vậy. Khi hai người vào bàn ăn thì một lát sau cậu nói với giọng dè chừng.

*Ngày mai, tôi sẽ bắt đầu đi làm, anh...anh cho phép tôi chứ*

*Ngày mai tôi sẽ thông báo với bác Trần đưa đón cậu, cậu được quyền làm mọi thứ cậu thích, miễn là không gây ảnh hưởng đến danh tiếng của Quế gia*

*Anh yên tâm tôi sẽ ghi nhớ*

*Hai ngày nữa tôi sẽ đi công tác bên Mỹ, cậu được quyền về nhà chính nếu thích*

*Thật sao! Vậy tôi sẽ báo với Quế phu nhân*

*Đến lúc cậu đổi xưng hô cho đúng rồi đó Quế thiếu phu nhân*

*Ờ...ờ...xin lỗi tôi quên*

*Tôi không phải cọp, đừng tỏ ra yếu đuối trước mặt tôi*

Nói xong anh trở về phòng của mình, còn cậu khi dọn dẹp xong cũng về phòng nghỉ ngơi để mai dự lễ khai trương và bắt đầu làm việc.

Ở trong phòng, anh lại suy nghĩ những điều về cậu, anh đang cảm thấy mình đang thay đổi cách nhìn về cậu. Anh chưa từng yêu ai nên cũng không biết khi yêu người ta sẽ cảm giác như thế nào, phải làm gì cho người mình yêu và anh cũng chẳng biết vì sao lại thông báo việc anh đi công tác cho cậu.

Nhìn cảnh cậu ngủ ngoài phòng khách anh lại cảm thấy chạnh lòng, anh sợ cậu bị cảm lạnh, sợ cậu không biết anh đi công tác rồi ngồi chờ đợi anh trong cô đơn. Anh biết ở bên mẹ và em gái của anh thì cậu sẽ vui hơn, và cũng có người chăm sóc cho cậu.

Sáng hôm sau, cậu mặt một chiếc áo màu xanh nhạt kết hợp quần thun đen, lúc cậu xuống nhà ăn thì đã thấy anh ở đó, anh nhìn theo cậu rồi chú ý đến bộ đồ của cậu anh cảm thấy bộ đồ của cậu có điều gì đó, nhưng anh không hiểu về trang phục nam nên cũng không suy nghĩ nhiều.

Ăn xong thư ký Phong đến đón anh, trước đó thư ký Phong thấy anh dặn dò với quản gia điều gì đó, nhưng anh không tò mò vì anh biết tò mò về chuyện của anh thì khác nào chuẩn bị tinh thần về nhận hình phạt ở bang.

Khi xe đang chạy trên đường, anh hỏi thư ký Phong.

*Tài liệu tôi nhờ cậu điều tra đã làm xong chưa?*

*Tôi để nó ở ghế kế bên cậu đấy. Mà tại sao cậu lại nhờ tôi điều tra về Quế thiếu phu nhân vậy?*

Anh vừa xem vừa chăm chú, cơ bản không nghe những lời thư ký Phong nói, nhưng chợt nhớ về cậu, anh quay sang dặn dò thư ký Phong.

*Trong thời gian tôi đi công tác, cậu ấy sẽ đến nhà chính nên cậu chỉ cần cho vệ sĩ bảo vệ cậu ấy rời nhà chính là được. Nhớ là không được lơ là*

*Vâng, tôi biết rồi*

Tg:" lúc đầu thì kêu người ta tránh xa ra, giờ thì quan tâm đến người ta, thật đáng hổ thẹn".

HQ:" Ý kiến không".

Tg:" dạ dạ em không dám"

HQ" cút"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com